Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 66

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 66
stofnun H.í. og tölvu sem lyfjafræðinemar fengu að gjöf frá Glaxo Wellcome á ís- landi. Gestakennarar tóku nokkurn þátt í kennslu lyfjafræðinema á árinu. Fræðslusjóð- ur Lyfjafræðingafélags íslands greiddi kostnað vegna tveggja kennara frá Univer- sity of Strathclyde sem sáu um vikunámskeið í klínískri lyfjafræði (aðgengisfræði) fyrir lyfjafræðinema. Námskeiðið var að mestu haldið á Landspítalanum og Sjúkrahúsi Reykjavíkur í samstarfi við lyfjafræðinga sem starfa við sjúkrahúsapó- tekin. Þetta er í annað sinn sem þessir skosku kennarar eru fengnir hingað til lands til að sinna kennslu í námsgreininni. Lyfjafræði 1995 1996 1997 1998 1999 Skráðir stúdentar 74 86 85 80 80 Brautskráðir Cand.Pharm.-próf 7 11 12 10 11 Doktorspróf 1 Kennarastörf Rannsóknar- 6.37 6.37 5.37 6.37 6.37 og sérfræðingsstörfó 6 5 7 7.15 Aðrir starfsmenn 0.5 0.5 0.5 0.5 0.5 Stundakennsla/stundir 1.900 Útgjöld (nettó) í þús. kr. 26.031 27.310 29.347 35.427 40.514 Fjárveiting í þús. kr. 26.060 26.526 28.358 32.688 39.188 Tölur um skráða stúdenta miðast við janúar árið eftir. þ.e. mitt námsárið. Kennsla í lyfjafræði hefur tit þessa einkum verið í formi fyrirlestra, dæmatíma og verklegra tilrauna. Notkun upplýsingatækni hefur aukist verulega við kennslu og nám í lyfjafræði. m.a. við gerð og dreifingu kennsluefnis. í samskiptum nemenda og kennara, og við flutning fyrirlestra. Notkun tölvuskjávarpa við kennslu hefur aukist til muna. Aðrar nýjungar í kennslu og kennsluháttum í lyfjafræði hafa verið teknar upp og eru þær helstu eftirfarandi: • Notkun tölvuforrita. Keypt hafa verið kennsluforrit sem miða að því að nem- endur geti farið yfir ákveðinn þátt námsefnis og æft sig í að leysa verkefni tengd því. • Verkefnatengd kennsta. Þetta kennslufyrirkomulag fetst í því að í stað hefð- bundinnar kennslu fá nemendur ákveðið fræðilegt verkefni tit að leysa undir handleiðslu kennara. Verkefnatengd kennsla kemur nú í stað „venjulegrar" verktegrar kennslu í lyfjagerðarfræði á vormisseri þriðja árs. Þetta hefur mælst vet fyrir hjá nemendum en í tjós hefur komið að þetta kennsluform krefst meira vinnuframlags frá kennara en hefðbundin kennsla. • Kynning nemenda á verkefnum. Aukin áhersla er lögð á að nemendur kynni verkefni sín. annaðhvort með fyrirtestrum eða veggspjötdum. Þrír nemendur stunduðu rannsóknatengt framhatdsnám undir handteiðslu kenn- ara í lyfjafræði. Tveir erlendir stúdentar. einn frá háskótanum í Kuopio í Finnlandi og einn frá háskótanum í Barcetona á Spáni unnu lokaverkefni sín í lyfjafræði lyf- sala við Háskóla íslands á árinu 1999 og tveir danskir nemendur unnu við rann- sóknir hjá kennurum í lyfjafræði. Tveir erlendir skiptinemar voru skráðir í lyfja- fræði kennsluárið 1999-2000. Nokkrir íslenskir lyfjafræðinemar hafa nýtt sér Nordplus- og Erasmus-styrki og tekið hluta af námi sínu við erlenda háskóla. í október flutti Jantien J. Kettenes - van den Bosch. dósent við lyfjafræðideild há- skólans í Utrecht í Hollandi, fyrirlestur í boði lyfjafræði lyfsala um notkun massa- greiningar við rannsóknirá lífsameindum. Rannsóknir Kennarar í lyfjafræði hafa verið mjög virkir í rannsóknum á undanförnum árum og iðnir við að kynna niðurstöður þeirra á ráðstefnum, bæði innantands og utan-. sem og í alþjóðtegum tímaritum. Að undanförnu hefur rannsóknasamstarf við at- vinnulífið verið eflt. bæði við íslensk lyfjafyrirtæki og önnur iðnfyrirtæki í landinu. Einnig hafa kennarar í tyfjafræði átt samstarf við háskóla og fyrirtæki ertendis.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.