Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2002, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.03.2002, Qupperneq 56
MARKAÐSIVIflL ÍÞROTTIR í AUGLÝSINGUM Það liggur beint við að ostaframleiðendur notfæri sér golfið. „Nóg af holum." Sveiflur í atvinnulífinu og Búnaðarbankinn sá sér leik á borði. ..Hafðu ekki áhyggjur of sveiflunni." navision ATTAIN' Nýttu Þér ifaerin til fulls Ný kynslóð viðskipta- hugbúnaðarfrá Navision kynnt með því að sýna spenn- andi fljótasiglingu sem er vinsælt sport hjá ungu kynslóðinni. „Nýttu þér tækifærin til fulls." Þessi er skemmtileg frá SP-fjármögnun. Heilsan er ekki alveg UPP á það besta og læknirinn segir: „Þú hefðir betur komíð í golfferðina til Kanarí, fWegnús minn." lega þar sem við erum vön að sjá nöfn stórra og virtra fyrir- tækja eða alþjóðlegra vörumerkja þar,“ segir Helgi Helgason tengill hjá Góðu fólki. „Það sem gerir þessa kostun fyrst og fremst áhugaverða er að sérstakt efni hefur verið framleitt fyrir þetta verkefni. Efni sem tengist því sem kostað er á beinan hátt. Við erum vön því hér á landi að menn leysi málið með áður gerðu efni. Hér erum við því einnig vön að menn leysi þetta með áður gerðu efni (yfirleitt brotum úr tilbúnum auglýsingum), sem er hengt framan og aftan við útsend- ingarnar og þar við situr.“ Helgi segir afar sjaldgæft að nýtt efni sé sérstaklega fram- leitt fyrir kostun þó það sé algengt erlendis. „Kostun Samskipa á fyrsta íslenska Everestleiðangrinum á sínum tíma og um- rædd kostun Goða á Formúlunni eru tvö kostunarverkefni sem ég hef tekið þátt í þar sem mikil vinna er lögð í að nýta sér kostunarverkefnið til frekari framdráttar,“ segir hann. „Kostun er ekki ósvipað því að setjast upp í leigubíl. Gjaldið fyrir kost- unina er bara startgjaldið. Síðan þarf að leggja til a.m.k. aðra eins fjárhæð - í flestum tilfellum mun meira - til að komast á áfangastað. Allt of algengt er hér á landi að fyrirtæki kvitti upp á kostunina og láti þar við sitja. Þá er oft betur heima setið en af stað farið.“ Með „tómat OtJ Sinnep" Norðlenska, sem framleiðir Goða- pylsur, hóf að kosta Formúluna á síðasta ári og þá var framleidd sérstök stikla (sem einnig var mikið notuð í almennum auglýs- ingatímum) þar sem pylsa í pylsubrauði fær sér „tómat og sinnep“ á viðgerðarsvæðinu. Efnið var framleitt í samvinnu við Zoom. I ár var svo gert framhald þar sem pylsan er í hörku kappakstri úti á brautinni og sigrar að sjálfsögðu. „Það sem gerir þetta verkefni einnig áhugavert er að árang- urinn hefur verið einstaklega góður. Söluaukning á Goðapylsum hefur verið mjög mikil og má rekja þá aukningu að miklu leyti til þessarar kostunar. Vandamálið við kostun er að oftast er mjög erfitt að meta árangurinn þar sem örðugt er að einangra þá breytu frá öðrum úr jöfiiunni, eða tilraunastofunni, ef svo má að orði komast. I þessu tilviki hefur kostunin á Formúlunni verið nánast eina auglýsinga- og kynningarstarfið fyrir Goðapylsur á því tímabili sem kostunin hefur staðið yfir. Verðið hefur heldur ekki breyst, né umbúðir o.s.frv. og því gott að kanna árangurinn. Það hefur svo að sjálfsögðu hjálpað til að vinsældir Formúlunnar og áhorf á útsendingarnar hafa stóraukist eins og nýlegar tölur frá RUV sýna fram á.“ Golfið snobbsport? Það er áhugavert að sjá þá tjölgun auglýs- inga sem átt hefur sér stað á þessum markaði. Greinilegt er að auglýsendur hafa gert sér grein fyrir þvi að æ fleiri stunda íþróttir af ýmsu tagi og að auðvelt er að skilgreina markhóp eftír því hvers konar íþróttir hann stundar. Þannig hafa dýrari hlutír gjarnan verið auglýstír í golíhandbókum og golftímaritum, allt upp í bíla þar sem sýnt er hversu farangursrými hentar vel undir golfkylfuna og tengist það sjálfsagt óbeint því að golfið hefur verið tafið fremur dýr íþrótt og frekar fyrir þá sem hafa tíma og efni en aðra. 56
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.