Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.07.1970, Qupperneq 45

Æskan - 01.07.1970, Qupperneq 45
Hún var smíðuð 1938 hjá Grumman Aircraft Engineering Cor- poration í Bethpage, Long Island, U.S.A. Framleiðslunr. var 1020. Flugvélin var notuð hér til farþega- og póstflugs og reyndist hið bezta í hvívetna. Hún var seld til Bandaríkjanna 7. apríl 1951. GRUMMAN GOOSE G-21A: Hreyflar: Tveir 480 ha. Pratt & Whitney Wasp Junior R-985-AN6B. Vænghaf: 14.94 m. Lengd: 11.70 m. Hæð: 3.66 (3.25) m. Vængflötur: 34.8 m’. Farþegafjöldi: 7. Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 2766 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3630 (3940) kg. Arðfarmur: 379 kg. Farflughraði: 307 km/t. Hámarkshraði: 350 km/t. Flugdrægi: 1.285 km. Flughæð: 6.405 m. 1. flug: 1937. Tölur í svigum eiga við flugvélina á sjó. Ljósm.: N. N. oration í Bethpage, Long Island, New York, U.S.A. Framleiðslunr. var 87740. Hún var notuð til farþega- og póstflugs. 20. marz 1947 hlekktist henni á i lendingu á Norðfirði, og var flugmanni og fjórum farþegum bjargað ómeiddum í land. Hún var ekki gerð flughæf að nýju. GRUMMAN JRF-5 GOOSE: Hreyflar: Tveir 450 ha. Pratt & Whitney R-985-AN-6B. Vænghaf: 14.95 m. Lengd: 11.70 m. Hæð: 3.66 (3.25) m. Vængflötur: 34.8 m’. Farþegafjöldi: 7. Áhöfn: 1. Tóma- þyngd: 2.745 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3.630 (3940) kg. Arð- farmur: 460 kg. Farflughraði: 300 km/t. Hámarkshraði: 350 km/t. Flugdrægi: 1.200 km. Hámarksflughæð: 6.000 m. 1. flug: 1937. Tölur í svigum eiga við flugvélina á sjó. Ljósm.: N. N. Nr. 25 TF-RVE NORSEMAN Skrásett hér 12. janúar 1946 sem TF-RVE, eign Loftleiða hf. Keypt af Bandaríska flughernum á íslandi i nóv. 1945. Hún var smíðuð 1943 hjá Noorduyn Aviation Ltd. í Montreal, Que., Kanada. Framleiðslunr. var 113. Flugvélin var notuð hér til farþega- og póstflugs. 15. apríl 1946 skemmdist hún svo í lendingu á Patreksfirði, að viðgerð var ekki talin borga sig. Slys varð ekki á mönnum. Nr. 26 TF-ISR GRUMMAN GOOSE Skrásett hér 1. sept. 1945 til bráðabirgða; síðan 5. febrúar 1946 sem TF-ISR, eign Flugfélags íslands hf., en hún hafði flogið undir merkjum Flugfélagsins síðan í september 1945. Hún var smíðuð 1945 hjá Grumman Aircraft Engineering Corp- Skrásett hér á landi 23. febrúar 1946 sem TF-KAU, eign vél- flugdeildar Svifflugfélags islands. Svifflugfélagið fókk flugvélina hjá ameríska hernum (41-17997) sumarið 1945, en henni var ekkert flogið hér fyrr en í febrúar 1946. Flugvélin var smíðuð 5. maí 1941 í flugvélaverksmiðju Boeing í Kansas. Framieiðslunúmer: 75-1556. Hér var hún notuð til flugkennsiu og listflugs og sem dráttar- flugvél svifflugna. UC-64A. NORSEMAN: Hreyflar: Einn 600 ha. Pratt & Whitney R-1340. Vænghaf: 15.71 m. Lengd: 9.86 m. Hæð: 4.19 m. Væng- flötur: 30.19 m’. Farþegafjöldi: 8. Áhöín: 1. Tómaþyngd: 2194 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 3420 kg. Arðfarmur: 408 kg. Farflughraði: 225 km/t. Hámarkshraði: 250 km/t. Flugdrægi: 700 km. Hámarks- fiughæð: 5.100 m. 1. flug: 1935. Nr. 27 Ljósm.: N. N. TF-KAU STEARMAN 381
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.