Kirkjuritið - 01.06.1974, Page 47

Kirkjuritið - 01.06.1974, Page 47
hana fró þessum heitum. Hún tjáði honum þessa nýju köllun, að gefa sig algjörlega til þjónustu hinum aum- ustu allra manna í fátœkrahverfun- um. Svarbréf fékk hún frá páfanum hinn 12. aprll 1948. í því tjáði hann henni, að hún hefði leyfi kirkjunnar hl að fara úr klaustrinu og lifa utan Ve9gja þess. Þetta merkti, að hún skyldi vera nunna áfram og lúta boð- Urn erkibiskupsins ! Calcutta. Hinn 8. ágúst 1948 lagði hún niður búning Loreto-reglunnar, en tók upp í hans stað, hvltan „sari" með blárri rönd og krossi á vinstri öxl. Frá klaustri sínu hélt hún til Patna. Þar sótti hún námskeið amerískra hjúkr- unarsystra í hjúkrunarfrœðum, svo að hún yrði fcer um að sinna sjúkum mönnum, er hún kcemi í hús fátœkl- 'nganna. Þarna var hún í þrjá mánuði, en hélt síðan aftur til Callcutta og settist að hjá nunnureglu, sem nefndi Sl9 „Hinar litlu systur hinna fátœku". Starf sitt meðal hinna fátœku hóf hún með kennslu. Hún kenndi börnunum götunni. Fimm voru þau fyrsta dag- ',nn/ en nú eru börnin fimm hundruð a þessum stað, sem koma daglega í ^kólann. Hann er til húsa 1 fjölbýlis- asi í einu fátœkrahverfinu. hörnunum eru kennd undirstöðuatriði hreinlœtis þ. e. hvernig eigi að þvo Ser og svo lestur. Enginn skóli hafði viiiað taka þessi börn og kenna þeim. hegar fréttist um þessa byrjun hinn- ar ouðmjúku og hugrökku nunnu ^omu þrjár stúlkur úr skólanum, sem Un hafði kennt í áður og gengu 1 ''Ós við hana. Þannig hófst starfið hh0® þessu samfélagi og brátt nefnd- ist hún móðir Teresa. Starfið óx enn. Konur frá Calcutta, sem kennt höfðu við sama skóla og hún áður fyrr, komu henni nú til hjálpar við kennsluna og enn óx starfið. Er hœgt að gera þetta án fjármuna? Nei, — það er ekki hœgt. Fimm r ú p í u r átti hún, er hún byrjaði, en er fólk frétti af starfi henn- ar, þá tóku þeir, er betur máttu sín, og höfðu tilfinningu fyrir þessu starfi, að gefa bœði fjármuni og hluti. Hér var forsjón Guðs áþreifanleg, því að ekki hafði hún beðið einn eða neinn um peninga. „Ég vildi þjóna hinum fátœku af kcerleika til Guðs og veita þeim það, sem hinir riku fá fyrir pen- inga". Enn kom liðsauki. Bengalstúlka, hin fyrsta, sem bauð sig fram til þjónustu og samfélags við móður Teresu. Hún hafði verið nemandi hennar. (Hún nefnist systir Agnes og er hœgri hönd móður Teresu í starfi). Reyndar varð það svo, að fyrstu 10 stúlkurnar, sem komu til hjálpar og til samfélags við móður Teresu, höfðu verið nem- endur hennar. Ein af annarri gáfu þœr sig Guði til þessarar þjónustu. Síðan bcettust við lceknar og hjúkrunarkonur sem sjálfboðaliðar. Árið 1950 var svo stofnuð systraregla, er móðir Teresa veitir forstöðu, og á hún heimili ! Cal- cutta. Reglan nefnist „Sendiboðar kœrleikans". Þegar móðir Teresa er innt eftir upphafi og samfelldu starfi hennar og systranna, þá segir hún: „Ég var svo örugg þá og er ennþá sann- fcerð um það, að það er Kristur, sem verkið vinnur. Þess vegna var ég ekki hrœdd. Ég vissi, að teldist þetta vera mitt starf, þá myndi það deyja með 141

x

Kirkjuritið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.