Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Side 41

Frjáls verslun - 01.10.2004, Side 41
Jón Ásgeir Jóhannesson, forstjóri Baugs: „Úti grípa menn fyrir andlitið þegar þeir heyra um verðlagningu á hlutabréfamark- aðnum hér.“ BIRNA EINARSDÓTTIR: „Hinir lauslátu fara fyrstir“ Síðastur frummælenda á fundinum var Bima Einarsdóttir, framkvæmdastjóri sölu- og markaðsmála íslandsbanka. Hún er nýlega komin til starfa þar, eftir að hafa áður starfað í sex ár hjá Royal Bank of Scotland. Til starfa hér á landi kemur hún þegar samkeppni milli ijánnálastofnana hefur aldrei verið meiri, það er með nýjum möguleikum í húsnæðislánum sem nú bjóðast „Það er mikilvægt að geta hlaupið við fót þegar allt er að verða vitlaust en fara jafnframt ekki á taugum yfir útspili keppinauta,“ sagði Bima og bætti við að samkeppni íslensku bankanna kæmi aðallega vegna einkavæðingar þeirra. Hlaupa hraðar en áður „Krafa hluthafa um hagnað er hávær og mikilvægt að geta hlaupið hraðar en nokkm sinni fyrr. Sam- keppnin kemur fram með verðstríði, vöruframboði og þjónustu og bein sala nú stunduð meir en nokkm sinni áður. Barist er um hvem viðskiptavin," sagði Bima. Rannsóknir sagði Bima sýna að skipta mætti viðskipta- vinum banka upp í nokkra hópa. Velflestir séu þeir nokkuð bundnir sínum banka. Viðskiptatryggðin hér mælist 74%, en erlendis sé hún að jafnaði 58%. Tryggðarböndin séu þó orðin veikari nú en áður. Hins vegar séu aðeins 6% viðskiptavina til- búin að fara ef góð tilboð komi. Bankamenn geri sér þó grein fyrir því að „lauslátari“ hópurinn stækki á komandi tíð. „En við vitum líka að hinir lauslátu em þeir sem fara fyrstir ef þeim býðst eitthvað annars staðar.“ í harðri samkeppni sagði Bima sýna að fyrirtæki yrðu að hafa á hreinu hver markmið þeirra væm og hvert skyldi stefna. í bankaviðskiptum snúist spumingin um hvort stóra trompið séu góðar vömr eða úrval þeirra, góð ráðgjöf eða sterk ímynd. í þessu sambandi vitnaði hún til síns fyrri vinnuveitanda, Royal Bank of Scotland, sem hefði með markvissri stefnumótun og framsækni náð að verða fimmti stærsti banki heims. Framsækni er betri þjónusta Bima Einarsdóttir sagði við- skiptavini alltaf kunna að meta góða þjónustu, þó vissulega tæki fyrirtæki alltaf langan tíma að byggja upp stöðu sína og ímynd á þeim gmndvelli. „Þegar ég segi að fyrirtækjum sé mikilvægt að stunda markvissa og stöðuga vömþróun hljómar það eins og lumma í tuttugu ára gömlum bæklingi frá Iðn- tæknistofnun. En þetta em eilif sannindi. Gmnnurinn að því að vera leiðandi á markaði er að hafa alltaf eitthvað nýtt fram að færa. í bankaviðskiptum líta viðskiptavinir svo á að nýjungar í þjónustu og framsækni þýði betri þjónusta og mikilsvert er að vera þannig metmn.“HIi
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.