Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 151

Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 151
Hér má kannski segja að bíllinn hæfi vel auglýsingunni auk þess að vera skemmtilega öðruvísi. „Ef markmiðið er að brjótast út úr vananum og ná athygli fólks með því, er ekki nóg að taka dagblaðsauglýsingu og setja hana á skilti á bfl.“ Boðið til veislu Bílar með auglýsinga- skilti eru þekktir um alla Evrópu og í Bandaríkjunum. Fyrirbærið er hins vegar tiltölulega nýtt hér á landi ennþá en virðist aetia að festast í sessi. Þannig má sjá fjöl- marga bíla á mótum Vesturlandsvegar og Suðurlandsvegar um helgar og eru það gjarnan íýrirtækjabílar sem á eru máluð merki fyrirtækjanna. „Það er með þetta eins og annað, til þess að það virki þarf það að vera vel gert og má ekki vera sjoppulegt útlits," segir Magnús. „Þegar maður býður til veislu, vill maður jú gjarnan tjalda því besta og það sama gildir um auglýsingar. Það er ekki hægt að jafna saman auglýsingu sem Palli á bolnum í næsta húsi klastraði sam- an og málaði á bílinn og einhverju sem gert er af fagmennsku og hugsun, ekki frekar en hægt er að jafna saman fínni riijasteik og matarafgöngum. Þetta er spurning um hugarfar. Hugmyndin með umhverfisauglýsingum er að vekja athygli á einhverju og til þess að skilaboðin komist til skila þarf að vinna heimavinnuna, ekki bara setja eitthvað utan á bíl eða annað tæki, oft jafnvel aflóga eða óhreina bíla, og stilla þessu upp. Því hver eru skilaboðin til neytandans þá? Að fyrirtækið eigi bara gamla bíla eða leggi ekki meiri metnað í kynninguna?" stolið með leyfj Auðvitað vakna spurningar þegar 5-10 bílar eru farnir að vera við vegkantinn á gatna- mótum allar helgar. Valda þeir truflun á umferð? Hvað segja borgaryfirvöld? Er þetta leyfi- legt? Skilar þetta árangri? ,Ef markmiðið er að brjótast út úr vananum og ná athygli fólks með því, er ekki nóg að taka dagblaðsauglýsingu og setja hana á skilti á bíl. Við erum löngu orðin vön því að sjá bíla með alls konar textum og myndum akandi um bæinn og lagt hér og þar. Það þarf meira til að vekja verulega athygli. Ef auglýsa á pylsu með þessum hætti, má þá ekki eins búa til risastóra pylsu og láta bílinn aka með hana um bæinn í stað þess að mála mynd af pylsu? Það er miklu skemmtilegra og vekur talsvert meiri athygli en hitt sem jafnvel fer framhjá þeim sem eiga að sjá, einfaldlega vegna þess að þetta er of líkt öllu öðru. Stundum skortir kjark og stundum fé til að gera eitthvað frumlegt og skemmtilegt en þó eru mýmörg dæmi um frábærar hugmyndir. Það er t.d. hægt að líta til Richard Branson og hugmynda- auðgi hans varðandi flugfélagið Virgin Airlines. Hann gerir sér fyllilega grein fyrir þörfinni fyrir þvi að vera öðruvísi. Eitt dæmið eru salt- og piparstaukar sem farþegar á lúxusfarrými fá á matarbökkum sínum. Þeir eru í formi pínulítilla flugvéla og ef þær eru skoðaðar, sést áletrun sem segir: „This item was pinched from Virgin Airlines", því gert er ráð fyrir að far- þegar taki þetta með sér heim. Með þessu er ekki bara verið að ná athygli farþegans og minna hann á ferðina, heldur er líklegt að hann stilli baukunum upp þar sem gestir hans sjá þá og í hvert skipti sem einhver skoðar staukana, blasir nafn Virgin við og er þannig langtímaauglýsing." Auglýsingin hæfi fyrirtækinu Magnús segir sum vörumerki leyfa það og jafnvel sé ætlast til þess að umgjörðin líti út fyrir að vera ódýr. Dæmi um slíkt er Bónus vörumerkið. Það er engu að síður vel heppnað vörumerki og passað upp á það eins og dæmi sanna. „En auglýsingin eða kynningin verður að vera í takt við það sem í boði er og þann anda sem viðkom- andi fyrirtæki vill láta viðskiptavini sína finna. Ef þess er ekki gætt verður auglýsingin ótrúverðug og skilar væntanlega ekki þeim árangri sem til er ætlast." B!1 151
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.