Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Síða 41

Frjáls verslun - 01.10.2004, Síða 41
Jón Ásgeir Jóhannesson, forstjóri Baugs: „Úti grípa menn fyrir andlitið þegar þeir heyra um verðlagningu á hlutabréfamark- aðnum hér.“ BIRNA EINARSDÓTTIR: „Hinir lauslátu fara fyrstir“ Síðastur frummælenda á fundinum var Bima Einarsdóttir, framkvæmdastjóri sölu- og markaðsmála íslandsbanka. Hún er nýlega komin til starfa þar, eftir að hafa áður starfað í sex ár hjá Royal Bank of Scotland. Til starfa hér á landi kemur hún þegar samkeppni milli ijánnálastofnana hefur aldrei verið meiri, það er með nýjum möguleikum í húsnæðislánum sem nú bjóðast „Það er mikilvægt að geta hlaupið við fót þegar allt er að verða vitlaust en fara jafnframt ekki á taugum yfir útspili keppinauta,“ sagði Bima og bætti við að samkeppni íslensku bankanna kæmi aðallega vegna einkavæðingar þeirra. Hlaupa hraðar en áður „Krafa hluthafa um hagnað er hávær og mikilvægt að geta hlaupið hraðar en nokkm sinni fyrr. Sam- keppnin kemur fram með verðstríði, vöruframboði og þjónustu og bein sala nú stunduð meir en nokkm sinni áður. Barist er um hvem viðskiptavin," sagði Bima. Rannsóknir sagði Bima sýna að skipta mætti viðskipta- vinum banka upp í nokkra hópa. Velflestir séu þeir nokkuð bundnir sínum banka. Viðskiptatryggðin hér mælist 74%, en erlendis sé hún að jafnaði 58%. Tryggðarböndin séu þó orðin veikari nú en áður. Hins vegar séu aðeins 6% viðskiptavina til- búin að fara ef góð tilboð komi. Bankamenn geri sér þó grein fyrir því að „lauslátari“ hópurinn stækki á komandi tíð. „En við vitum líka að hinir lauslátu em þeir sem fara fyrstir ef þeim býðst eitthvað annars staðar.“ í harðri samkeppni sagði Bima sýna að fyrirtæki yrðu að hafa á hreinu hver markmið þeirra væm og hvert skyldi stefna. í bankaviðskiptum snúist spumingin um hvort stóra trompið séu góðar vömr eða úrval þeirra, góð ráðgjöf eða sterk ímynd. í þessu sambandi vitnaði hún til síns fyrri vinnuveitanda, Royal Bank of Scotland, sem hefði með markvissri stefnumótun og framsækni náð að verða fimmti stærsti banki heims. Framsækni er betri þjónusta Bima Einarsdóttir sagði við- skiptavini alltaf kunna að meta góða þjónustu, þó vissulega tæki fyrirtæki alltaf langan tíma að byggja upp stöðu sína og ímynd á þeim gmndvelli. „Þegar ég segi að fyrirtækjum sé mikilvægt að stunda markvissa og stöðuga vömþróun hljómar það eins og lumma í tuttugu ára gömlum bæklingi frá Iðn- tæknistofnun. En þetta em eilif sannindi. Gmnnurinn að því að vera leiðandi á markaði er að hafa alltaf eitthvað nýtt fram að færa. í bankaviðskiptum líta viðskiptavinir svo á að nýjungar í þjónustu og framsækni þýði betri þjónusta og mikilsvert er að vera þannig metmn.“HIi
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.