Árbók Háskóla Íslands

Volume

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Page 66

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Page 66
stofnun H.í. og tölvu sem lyfjafræðinemar fengu að gjöf frá Glaxo Wellcome á ís- landi. Gestakennarar tóku nokkurn þátt í kennslu lyfjafræðinema á árinu. Fræðslusjóð- ur Lyfjafræðingafélags íslands greiddi kostnað vegna tveggja kennara frá Univer- sity of Strathclyde sem sáu um vikunámskeið í klínískri lyfjafræði (aðgengisfræði) fyrir lyfjafræðinema. Námskeiðið var að mestu haldið á Landspítalanum og Sjúkrahúsi Reykjavíkur í samstarfi við lyfjafræðinga sem starfa við sjúkrahúsapó- tekin. Þetta er í annað sinn sem þessir skosku kennarar eru fengnir hingað til lands til að sinna kennslu í námsgreininni. Lyfjafræði 1995 1996 1997 1998 1999 Skráðir stúdentar 74 86 85 80 80 Brautskráðir Cand.Pharm.-próf 7 11 12 10 11 Doktorspróf 1 Kennarastörf Rannsóknar- 6.37 6.37 5.37 6.37 6.37 og sérfræðingsstörfó 6 5 7 7.15 Aðrir starfsmenn 0.5 0.5 0.5 0.5 0.5 Stundakennsla/stundir 1.900 Útgjöld (nettó) í þús. kr. 26.031 27.310 29.347 35.427 40.514 Fjárveiting í þús. kr. 26.060 26.526 28.358 32.688 39.188 Tölur um skráða stúdenta miðast við janúar árið eftir. þ.e. mitt námsárið. Kennsla í lyfjafræði hefur tit þessa einkum verið í formi fyrirlestra, dæmatíma og verklegra tilrauna. Notkun upplýsingatækni hefur aukist verulega við kennslu og nám í lyfjafræði. m.a. við gerð og dreifingu kennsluefnis. í samskiptum nemenda og kennara, og við flutning fyrirlestra. Notkun tölvuskjávarpa við kennslu hefur aukist til muna. Aðrar nýjungar í kennslu og kennsluháttum í lyfjafræði hafa verið teknar upp og eru þær helstu eftirfarandi: • Notkun tölvuforrita. Keypt hafa verið kennsluforrit sem miða að því að nem- endur geti farið yfir ákveðinn þátt námsefnis og æft sig í að leysa verkefni tengd því. • Verkefnatengd kennsta. Þetta kennslufyrirkomulag fetst í því að í stað hefð- bundinnar kennslu fá nemendur ákveðið fræðilegt verkefni tit að leysa undir handleiðslu kennara. Verkefnatengd kennsla kemur nú í stað „venjulegrar" verktegrar kennslu í lyfjagerðarfræði á vormisseri þriðja árs. Þetta hefur mælst vet fyrir hjá nemendum en í tjós hefur komið að þetta kennsluform krefst meira vinnuframlags frá kennara en hefðbundin kennsla. • Kynning nemenda á verkefnum. Aukin áhersla er lögð á að nemendur kynni verkefni sín. annaðhvort með fyrirtestrum eða veggspjötdum. Þrír nemendur stunduðu rannsóknatengt framhatdsnám undir handteiðslu kenn- ara í lyfjafræði. Tveir erlendir stúdentar. einn frá háskótanum í Kuopio í Finnlandi og einn frá háskótanum í Barcetona á Spáni unnu lokaverkefni sín í lyfjafræði lyf- sala við Háskóla íslands á árinu 1999 og tveir danskir nemendur unnu við rann- sóknir hjá kennurum í lyfjafræði. Tveir erlendir skiptinemar voru skráðir í lyfja- fræði kennsluárið 1999-2000. Nokkrir íslenskir lyfjafræðinemar hafa nýtt sér Nordplus- og Erasmus-styrki og tekið hluta af námi sínu við erlenda háskóla. í október flutti Jantien J. Kettenes - van den Bosch. dósent við lyfjafræðideild há- skólans í Utrecht í Hollandi, fyrirlestur í boði lyfjafræði lyfsala um notkun massa- greiningar við rannsóknirá lífsameindum. Rannsóknir Kennarar í lyfjafræði hafa verið mjög virkir í rannsóknum á undanförnum árum og iðnir við að kynna niðurstöður þeirra á ráðstefnum, bæði innantands og utan-. sem og í alþjóðtegum tímaritum. Að undanförnu hefur rannsóknasamstarf við at- vinnulífið verið eflt. bæði við íslensk lyfjafyrirtæki og önnur iðnfyrirtæki í landinu. Einnig hafa kennarar í tyfjafræði átt samstarf við háskóla og fyrirtæki ertendis.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.