Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2001, Side 37

Frjáls verslun - 01.05.2001, Side 37
SflGflN fl BAK VIÐ HERFERÐINfl Ölgerðin tók á leigu stóran bíl, festi þriggja metra háan álspegil aftan á hann með áletruninni www.spegils.is og svo var honum ekið um Reykjavík á kvöldin og um helgar. var auglýstur með auglýsingaborðum á völdum stöðum á Net- inu. Fyrst var „Pick-up“ bíll tekinn á leigu, aftan á hann festur þriggja metra hár álspegill með áletruninni Spegils.is og bíllinn svo keyrður um bæinn á kvöldin og um helgar í nokkrar vikur til að kveikja áhuga og fá fólk til að fara inn á Netið. í byrjun maí hófust svo auglýsingar í sjónvarpi, svokallað „tease“ eða stríðni, sem höfðu sama tilgang, að kveikja áhuga og fá fólk til að kikja inn á Netið til að fá svarið við því hvað þarna væri eig- inlega á ferðinni. „Bíllinn vakti athygli. Eftír fýrstu helgina voru komnar 12 þúsund heimsóknir á heimasíðuna. Það var áður en við fórum að auglýsa í sjónvarpi,“ segir Arnar Haukur. Sjónvarp er mjög áhrifamikill auglýsingamiðill fyrir drykkjarvörur og þess vegna var ákveðið að nota það en Netið er samt í aðalhlutverki í þess- ari herferð. „Þar fær fólk upplýsingar um vöruna. Við teljum að þetta hafi verið fullkomlega lögleg og góð leið til að koma þess- um upplýsingum á framfærí. Við erum aðeins að gera það sama og ATVR gerir á sinni heimasíðu. Þar er listi yfir allar áfengis- tegundir og hægt að lesa umsagnir um áfengi og kaupa inn,“ segir hann. Aðstandendur auglýsingaherferðarinnar hljóta að hafa velt fyrir sér hvort ekki hafi falist áhætta í því að nota bílinn og sjónvarpið tíl þess eins að kveikja áhuga án þess að nokkurn tímann væri sagt beint út hvað um væri að ræða en aðeins treyst á að fólk færi inn á Netíð. Arnar Haukur segir að alltaf sé tekin ákveðin áhætta með auglýsingum því að enginn vití fyrir- fram hvort auglýsing- in hefur tilætluð áhrif eða ekki. Strax spurt um aldur „Við fengum yfir 90 þúsund heimsóknir á þessu tímabili og það er gríðarlega mikið. Sumir eru jákvæðir í garð Netsins og aðrir neikvæðir. Við höfð- um lítið notað okkur Netíð, höfðum að vísu heimasíðu en höfðum ekki beitt okkur mikið á þeim vettvangi. Við höfðum hins vegar verið að skoða það sem miðil og töldum það bestu leiðina fyrir þessa vörutegund þvi að við gátum ekki látið fólk vita af nýja bjórnum á neinn annan hátt Það er mjög erfitt að koma með nýja vöru á markað og ætl- ast tíl að fólk áttí sig á því að þar sé um nýjan bjór að ræða. Þetta var eina leiðin sem við töldum löglega," svarar Arnar Haukur. - En nú eru jafnvel börn að vafra um á Netinu. Hvernig takið þið á því? „Heimasíðan er byggð þannig upp að fólk er spurt um aldur strax í upphafi og því tilkynnt að það megi ekki fara inn á heimasíðuna nema það hafi náð 20 ára aldri. Við getum lítið gert ef krakkar slá ekki inn rétta dagsetningu fyrir fæðingar- dag sinn og ár og fara inn á síðuna. Það er með þetta eins og allt annað á Netinu. Ef ekki er fylgst með því sem krakkarnir skoða þá komast þau inn á alls konar vefsíður. Á síðunni okkar er hvergi hvatt til áfengisneyslu. Við hvetjum fólk ekki til að fara í Rikið að kaupa þennan bjór. Við erum bara að kynna bjór- inn, bjóða fólki að gerast félagar í klúbbnum okkar og fá frá okkur tilboð, senda inn athugasemdir á umræðuvettvanginn o.s.ffv.“ Kostnaðurinn við Spegils.is-herferð Ölgerðarinnar var undir 5 milljónum króna. Hugmyndavinna og hönnun var í höndum Islensku auglýsingastofunnar, Skaparans, Vefs.is og Haraldar Haraldssonar, hönnunarstjóra Ölgerðarinnar. Kvik- myndafyrirtækið Þeir tveir gerði sjónvarpsauglýsingarnar. Sama tónlistin er leikin með sjónvarpsauglýsingunum og á Netinu og var stefið fengið frá Hljóðsetningu ehf.BD Sjónvarpsauglýsingar voru notaðar til að vekja forvitni fólks. 37

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.