Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2002, Síða 56

Frjáls verslun - 01.03.2002, Síða 56
MARKAÐSIVIflL ÍÞROTTIR í AUGLÝSINGUM Það liggur beint við að ostaframleiðendur notfæri sér golfið. „Nóg af holum." Sveiflur í atvinnulífinu og Búnaðarbankinn sá sér leik á borði. ..Hafðu ekki áhyggjur of sveiflunni." navision ATTAIN' Nýttu Þér ifaerin til fulls Ný kynslóð viðskipta- hugbúnaðarfrá Navision kynnt með því að sýna spenn- andi fljótasiglingu sem er vinsælt sport hjá ungu kynslóðinni. „Nýttu þér tækifærin til fulls." Þessi er skemmtileg frá SP-fjármögnun. Heilsan er ekki alveg UPP á það besta og læknirinn segir: „Þú hefðir betur komíð í golfferðina til Kanarí, fWegnús minn." lega þar sem við erum vön að sjá nöfn stórra og virtra fyrir- tækja eða alþjóðlegra vörumerkja þar,“ segir Helgi Helgason tengill hjá Góðu fólki. „Það sem gerir þessa kostun fyrst og fremst áhugaverða er að sérstakt efni hefur verið framleitt fyrir þetta verkefni. Efni sem tengist því sem kostað er á beinan hátt. Við erum vön því hér á landi að menn leysi málið með áður gerðu efni. Hér erum við því einnig vön að menn leysi þetta með áður gerðu efni (yfirleitt brotum úr tilbúnum auglýsingum), sem er hengt framan og aftan við útsend- ingarnar og þar við situr.“ Helgi segir afar sjaldgæft að nýtt efni sé sérstaklega fram- leitt fyrir kostun þó það sé algengt erlendis. „Kostun Samskipa á fyrsta íslenska Everestleiðangrinum á sínum tíma og um- rædd kostun Goða á Formúlunni eru tvö kostunarverkefni sem ég hef tekið þátt í þar sem mikil vinna er lögð í að nýta sér kostunarverkefnið til frekari framdráttar,“ segir hann. „Kostun er ekki ósvipað því að setjast upp í leigubíl. Gjaldið fyrir kost- unina er bara startgjaldið. Síðan þarf að leggja til a.m.k. aðra eins fjárhæð - í flestum tilfellum mun meira - til að komast á áfangastað. Allt of algengt er hér á landi að fyrirtæki kvitti upp á kostunina og láti þar við sitja. Þá er oft betur heima setið en af stað farið.“ Með „tómat OtJ Sinnep" Norðlenska, sem framleiðir Goða- pylsur, hóf að kosta Formúluna á síðasta ári og þá var framleidd sérstök stikla (sem einnig var mikið notuð í almennum auglýs- ingatímum) þar sem pylsa í pylsubrauði fær sér „tómat og sinnep“ á viðgerðarsvæðinu. Efnið var framleitt í samvinnu við Zoom. I ár var svo gert framhald þar sem pylsan er í hörku kappakstri úti á brautinni og sigrar að sjálfsögðu. „Það sem gerir þetta verkefni einnig áhugavert er að árang- urinn hefur verið einstaklega góður. Söluaukning á Goðapylsum hefur verið mjög mikil og má rekja þá aukningu að miklu leyti til þessarar kostunar. Vandamálið við kostun er að oftast er mjög erfitt að meta árangurinn þar sem örðugt er að einangra þá breytu frá öðrum úr jöfiiunni, eða tilraunastofunni, ef svo má að orði komast. I þessu tilviki hefur kostunin á Formúlunni verið nánast eina auglýsinga- og kynningarstarfið fyrir Goðapylsur á því tímabili sem kostunin hefur staðið yfir. Verðið hefur heldur ekki breyst, né umbúðir o.s.frv. og því gott að kanna árangurinn. Það hefur svo að sjálfsögðu hjálpað til að vinsældir Formúlunnar og áhorf á útsendingarnar hafa stóraukist eins og nýlegar tölur frá RUV sýna fram á.“ Golfið snobbsport? Það er áhugavert að sjá þá tjölgun auglýs- inga sem átt hefur sér stað á þessum markaði. Greinilegt er að auglýsendur hafa gert sér grein fyrir þvi að æ fleiri stunda íþróttir af ýmsu tagi og að auðvelt er að skilgreina markhóp eftír því hvers konar íþróttir hann stundar. Þannig hafa dýrari hlutír gjarnan verið auglýstír í golíhandbókum og golftímaritum, allt upp í bíla þar sem sýnt er hversu farangursrými hentar vel undir golfkylfuna og tengist það sjálfsagt óbeint því að golfið hefur verið tafið fremur dýr íþrótt og frekar fyrir þá sem hafa tíma og efni en aðra. 56
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.