Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 63

Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 63
MENNTAMÁL 277 KARL FALK: Þegnskaparuppeldi í skólum. Niðurl. Raunsæjar tillögur gefa hugrekki til áframhaldandi starfs. Reynslan verður lærimeistari, og það finnast sífellt betri og betri leiðir. Lokamarkið á að vera það, að nem- endurnir taki frásögnina algjörlega í sínar hendur. Og oft hefur það æxlazt svo, að nemendurnir kjósa nefnd, dag- skrárnefnd, sem rannsakar verkefnin og ákveður, frá hverju skuli sagt og í hvaða röð það skuli gert. Nefndin sér einnig um, að sömu nemendurnir segi ekki frá hvað eftir annað, en ýmsir sækjast mjög eftir að gera það. Allir skulu fá tækifæri til þess. Skipting er mikilvæg í öllum trúnaðarhlutverkum. Því má aldrei gleyma. Það getur stundum verið viðkvæmt úrlausnarefni að fá feimna og óframgjarna nemendur til að segja frá, og kemur að sjálfsögðu í hlut kennarans að leysa það. Hinrik var einn af þeim. Hann var ekki gáfaður, en hann var metorðagjarn. Sjálfsgagnrýni, feimni og hræðsla við skoð- anir hinna, voru mjög erfiðar hindranir á vegi hans. Dag nokkurn hafði honum tekizt óvenjuvel við verkefni sitt. Þá greip ég einmitt það góða tækifæri. Ég sagði honum, að hann mætti til með að segja félögum sínum frá því, sem hann hefði skrifað. Þá mundi áreiðanlega langa til að heyra það. Hann var hikandi og hreint ekki öruggur, en félagarnir voru undrandi og glaðir yfir getu hans og fjarska vinsamlegir, svo að Hinrik var miklu öruggari næst. í kaflanum flokkaskipan var rætt um, að nemendurnir hefðu tilhneigingu til að hópa sig eftir hæfileikum og getu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.