Jólablað félagsins Stjarnan í austri. - 24.12.1919, Síða 73
niðurrifningar-tíma kemur ný jörð og nýr himin, þ. e. a. s.:
nýir lifnaðarhættir og nýtt andlegt lif. Þetta niðurrifningar-
verk er í nánu samræmi við frumáhrif vatnsberans.
Mörgum öldum fyrir Krists burð spáði persneski stjörnu-
spekingurinn Gjamasp þvi, að Kristur mundi koma, og spá-
dómur hans rættist. Nii er þvi og spáð, að Kristur muni
innan skamms koma aftur til þess að undirbúa og stofnsetja
með mannkyninu hina miklu menningu samvinnunnar og
bræðralagsins, sem á að va\a upp og bera ávöxt á tímabil-
inu frá 2650 lil c. 4800 e. Kr. Hin fyrstu áhrif vatnsberans
birtast sem breytandi, endurbætandi, siðbætandi, en áður en
þau geti til fullnustu notið sin, verður alt það, sem óhreint
er í menningu þeirri, er liðin árhundruð hafa skapað, að
koma upp á yflrborðið og hverfa, svo að mannkynið verði
til fullnustu undir það búið að veita viðtöku hinum heilaga
samhljómi bræðralagsins, er ómar yfir veröldina, þegar hið
mikla tímal)il menningar þeirrar, er vatnsberinn ber i skauti
sínu, hefur göngu sina.
Getum við svo sagt nokkuð frekar um þetta timabil?
Við vitum, að hin fyrstu áhrif vatnsberans verða blandin
undiröldu frá vogarmerkinu og Venusi. I’að er vogarstöngin,
sem sífelt gengur upp og niður, jafnar alt og vekur samhygð
og samræmi og þá mun mikill andlegur kraftur birtast hér
á jarðriki. Tímabil þetta byrjar um 2650 og endar um 3370
e. Kr. l5á hefst það timabil vatnsberans, sem er blandið
áhrifum frá tviburanum og Merkúriusi. Þessi áhrif munu
birtast í nokkuð breytilegri myndum en timabilið næsta á
undan, en hugsanalífið mun verða ákveðið og þróttmikið og
ef til vill mun hugsæisgáfan verða einkenni þessa timabils,
sem nær frá 3370 til 4090 e. Kr. og eftir þann tíma munu
ávextir vatnsberatímabilsins koma til fullnustu í ljós með
71