Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 161

Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 161
Kassinn er nýjung í flotastjórn fyrirtækja. Hann er í rauninni ökuriti sem fylgist með hraða bílsins, staðsetningu og allri aksturshegðan ökumannsins. Með GPS-tæki er hægt að mæla stað og stund og senda mælingarnar með GSM-síma í gagnagrunn fyrirtækisins. Sú hugmyndafræði að skapa hagræðingu í rekstri er einstök í íslenska kassanum. „Við höfum hvergi annars staðar í heiminum fundið fyrirtæki sem beita þessari aðferðafræði í flotastjórn og höfum þó vafrað mikið um á Netinu. Við erum með þessa aðferðafræði í einkaleyfisferli.“ kassi Svarti kassinn er þekktur úr flugvélum en minna úr akstri bíla. Hann er þó til og hann má finna á mælaborðinu í 200 bílum um 30 fyrirtækja. leika innan Evrópusambandsins þegar innheimtukerfi á vega- tollum fyrir stórflutningabíla verður sett í gang eftir nokkur ár, enda hafi fyrirtækinu verið sýndur áhugi erlendis. Hann segir að á næstu árum verði innheimtu vegatolla breytt þannig að vegatollar verði greiddir eftir stað og tímasetningu og geti þvi verið mismunandi eftir því hvort ekið er á kvöldin, nóttunni eða um miðjan daginn. Sömuleiðis eftir því á hvaða vegum er ekið og hvar á landinu. Fjórum sveinum blöskraði Friðgeir hefur verið í fullu starfi hjá ND síðustu mánuði en fyrirtækið er ekki gamalt í hettunni. Hugmyndin að svarta kassanum kviknaði árið 2000 þegar „fjórum tæknisinnuðum ungum sveinum blöskraði umferðarhöpp ársins, ekki að þau hafi verið neitt frábrugðin umferðaróhöppum árin á undan heldur voru dauðsföllin svo margfalt fleiri árið 2000 en nokkurn tímann áður. Árið 2000 létust 34 f umferðarslysum eða óhöppum þeim tengdum á íslandi. Til samanburðar má nefna að dauðsföllin á þessu ári voru orðin 14 í byijun september og ef þróunin verður sú sama út árið verða dauðsföllin „aðeins" um 20. Árið 2000 átti sér stað hörmulegt slys milli Hellu og Hvolsvallar þegar þrjú ungmenni létust í árekstri. í framhaldi af þessu kom upp sú hugmynd hjá sveinunum fjórum að láta til sín taka með því að búa til ökurita sem myndi stuðla að góðakstri og minnkandi hraða. Það er sá ökuriti sem við þekkjum í dag,“ segir Friðgeir Jónsson, framkvæmdastjóri ND á íslandi ehf. SH 161
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.