Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 139

Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 139
„Innkaupakortið nýtist því afar vel sem rekstrarkort en það hefur hvorki árgjald né stofngjald. Auk þess hefur það engar ferðatryggingar svo það hentar ekki þeim sem ferðast mikið og vilja njóta ferðatrygginga." Einföldun og hagræði „Með því að færa smáinnkaup og fastar greiðslur, t.d. áskriftir eða reikninga, á Innkaupakortið má einfalda allt ferlið," útskýrir Einar, „auka sjálfvirkni, bæta yfir- sýn og stjórn á þeim og síðast en ekki síst losna við beiðnir." Upplýsingar um færslur færast í gagnagrunn MasterCard þar sem hægt er að nálgast þær í gegnum Netið svipað og með Corporate kortið og færa þær þaðan beint í bókhald fyrirtækisins. „MasterCard hefur komið á samstarfi við nokkra öfl- uga birgja um að þeir sendi ítarupplýsingar um viðskiptin rafrænt með færslum og við vinnum stöðugt að því aðfjölga þeim," segir Einar. „Þessar ítarupplýsingar eru í raun sundurliðaður reikningur, þ.e. nákvæmt yfirlit yfir þá hluti eða þjónustu sem keypt var. Jafnframt liggur fyrir beiðni hjá ríkisskattstjóra þess efnis að fá þessa reikninga vottaða sem rafræna reikninga." Öflugar heimildarstýringar í Innkaupakortið eru innbyggðar mjög öflugar en þó sveigjanlegar stýringar á notkun þess. Stýringarnar er hægt að sérsníða fyrir hvert fyrirtæki með því að ákveða úttekt- arheimild á hverja deild, hvert kort og hámarksupphæð úttektar. ÍCELANDAIR www.icelandair.is Nánari upplýsingar gefur: Kreditkort hf. - MasterCard Ármúla 28-30,108 Reykjavík MasterCan www.kreditkort.is/fyrirtaeki Sími: 550 1500 • Fax: 550 1601 @: kreditkort@kreditkort.is á ensku. Við erum með erlenda starfsmenn sem skilja ekki íslensku og þurfum við því að aðstoða þá við notkun færslusíðunnar." Hvernig hafa gagnaflutningar gengið? „Gagnaflutningar hafa gengið vel eftir að við byrjuðum að nota þá í nóvember sl. Við lokum bókhaldinu 8. hvers mánaðar og með notkun Corporate korts og færslu- síðunnar getum við bókað allar færslur til 18. dags uppgjörsmánaðar. Auk þess er auðvelt að áætla fyrir kostnaði sem hefur fallið til eftir þann tíma." Kristján Þorsteinsson, framkvæmdastjóri fjármála hjá Marel. „Hagkvœmasti kosturinn ístöðunni“ Hvers vegna tókuð þið upp Corporate kort? „Þegar við grennsluðumst fyrir um það kom einfaldlega í Ijós að það var hagkvæmasti kosturinn í stöðunni fyrir það sem við þurftum." Hvernig notið þið kortið? „Við notum kortið nær eingöngu fyrir ferðaútgjöld, sem eru stærri hluti útgjalda hjá okkur en mörgum öðrum því að starfs- fólk okkar ferðast mjög mikið; á bilinu 90-95% okkar viðskipta fara fram utan landsteina. Öll ferðaútgjöld starfsfólks fara á Corporate kort og það er lykilatriði í því kerfi sem við notum til að halda utan um ferðaútgjöld starfsmanna." Sjálfvirkt flæði gagna lykilatriði Svo það er ánægja með reynsluna af kortinu? „Já, kortið hefur þjónað okkar þörfum vel, ekki síst færslusíðan og sá möguleiki að geta flutt með rafrænum hætti sundur- liðaðar upplýsingar um útgjöld hvers og eins starfsmanns beint inn á viðskiptareikning hans í bókhaldi Marel, frekar en að þurfa mánaðarlega að eiga við eina heildarupphæð sem erfitt var að stemma af við fyrirliggjandi gögn. Þetta hefur gert gæfumuninn hjá okkur. Við létum á sínum tíma sérsmíða fyrir okkur sérstakt kerfi sem heldur utan um öll ferðagögn starfsmanna; öll áætlanagerð og eftirlit með ferðum starfsmanna fer fram í þessu kerfi, en þetta sjálfvirka flæði upplýsinga um ferðir starfsmanna inn í bókhaldið er auðvitað lykillinn að því að það gengur svona vel." Flýtir frágangi uppgjöra Hvernig hefur gagnaflutningur gengið? „Þetta hefur gengið snurðulaust fyrir sig. Og í bókhaldinu er ánægja með að færslurnar berast beint inn í bókhaldskerfið, það einfaldar allt eftirlit og afstemmingu og flýtir frágangi uppgjöra." Hvernig gekk innleiðing kortsins? „Hún gekk vel, þær breytingar sem við þurftum að gera á vinnuferli okkar voru smávægilegar." Hver er reynsla ykkar af þjónustu MasterCard? „Þjónustan er góð. Þau vandamál sem hafa komið upp hafa verið leyst jafnóðum." Mynduð þið mæla með þessu korti? „Já, við erum mjög ánægð með færslusíðuna og getum tvímælalaust mælt með henni. Hún hefur sparað okkur mikinn tíma." 33 Hver er reynsla ykkar af þjónustu MasterCard? „Við höfum mjög góða reynslu af henni. Það hefur ævinlega verið brugðist hratt við öllum fyrirspurnum okkar og beiðnum. Til dæmis hefur alltaf verið brugðist hratt og vel við beiðnum starfsmanna sem staddir eru erlendis." Myndir þú mæla með þessu korti við aðra? „Auðvitað er mjög mismunandi hvað hentar hverju fyrir- tæki, en þetta kort hentar okkur mjög vel, svo jú, ég get mælt með því." 139
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.