Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 139

Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 139
„Innkaupakortið nýtist því afar vel sem rekstrarkort en það hefur hvorki árgjald né stofngjald. Auk þess hefur það engar ferðatryggingar svo það hentar ekki þeim sem ferðast mikið og vilja njóta ferðatrygginga." Einföldun og hagræði „Með því að færa smáinnkaup og fastar greiðslur, t.d. áskriftir eða reikninga, á Innkaupakortið má einfalda allt ferlið," útskýrir Einar, „auka sjálfvirkni, bæta yfir- sýn og stjórn á þeim og síðast en ekki síst losna við beiðnir." Upplýsingar um færslur færast í gagnagrunn MasterCard þar sem hægt er að nálgast þær í gegnum Netið svipað og með Corporate kortið og færa þær þaðan beint í bókhald fyrirtækisins. „MasterCard hefur komið á samstarfi við nokkra öfl- uga birgja um að þeir sendi ítarupplýsingar um viðskiptin rafrænt með færslum og við vinnum stöðugt að því aðfjölga þeim," segir Einar. „Þessar ítarupplýsingar eru í raun sundurliðaður reikningur, þ.e. nákvæmt yfirlit yfir þá hluti eða þjónustu sem keypt var. Jafnframt liggur fyrir beiðni hjá ríkisskattstjóra þess efnis að fá þessa reikninga vottaða sem rafræna reikninga." Öflugar heimildarstýringar í Innkaupakortið eru innbyggðar mjög öflugar en þó sveigjanlegar stýringar á notkun þess. Stýringarnar er hægt að sérsníða fyrir hvert fyrirtæki með því að ákveða úttekt- arheimild á hverja deild, hvert kort og hámarksupphæð úttektar. ÍCELANDAIR www.icelandair.is Nánari upplýsingar gefur: Kreditkort hf. - MasterCard Ármúla 28-30,108 Reykjavík MasterCan www.kreditkort.is/fyrirtaeki Sími: 550 1500 • Fax: 550 1601 @: kreditkort@kreditkort.is á ensku. Við erum með erlenda starfsmenn sem skilja ekki íslensku og þurfum við því að aðstoða þá við notkun færslusíðunnar." Hvernig hafa gagnaflutningar gengið? „Gagnaflutningar hafa gengið vel eftir að við byrjuðum að nota þá í nóvember sl. Við lokum bókhaldinu 8. hvers mánaðar og með notkun Corporate korts og færslu- síðunnar getum við bókað allar færslur til 18. dags uppgjörsmánaðar. Auk þess er auðvelt að áætla fyrir kostnaði sem hefur fallið til eftir þann tíma." Kristján Þorsteinsson, framkvæmdastjóri fjármála hjá Marel. „Hagkvœmasti kosturinn ístöðunni“ Hvers vegna tókuð þið upp Corporate kort? „Þegar við grennsluðumst fyrir um það kom einfaldlega í Ijós að það var hagkvæmasti kosturinn í stöðunni fyrir það sem við þurftum." Hvernig notið þið kortið? „Við notum kortið nær eingöngu fyrir ferðaútgjöld, sem eru stærri hluti útgjalda hjá okkur en mörgum öðrum því að starfs- fólk okkar ferðast mjög mikið; á bilinu 90-95% okkar viðskipta fara fram utan landsteina. Öll ferðaútgjöld starfsfólks fara á Corporate kort og það er lykilatriði í því kerfi sem við notum til að halda utan um ferðaútgjöld starfsmanna." Sjálfvirkt flæði gagna lykilatriði Svo það er ánægja með reynsluna af kortinu? „Já, kortið hefur þjónað okkar þörfum vel, ekki síst færslusíðan og sá möguleiki að geta flutt með rafrænum hætti sundur- liðaðar upplýsingar um útgjöld hvers og eins starfsmanns beint inn á viðskiptareikning hans í bókhaldi Marel, frekar en að þurfa mánaðarlega að eiga við eina heildarupphæð sem erfitt var að stemma af við fyrirliggjandi gögn. Þetta hefur gert gæfumuninn hjá okkur. Við létum á sínum tíma sérsmíða fyrir okkur sérstakt kerfi sem heldur utan um öll ferðagögn starfsmanna; öll áætlanagerð og eftirlit með ferðum starfsmanna fer fram í þessu kerfi, en þetta sjálfvirka flæði upplýsinga um ferðir starfsmanna inn í bókhaldið er auðvitað lykillinn að því að það gengur svona vel." Flýtir frágangi uppgjöra Hvernig hefur gagnaflutningur gengið? „Þetta hefur gengið snurðulaust fyrir sig. Og í bókhaldinu er ánægja með að færslurnar berast beint inn í bókhaldskerfið, það einfaldar allt eftirlit og afstemmingu og flýtir frágangi uppgjöra." Hvernig gekk innleiðing kortsins? „Hún gekk vel, þær breytingar sem við þurftum að gera á vinnuferli okkar voru smávægilegar." Hver er reynsla ykkar af þjónustu MasterCard? „Þjónustan er góð. Þau vandamál sem hafa komið upp hafa verið leyst jafnóðum." Mynduð þið mæla með þessu korti? „Já, við erum mjög ánægð með færslusíðuna og getum tvímælalaust mælt með henni. Hún hefur sparað okkur mikinn tíma." 33 Hver er reynsla ykkar af þjónustu MasterCard? „Við höfum mjög góða reynslu af henni. Það hefur ævinlega verið brugðist hratt við öllum fyrirspurnum okkar og beiðnum. Til dæmis hefur alltaf verið brugðist hratt og vel við beiðnum starfsmanna sem staddir eru erlendis." Myndir þú mæla með þessu korti við aðra? „Auðvitað er mjög mismunandi hvað hentar hverju fyrir- tæki, en þetta kort hentar okkur mjög vel, svo jú, ég get mælt með því." 139
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.