Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Síða 64
BETUR M A E F DUGA SKAL
Kelly, A. V. (1999). The Curriculum. Theory and Practice (4. útgáfa). London: Paul
Chapman.
Krokan, Bodil. (2000). Likestilling i grunnskolens læreplaner. En sammenligning av
1970-, 1980- og 1990-tallets læreplaner. í Gunn Imsen (ritstj.), Kjönn og likestilling i
skolen (bls. 35-47). Oslo: Gyldendal.
Lahelma, Elina. (1993). Policies of Gender and Equal Opportunities in Curriculum
Development: Discussing the Situation in Finland and Britain. Research Bulletin 85,
Department of Education, University of Helsinki.
Lahelma, Elina og Gordon, T. (1998). Farið yfir landamærin - um kynferði í nám-
skrám og skólastarfi. í A. - L. Arnesen (ritstj.), Líkt og ólíkt. Kynjavíddin í uppeldis-
fræðilegri hugsun og starfi (bls.109-127). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Lög um framhaldsskóla, nr. 80/1996.
Lög um grunnskóla, nr. 66/1995.
Lög um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla, nr. 28/1991.
Lög um jafna stöðu ogjafnan rétt kvenna og karla, nr. 96/2000.
Martin, Jane Roland. (1985). Reclaiming a Conversation. The Ideal ofthe Educated Woman.
New Haven og London: Yale University Press.
Martin, Jane Roland. (1995). The Radical Future of Gender Enrichment. í J. Gaskell og
J. Williams (ritstj.), Gender ln/forms Curriculum. From Enrichment to Transformation
(bls. 157-173). New York: Teachers College Press,.
Menntamálaráðuneytið. (1990). Jöfn staða kynja í skólum. Skýrsla starfshóps um stöðu
kynja í skólum. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1996). Menning og menntun - forsenda framtíðar. Reykjavík:
Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1998). íslenska skólakerfið. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Jafnrétti til menntunar. Smárit 1: 1-7. Reykjavík:
Höfundur.
Mitchell, Douglas E. og William L. Boyd. (2001). Curriculum Politics in Global Per-
spective. Educational Policy, 15(1), 58-75.
Námskrá handa framhaldsskólum (1990). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
Paechter, Carrie. (2000). Changing School Subjects: Poiver, Gender and the Curriculum.
Buckingham: Open University Press.
Parker, Walter, C. (1999). Educating World Citizens: Toward Multinational Curri-
culum Development. American Educational Research Journal, 36 (2),117-145.
Pateman, C. (1988). The Sexual Contract. Cambridge: The Polity Press.
Pinar, W. F., Reynolds, W. M., Slattery, P. og Taubman, P. M. (1995). Understanding
Curriculum: An Introduction to the Study of Historical and Contemporary Curriculum
Discourses. New York: Peter Lang.
Peterat, Linda. (1995). Family Studies: Transforming Curriculum, Transforming
Families. í J. Gaskell og J. Williams (ritstj.), Gender In/forms Curriculum. From enrich-
ment to transformation (bls. 174-190.) New York: Teachers College Press.
Rees, Teresa. (2001). Mainstreaming Gender Equality in Science in the European
Union: the „ETAN Report". Gender and Education, 13(3), 243-260.
62