Árbók Háskóla Íslands

Årgang

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Side 153

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Side 153
kerfum fyrirvalinu að loknu útboði. Með nýju nethryggsbeinunum (Back-Bone) fer bandbreidd Háskótanetsins úr 10 Mbit/s í 1000 Mbit/s rnilli Tæknigarðs og Að- albyggingar H.í. og í 100 Mbit/s til annarra bygginga sem tengdar eru með tjós- leiðara. Búnaðurinn samanstendur af tveim Cisco 8500 beinum með 10 Gb/s af- köstum og Cisco 1924C netskiptum með 24 100 Mbit/s tengjum fyrir vír og einu Ijósleiðaratengi. Mikilvægt fyrir Háskólanetið Þýðing þessa fyrir Háskólanetið er ekki síst að það verður öruggara. auk þess sem samskipti við miðlægar vélar verða mun betri. Þessu munu notendursem nota þungan hugbúnað sérstaktega finna fyrir. Upplýsingaþjónusta Háskólans Almennt yfirlit um stjórnun Hjá Upplýsingaþjónustu Háskólans (UH) starfar forstöðumaður í fultu starfi og rit- ari í 70% starfi. Auk þess hafa námsmenn verið í hlutastörfum við hugbúnaðar- þróun og ýmsa aðstoð, einkum að sumarlagi. Rannsóknir og þróunarstarf Eins og undanfarin ár lagði UH megináherslu á tvö verkefni á árinu: • Námsnet H.í. • Framleiðni í námi og fræðslu Um er að ræða tvö náskytd verkefni. Vinna við það fyrra hófst í febrúar 1997 og var það aðalviðfangsefni UH það árið. Það seinna er hugsað að miklu leyti sem stuðningur við það fyrra. Framleiðni í námi og fræðslu (FNF). Þetta verkefni er unnið í samvinnu við Kenn- araháskóla íslands og níu framhaldsskóla sem njóta góðs af þeim upplýsingum sem fram hafa komið í verkefninu. Tekið hefur verið saman mjög viðamikið efni er spannar nánast atla þætti menntunar. kostnaðar og árangurs (yfir 600 vefsíð- ur). Efnið hefur að miklu leyti verið kynnt þátttökuskólum jafnóðum og það hefur fundist eða verið þróað. Unnið er að því að koma þeim hluta þess sem telja má að eigi erindi til inntendra skóla í einn eða fleiri heildarvefi á árinu. Námsnet Háskóta ístands (NNHÍ). Vinna við verkefnið hétt áfram í tengslum við FNF. Á árinu var hafið sérstakt átak við að koma kennsluefni á Veraldarvefinn fyr- ir allmarga kennara í læknadeild og stendur það atlt skólaárið. Aukin tengst nema í rafmagnsverkfræði við inntent atvinnulíf. í samvinnu við rafmagns- og tölvuverkfræðiskor verkfræðideildar var hafinn und- irbúningur að því á árinu að þróa hugmyndir að „Þekkingarneti í rafmagns- og tölvunarverkfræði”. Um er að ræða átak til að efla mjög verulega tengsl skorar- innar og námsfólks hennar við innlent atvinnulíf. Átakið tengist fyrirhuguðu nám- skeiði innan skorarinnar, „Nám og störf í rafmagnsverkfræði”, sem kennt verður haustið 2000. í því verður mjög byggt á nýjum hugmyndum, aðferðum og viðhorf- um varðandi þekkingarstjórnun, vefsamfélög sem og viðamikilli þekkingu og upplýsingum sem safnað hefurverið um tengslæðri menntastofnana og atvinnu- lífs. Ráðgert er að þróa atmenna fyrirmynd (módet) sem nýst geti miklu fleiri deildum og skorum en fyrr greinir. Hugmyndir þessar hafa mætst afar vel fyrir í innlendu atvinnulífi og er Fjárfestingarbanki atvinnulífsins m.a.þegar búinn að tofa nokkrum fjárstuðningi. Betri vinnubrögð Stofnunin hefur haldið áfram af fultum krafti að bæta eigin vinnubrögð með góð- um árangri sem fyrr. Nú eru gögn sem tekin eru saman eða samin eru sett upp sem vefsíður strax frá upphafi og því þegar í stað komið á miðlunarhæft form. í þessu felst mjög mikill vinnusparnaður og aukinn vinnsluhraði. Kynningarstarfsemi Kynningarstarf er fastur þáttur í fyrrgreindum aðalverkefnum UH (þ.e. NNHÍ og FNF). Fjötda aðila, bæði í skólum. ráðuneytum og fjölmiðtum. sem talið er að geti
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188

x

Árbók Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.