Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 151

Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 151
Hér má kannski segja að bíllinn hæfi vel auglýsingunni auk þess að vera skemmtilega öðruvísi. „Ef markmiðið er að brjótast út úr vananum og ná athygli fólks með því, er ekki nóg að taka dagblaðsauglýsingu og setja hana á skilti á bfl.“ Boðið til veislu Bílar með auglýsinga- skilti eru þekktir um alla Evrópu og í Bandaríkjunum. Fyrirbærið er hins vegar tiltölulega nýtt hér á landi ennþá en virðist aetia að festast í sessi. Þannig má sjá fjöl- marga bíla á mótum Vesturlandsvegar og Suðurlandsvegar um helgar og eru það gjarnan íýrirtækjabílar sem á eru máluð merki fyrirtækjanna. „Það er með þetta eins og annað, til þess að það virki þarf það að vera vel gert og má ekki vera sjoppulegt útlits," segir Magnús. „Þegar maður býður til veislu, vill maður jú gjarnan tjalda því besta og það sama gildir um auglýsingar. Það er ekki hægt að jafna saman auglýsingu sem Palli á bolnum í næsta húsi klastraði sam- an og málaði á bílinn og einhverju sem gert er af fagmennsku og hugsun, ekki frekar en hægt er að jafna saman fínni riijasteik og matarafgöngum. Þetta er spurning um hugarfar. Hugmyndin með umhverfisauglýsingum er að vekja athygli á einhverju og til þess að skilaboðin komist til skila þarf að vinna heimavinnuna, ekki bara setja eitthvað utan á bíl eða annað tæki, oft jafnvel aflóga eða óhreina bíla, og stilla þessu upp. Því hver eru skilaboðin til neytandans þá? Að fyrirtækið eigi bara gamla bíla eða leggi ekki meiri metnað í kynninguna?" stolið með leyfj Auðvitað vakna spurningar þegar 5-10 bílar eru farnir að vera við vegkantinn á gatna- mótum allar helgar. Valda þeir truflun á umferð? Hvað segja borgaryfirvöld? Er þetta leyfi- legt? Skilar þetta árangri? ,Ef markmiðið er að brjótast út úr vananum og ná athygli fólks með því, er ekki nóg að taka dagblaðsauglýsingu og setja hana á skilti á bíl. Við erum löngu orðin vön því að sjá bíla með alls konar textum og myndum akandi um bæinn og lagt hér og þar. Það þarf meira til að vekja verulega athygli. Ef auglýsa á pylsu með þessum hætti, má þá ekki eins búa til risastóra pylsu og láta bílinn aka með hana um bæinn í stað þess að mála mynd af pylsu? Það er miklu skemmtilegra og vekur talsvert meiri athygli en hitt sem jafnvel fer framhjá þeim sem eiga að sjá, einfaldlega vegna þess að þetta er of líkt öllu öðru. Stundum skortir kjark og stundum fé til að gera eitthvað frumlegt og skemmtilegt en þó eru mýmörg dæmi um frábærar hugmyndir. Það er t.d. hægt að líta til Richard Branson og hugmynda- auðgi hans varðandi flugfélagið Virgin Airlines. Hann gerir sér fyllilega grein fyrir þörfinni fyrir þvi að vera öðruvísi. Eitt dæmið eru salt- og piparstaukar sem farþegar á lúxusfarrými fá á matarbökkum sínum. Þeir eru í formi pínulítilla flugvéla og ef þær eru skoðaðar, sést áletrun sem segir: „This item was pinched from Virgin Airlines", því gert er ráð fyrir að far- þegar taki þetta með sér heim. Með þessu er ekki bara verið að ná athygli farþegans og minna hann á ferðina, heldur er líklegt að hann stilli baukunum upp þar sem gestir hans sjá þá og í hvert skipti sem einhver skoðar staukana, blasir nafn Virgin við og er þannig langtímaauglýsing." Auglýsingin hæfi fyrirtækinu Magnús segir sum vörumerki leyfa það og jafnvel sé ætlast til þess að umgjörðin líti út fyrir að vera ódýr. Dæmi um slíkt er Bónus vörumerkið. Það er engu að síður vel heppnað vörumerki og passað upp á það eins og dæmi sanna. „En auglýsingin eða kynningin verður að vera í takt við það sem í boði er og þann anda sem viðkom- andi fyrirtæki vill láta viðskiptavini sína finna. Ef þess er ekki gætt verður auglýsingin ótrúverðug og skilar væntanlega ekki þeim árangri sem til er ætlast." B!1 151
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.