Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 153

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 153
kerfum fyrirvalinu að loknu útboði. Með nýju nethryggsbeinunum (Back-Bone) fer bandbreidd Háskótanetsins úr 10 Mbit/s í 1000 Mbit/s rnilli Tæknigarðs og Að- albyggingar H.í. og í 100 Mbit/s til annarra bygginga sem tengdar eru með tjós- leiðara. Búnaðurinn samanstendur af tveim Cisco 8500 beinum með 10 Gb/s af- köstum og Cisco 1924C netskiptum með 24 100 Mbit/s tengjum fyrir vír og einu Ijósleiðaratengi. Mikilvægt fyrir Háskólanetið Þýðing þessa fyrir Háskólanetið er ekki síst að það verður öruggara. auk þess sem samskipti við miðlægar vélar verða mun betri. Þessu munu notendursem nota þungan hugbúnað sérstaktega finna fyrir. Upplýsingaþjónusta Háskólans Almennt yfirlit um stjórnun Hjá Upplýsingaþjónustu Háskólans (UH) starfar forstöðumaður í fultu starfi og rit- ari í 70% starfi. Auk þess hafa námsmenn verið í hlutastörfum við hugbúnaðar- þróun og ýmsa aðstoð, einkum að sumarlagi. Rannsóknir og þróunarstarf Eins og undanfarin ár lagði UH megináherslu á tvö verkefni á árinu: • Námsnet H.í. • Framleiðni í námi og fræðslu Um er að ræða tvö náskytd verkefni. Vinna við það fyrra hófst í febrúar 1997 og var það aðalviðfangsefni UH það árið. Það seinna er hugsað að miklu leyti sem stuðningur við það fyrra. Framleiðni í námi og fræðslu (FNF). Þetta verkefni er unnið í samvinnu við Kenn- araháskóla íslands og níu framhaldsskóla sem njóta góðs af þeim upplýsingum sem fram hafa komið í verkefninu. Tekið hefur verið saman mjög viðamikið efni er spannar nánast atla þætti menntunar. kostnaðar og árangurs (yfir 600 vefsíð- ur). Efnið hefur að miklu leyti verið kynnt þátttökuskólum jafnóðum og það hefur fundist eða verið þróað. Unnið er að því að koma þeim hluta þess sem telja má að eigi erindi til inntendra skóla í einn eða fleiri heildarvefi á árinu. Námsnet Háskóta ístands (NNHÍ). Vinna við verkefnið hétt áfram í tengslum við FNF. Á árinu var hafið sérstakt átak við að koma kennsluefni á Veraldarvefinn fyr- ir allmarga kennara í læknadeild og stendur það atlt skólaárið. Aukin tengst nema í rafmagnsverkfræði við inntent atvinnulíf. í samvinnu við rafmagns- og tölvuverkfræðiskor verkfræðideildar var hafinn und- irbúningur að því á árinu að þróa hugmyndir að „Þekkingarneti í rafmagns- og tölvunarverkfræði”. Um er að ræða átak til að efla mjög verulega tengsl skorar- innar og námsfólks hennar við innlent atvinnulíf. Átakið tengist fyrirhuguðu nám- skeiði innan skorarinnar, „Nám og störf í rafmagnsverkfræði”, sem kennt verður haustið 2000. í því verður mjög byggt á nýjum hugmyndum, aðferðum og viðhorf- um varðandi þekkingarstjórnun, vefsamfélög sem og viðamikilli þekkingu og upplýsingum sem safnað hefurverið um tengslæðri menntastofnana og atvinnu- lífs. Ráðgert er að þróa atmenna fyrirmynd (módet) sem nýst geti miklu fleiri deildum og skorum en fyrr greinir. Hugmyndir þessar hafa mætst afar vel fyrir í innlendu atvinnulífi og er Fjárfestingarbanki atvinnulífsins m.a.þegar búinn að tofa nokkrum fjárstuðningi. Betri vinnubrögð Stofnunin hefur haldið áfram af fultum krafti að bæta eigin vinnubrögð með góð- um árangri sem fyrr. Nú eru gögn sem tekin eru saman eða samin eru sett upp sem vefsíður strax frá upphafi og því þegar í stað komið á miðlunarhæft form. í þessu felst mjög mikill vinnusparnaður og aukinn vinnsluhraði. Kynningarstarfsemi Kynningarstarf er fastur þáttur í fyrrgreindum aðalverkefnum UH (þ.e. NNHÍ og FNF). Fjötda aðila, bæði í skólum. ráðuneytum og fjölmiðtum. sem talið er að geti
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.