Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Page 41

Frjáls verslun - 01.10.2004, Page 41
Jón Ásgeir Jóhannesson, forstjóri Baugs: „Úti grípa menn fyrir andlitið þegar þeir heyra um verðlagningu á hlutabréfamark- aðnum hér.“ BIRNA EINARSDÓTTIR: „Hinir lauslátu fara fyrstir“ Síðastur frummælenda á fundinum var Bima Einarsdóttir, framkvæmdastjóri sölu- og markaðsmála íslandsbanka. Hún er nýlega komin til starfa þar, eftir að hafa áður starfað í sex ár hjá Royal Bank of Scotland. Til starfa hér á landi kemur hún þegar samkeppni milli ijánnálastofnana hefur aldrei verið meiri, það er með nýjum möguleikum í húsnæðislánum sem nú bjóðast „Það er mikilvægt að geta hlaupið við fót þegar allt er að verða vitlaust en fara jafnframt ekki á taugum yfir útspili keppinauta,“ sagði Bima og bætti við að samkeppni íslensku bankanna kæmi aðallega vegna einkavæðingar þeirra. Hlaupa hraðar en áður „Krafa hluthafa um hagnað er hávær og mikilvægt að geta hlaupið hraðar en nokkm sinni fyrr. Sam- keppnin kemur fram með verðstríði, vöruframboði og þjónustu og bein sala nú stunduð meir en nokkm sinni áður. Barist er um hvem viðskiptavin," sagði Bima. Rannsóknir sagði Bima sýna að skipta mætti viðskipta- vinum banka upp í nokkra hópa. Velflestir séu þeir nokkuð bundnir sínum banka. Viðskiptatryggðin hér mælist 74%, en erlendis sé hún að jafnaði 58%. Tryggðarböndin séu þó orðin veikari nú en áður. Hins vegar séu aðeins 6% viðskiptavina til- búin að fara ef góð tilboð komi. Bankamenn geri sér þó grein fyrir því að „lauslátari“ hópurinn stækki á komandi tíð. „En við vitum líka að hinir lauslátu em þeir sem fara fyrstir ef þeim býðst eitthvað annars staðar.“ í harðri samkeppni sagði Bima sýna að fyrirtæki yrðu að hafa á hreinu hver markmið þeirra væm og hvert skyldi stefna. í bankaviðskiptum snúist spumingin um hvort stóra trompið séu góðar vömr eða úrval þeirra, góð ráðgjöf eða sterk ímynd. í þessu sambandi vitnaði hún til síns fyrri vinnuveitanda, Royal Bank of Scotland, sem hefði með markvissri stefnumótun og framsækni náð að verða fimmti stærsti banki heims. Framsækni er betri þjónusta Bima Einarsdóttir sagði við- skiptavini alltaf kunna að meta góða þjónustu, þó vissulega tæki fyrirtæki alltaf langan tíma að byggja upp stöðu sína og ímynd á þeim gmndvelli. „Þegar ég segi að fyrirtækjum sé mikilvægt að stunda markvissa og stöðuga vömþróun hljómar það eins og lumma í tuttugu ára gömlum bæklingi frá Iðn- tæknistofnun. En þetta em eilif sannindi. Gmnnurinn að því að vera leiðandi á markaði er að hafa alltaf eitthvað nýtt fram að færa. í bankaviðskiptum líta viðskiptavinir svo á að nýjungar í þjónustu og framsækni þýði betri þjónusta og mikilsvert er að vera þannig metmn.“HIi
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.