Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1933, Side 28

Eimreiðin - 01.07.1933, Side 28
252 VIÐ ÞjÓÐVEGINN eimreiðiN tvær risaflugvélar, sem eiga að geta flutt 50 farþega hvor, auk pósts. Þessar vélar verða ef til vill í förum milli Norður- og Suður-Ameríku, en þær eru einnig smíðaðar með þa& fyrir augum, að þær megi nota til farþegaflugs milli Norður- Ameríku og Evrópu, en um þrjár leiðir er að þrjárirnar ve^'a m'^' þessara heimshluta: 1) Beinu leiðina um Nýfundnaland og Irland, en á leið þessari er yfir óslitið haf að fara vegalengd, sem nem- ur um 2900 kílómetrum. 2) Suðurleiðina um Azoreyjar og Portúgal. Hún hefur það til síns ágætis, að á henni er veðrátta að jafnaði betri en norðar, en þá ókosti, að hún er bæði löng, þar sem lengsti áfanginn yfir haf er rúmir 2400 km., og svo er höfn- in á Azoreyjum ekki góð fyrir flugvélar. Balbo misti þar eina véla sinna í sumar vegna þess, hve vont er að lenda á höfn- inni, að því er hann sjálfur sagði. 3) Norðurleiðina um Grænland, Island og Færeyjar. FluS' skilyrðin á þessari leið hafa nú verið allvel rannsökuð. Rann- sóknarleiðangurinn brezki undir stjórn H. G. Watkins (en Wat- kins fórst í Grænlandi í fyrrasumar) kannaði flugskilyrðin 1 Grænlandi allnákvæmlega. Lindbergh hefur nú aftur kannað þau í sumar, meðal annars flogið tvisvar yfir Grænlandsjökul- Kosturinn við norðurleiðina er fyrst og fremst sá, að vegalengd' in sem fljúga verður yfir haf, er hvergi meiri en 1000 km. Fra Skotlandi til Færeyja eru ekki nema um 500 km., þaðan til Reykjavíkur um 800 km. Beinasta leiðin héðan til Ameríku er að fljúga til Labrador, og þá leið valdi Balbo í sumar. Það eru rúml. 2400 km. En bæði er sú leið álitin of löng fyrir farþega- flug og einnig hættuleg vegna tíðra þokubakka við Labrador. Frá Islandi til Grænlands er aftur á móti mjög stuttur áfangÞ og frá Grænlandi er hægt að fara í mjög stuttum áfönguiu yfir hafið, t. d. fyrst til Baffinslands, þá meðfram vesturströnd Hudsonsflóans til Churchill og þaðan til Winnipeg. Það er talið að ferðin frá London til Winnipeg þessa leið muni taka þrjá daga. Aðalerfiðleikarnir á leiðinni er flugið yfir Grænlandsjökul, en sú vegalengd er um 750 km. En Wat- kins og menn hans komust að þeirri niðurstöðu, að leið" ina yfir jökulinn mætti gera örugga flesta mánuði ársins. Að
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.