Æskan

Árgangur

Æskan - 01.07.1970, Síða 45

Æskan - 01.07.1970, Síða 45
Hún var smíðuð 1938 hjá Grumman Aircraft Engineering Cor- poration í Bethpage, Long Island, U.S.A. Framleiðslunr. var 1020. Flugvélin var notuð hér til farþega- og póstflugs og reyndist hið bezta í hvívetna. Hún var seld til Bandaríkjanna 7. apríl 1951. GRUMMAN GOOSE G-21A: Hreyflar: Tveir 480 ha. Pratt & Whitney Wasp Junior R-985-AN6B. Vænghaf: 14.94 m. Lengd: 11.70 m. Hæð: 3.66 (3.25) m. Vængflötur: 34.8 m’. Farþegafjöldi: 7. Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 2766 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3630 (3940) kg. Arðfarmur: 379 kg. Farflughraði: 307 km/t. Hámarkshraði: 350 km/t. Flugdrægi: 1.285 km. Flughæð: 6.405 m. 1. flug: 1937. Tölur í svigum eiga við flugvélina á sjó. Ljósm.: N. N. oration í Bethpage, Long Island, New York, U.S.A. Framleiðslunr. var 87740. Hún var notuð til farþega- og póstflugs. 20. marz 1947 hlekktist henni á i lendingu á Norðfirði, og var flugmanni og fjórum farþegum bjargað ómeiddum í land. Hún var ekki gerð flughæf að nýju. GRUMMAN JRF-5 GOOSE: Hreyflar: Tveir 450 ha. Pratt & Whitney R-985-AN-6B. Vænghaf: 14.95 m. Lengd: 11.70 m. Hæð: 3.66 (3.25) m. Vængflötur: 34.8 m’. Farþegafjöldi: 7. Áhöfn: 1. Tóma- þyngd: 2.745 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3.630 (3940) kg. Arð- farmur: 460 kg. Farflughraði: 300 km/t. Hámarkshraði: 350 km/t. Flugdrægi: 1.200 km. Hámarksflughæð: 6.000 m. 1. flug: 1937. Tölur í svigum eiga við flugvélina á sjó. Ljósm.: N. N. Nr. 25 TF-RVE NORSEMAN Skrásett hér 12. janúar 1946 sem TF-RVE, eign Loftleiða hf. Keypt af Bandaríska flughernum á íslandi i nóv. 1945. Hún var smíðuð 1943 hjá Noorduyn Aviation Ltd. í Montreal, Que., Kanada. Framleiðslunr. var 113. Flugvélin var notuð hér til farþega- og póstflugs. 15. apríl 1946 skemmdist hún svo í lendingu á Patreksfirði, að viðgerð var ekki talin borga sig. Slys varð ekki á mönnum. Nr. 26 TF-ISR GRUMMAN GOOSE Skrásett hér 1. sept. 1945 til bráðabirgða; síðan 5. febrúar 1946 sem TF-ISR, eign Flugfélags íslands hf., en hún hafði flogið undir merkjum Flugfélagsins síðan í september 1945. Hún var smíðuð 1945 hjá Grumman Aircraft Engineering Corp- Skrásett hér á landi 23. febrúar 1946 sem TF-KAU, eign vél- flugdeildar Svifflugfélags islands. Svifflugfélagið fókk flugvélina hjá ameríska hernum (41-17997) sumarið 1945, en henni var ekkert flogið hér fyrr en í febrúar 1946. Flugvélin var smíðuð 5. maí 1941 í flugvélaverksmiðju Boeing í Kansas. Framieiðslunúmer: 75-1556. Hér var hún notuð til flugkennsiu og listflugs og sem dráttar- flugvél svifflugna. UC-64A. NORSEMAN: Hreyflar: Einn 600 ha. Pratt & Whitney R-1340. Vænghaf: 15.71 m. Lengd: 9.86 m. Hæð: 4.19 m. Væng- flötur: 30.19 m’. Farþegafjöldi: 8. Áhöín: 1. Tómaþyngd: 2194 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3420 kg. Arðfarmur: 408 kg. Farflughraði: 225 km/t. Hámarkshraði: 250 km/t. Flugdrægi: 700 km. Hámarks- fiughæð: 5.100 m. 1. flug: 1935. Nr. 27 Ljósm.: N. N. TF-KAU STEARMAN 381

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.