Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Síða 63
GUÐNY GUÐBJORNSDOTTIR
European Commission (2000). Science Policies in the European Union. Promoting
Excellence through Mainstreaming Gender Equality. A report prepared for the
European Commission by the Independent ETAN Expert Working Group on
Women and Science. Luxembourg: Office for the Official Publications of the
European Communities.
Félagsvísindastofnun. (1995). Launamyndun og kynbundinn launamunur. Reykjavík:
Skrifstofa jafnréttismála.
Foster, Victoria. (2000). Is female educational "success" destabilizing the male
learner-citizen? 1 M. Arnot og J.-A. Dillabough (ritstj.), Challenging Democracy.
International Perspectives on Gender, Education and Citizenship (bls. 203-215).
London: Routledge.
Garside, Ross. (1995). Whose Heritage, Sir? and Other Issues: The New English
National Curriculum. Multicultural Teaching, 13(3), 6-8.
Gaskell, J. og Williams, J. (ritstj.). (1995). Gender In/forms Curriculum. From Enrich-
ment to Transformation. New York: Teachers College Press.
Geen, A. G. (1989). Equal Opportunities in the Curriculum: The Case of Home
Economics. Gender and Education, 2(2), 139-153.
Gordon, Tuula, Holland, Janet og Lahelma, Elina. (2000a). Making Spaces. Citizenship
and Difference in School. London: Macmillan.
Gordon, Tuula, Holland, Janet og Lahelma, Elina. (2000b). From pupil to citizen: a
gendered route. I Madeleine Arnot og Jo-Anne Dillabough (ritstj.), Challenging
Democracy. International Perspectives on Gender, Education and Citizenship
(bls.187-202). London og New York: Routledge.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (1991). Women's studies and curriculum transformation.
Nordisk Pedagogik, 4, 218-228.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (1992). Menntun og kynferði í kvennafræðilegu ljósi: Mark-
mið námskrár og greining námsefnis. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla
íslands, 1, 97-116.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (1994). Sjálfsmyndir og kynferði. í Fléttur. Rit Rannsóknastofu
í kvennafræðum, bls. 135-202. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2001). Orðræður um árangursstjórnun og kynferði við
stjórnun menntastofnana. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraliáskóla íslands, 10,
9-43.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2003). Hugmyndir um kyngervi og jafnrétti í námskrám
grunnskólans. í Friðrik H. Jónsson (ritstj.), Rannsóknir í Félagsvísindum IV (bls.
257-271). Háskóli íslands: Háskólaútgáfan.
Hughes, Gwyneth. (2001). Exploring the Availability of Student Scientist Identities
within Curriculum Discourse: an Anti-essentialist Approach to Gender-inclusive
Science. Gender and Education, 23(3), 275-290.
Huston, B. (1994). Should Public Education be Gender Free? í L. Stone (ritstj.), The
Education Feminism Reader (bls. 122-135). New York: Routledge.
Inga Dóra Sigfúsdóttir (1998). Strákarnir sendir í skammarkrókinn - stelpurnar
skammast sín. Erindi flutt á ráðstefnu Menntamálaráðuneytisins og skrifstofu jafn-
réttismála. Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
61