Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Qupperneq 41

Frjáls verslun - 01.10.2004, Qupperneq 41
Jón Ásgeir Jóhannesson, forstjóri Baugs: „Úti grípa menn fyrir andlitið þegar þeir heyra um verðlagningu á hlutabréfamark- aðnum hér.“ BIRNA EINARSDÓTTIR: „Hinir lauslátu fara fyrstir“ Síðastur frummælenda á fundinum var Bima Einarsdóttir, framkvæmdastjóri sölu- og markaðsmála íslandsbanka. Hún er nýlega komin til starfa þar, eftir að hafa áður starfað í sex ár hjá Royal Bank of Scotland. Til starfa hér á landi kemur hún þegar samkeppni milli ijánnálastofnana hefur aldrei verið meiri, það er með nýjum möguleikum í húsnæðislánum sem nú bjóðast „Það er mikilvægt að geta hlaupið við fót þegar allt er að verða vitlaust en fara jafnframt ekki á taugum yfir útspili keppinauta,“ sagði Bima og bætti við að samkeppni íslensku bankanna kæmi aðallega vegna einkavæðingar þeirra. Hlaupa hraðar en áður „Krafa hluthafa um hagnað er hávær og mikilvægt að geta hlaupið hraðar en nokkm sinni fyrr. Sam- keppnin kemur fram með verðstríði, vöruframboði og þjónustu og bein sala nú stunduð meir en nokkm sinni áður. Barist er um hvem viðskiptavin," sagði Bima. Rannsóknir sagði Bima sýna að skipta mætti viðskipta- vinum banka upp í nokkra hópa. Velflestir séu þeir nokkuð bundnir sínum banka. Viðskiptatryggðin hér mælist 74%, en erlendis sé hún að jafnaði 58%. Tryggðarböndin séu þó orðin veikari nú en áður. Hins vegar séu aðeins 6% viðskiptavina til- búin að fara ef góð tilboð komi. Bankamenn geri sér þó grein fyrir því að „lauslátari“ hópurinn stækki á komandi tíð. „En við vitum líka að hinir lauslátu em þeir sem fara fyrstir ef þeim býðst eitthvað annars staðar.“ í harðri samkeppni sagði Bima sýna að fyrirtæki yrðu að hafa á hreinu hver markmið þeirra væm og hvert skyldi stefna. í bankaviðskiptum snúist spumingin um hvort stóra trompið séu góðar vömr eða úrval þeirra, góð ráðgjöf eða sterk ímynd. í þessu sambandi vitnaði hún til síns fyrri vinnuveitanda, Royal Bank of Scotland, sem hefði með markvissri stefnumótun og framsækni náð að verða fimmti stærsti banki heims. Framsækni er betri þjónusta Bima Einarsdóttir sagði við- skiptavini alltaf kunna að meta góða þjónustu, þó vissulega tæki fyrirtæki alltaf langan tíma að byggja upp stöðu sína og ímynd á þeim gmndvelli. „Þegar ég segi að fyrirtækjum sé mikilvægt að stunda markvissa og stöðuga vömþróun hljómar það eins og lumma í tuttugu ára gömlum bæklingi frá Iðn- tæknistofnun. En þetta em eilif sannindi. Gmnnurinn að því að vera leiðandi á markaði er að hafa alltaf eitthvað nýtt fram að færa. í bankaviðskiptum líta viðskiptavinir svo á að nýjungar í þjónustu og framsækni þýði betri þjónusta og mikilsvert er að vera þannig metmn.“HIi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.