Morgunblaðið - 02.11.2013, Síða 18

Morgunblaðið - 02.11.2013, Síða 18
18 LAUGARDAGUR 2. NÓVEMBER 2013 S tyrkur Morgunblaðsins felst ekki síst í því að við getum boðið upp auglýsingar innan um vandað efni. Við erum að framleiða áhugavert efni sem fólk borgar fyrir að lesa og ver meiri tíma í en það lesefni sem það fær óbeðið inn um lúguna.“ Þetta segir Magnús E. Kristjánsson, fram- kvæmdastjóri markaðs- og sölumála, þegar hann er spurður um stöðu Morgunblaðsins á auglýsingamarkaði á 100 ára afmælinu. Hann kveðst vera bærilega sáttur við hlut blaðsins í veltunni á markaðnum miðað við þá stöðu sem nú er í fjölmiðlaheiminum, en segir stefnt að því að auka hann enn frekar. Tveir ólíkir miðlar „Við erum að gefa út dagblað með aldarsögu og ríkar hefðir,“ segir Magnús. „En svo höld- um við líka úti öðruvísi miðli, mbl.is, sem er öflugasti og vinsælasti netmiðill landsins með fréttum, afþreyingu, margvíslegum upplýs- ingum og þjónustuauglýsingum. Fasteignavef- urinn er til dæmis mikið skoðaður. Við erum með öflugasta fasteignavefinn.“ Magnús rifjar upp að á netinu hér heima eru Morgunblaðsmenn frumkvöðlar að fréttaflutn- ingi. Þetta var ekki auðvelt á sínum tíma. Var mikið brautryðjandastarf með ærnum til- kostnaði. Það tók langan tíma að byggja þenn- an vef upp og festa hann í sessi, en nú er hann mest sótti netmiðill landsins og besti vett- vangur íslenskra auglýsenda á netinu. „Æ fleiri auglýsendur eru að sjá þá kosti sem aug- lýsingar á netinu bjóða upp,“ bætir hann við. Tölur frá óháðum aðila um notkun mbl.is og annarra vefja staðfesta orð Magnúsar. Yf- irburðirnir eru miklir og ekki furða að vef- urinn sé eftirsóttur auglýsingavettvangur. Heimsækja um 190 þúsundir notendur á aldr- inum 12 til 80 ára mbl.is í hverri viku. Allir Ís- lendingar á þessum aldri eru 239 þúsund. Miklar breytingar Gífurlegar breytingar hafa orðið í íslenskum fjölmiðlaheimi á örfáum árum. „Hvað auglýs- ingar varðar snúa þessar breytingar ekki bara að Morgunblaðinu, heldur öllum miðlum og al- veg sérstaklega áskriftarmiðlum. Hjá Árvakri höfum við þurft að aðlaga okkur þessum nýja heimi sem er kröfuharður og sífellt að breyt- ast. Auglýsendur standa hvergi í biðröðum hjá fjölmiðlum, við þurfum öll að hafa fyrir því að fá auglýsingar og rökstyðja hvernig og hvers vegna okkar miðill hentar. Við kvörtum ekki. Þetta er krefjandi starf, en mjög ánægjulegt,“ segir Magnús. Kaupgetan ræður úrslitum „Það hefur verið stöðug aukning í auglýsinga- viðskiptum Morgunblaðsins og mbl.is und- anfarin ár,“ segir Magnús. En framboð á aug- lýsingum er háð efnahagsástandi í landinu hverju sinni. „Kaupgeta fólks skiptir auðvitað öllu máli,“ segir Magnús. „Um leið og fólk getur keypt vörur eykst þörf verslana og framleiðenda til að auglýsa. Þetta hangir saman.“ Magnús kveðst bærilega sáttur við stöðu Morgunblaðsins á auglýsingamarkaði eins og hún er núna. „En við viljum að sjálfsögðu stækka okkar hlutdeild enn frekar,“ segir hann. Hann segir menn vongóða um að senn fari að birta til í efnahagslífinu. Öflugur hópur Magnúsi er ofarlega í huga hve öflugur hópur vinnur á auglýsingadeild Morgunblaðsins og mbl.is. „Þetta er hæfileikaríkt fólk með mikla þekkingu og reynslu af markaðnum. Hvaða fyrirtæki sem er væri öfundsvert af þessum hópi,“ segir hann. „Okkar aðalmarkmið er að veita viðskiptavinunum framúrskarandi þjón- ustu.“ Gera kannanir Á vegum Árvakurs eru reglulega gerðar kannanir um notkun Morgunblaðsins. „Niðurstaðan er alveg ótvíræð,“ segir Magnús. „Fólk les áskriftarblöð betur og lengur og það hefur áhrif á hvernig það upplifir auglýsingar og bregst við þeim. Kannanirnar sýna að lesendur verja að jafnaði 169 mínútum á viku í lestur Morgun- blaðsins, en 112 mínútum í lestur Frétta- blaðsins. Stöðugar breytingar „Það eru miklar tæknibreytingar í gangi,“ seg- ir Magnús. Hann segir að þær hafi áhrif á framsetningu auglýsinga. Báðir aðilar, þeir sem auglýsa og hinir sem miðla þeim, þurfi stöðugt að vera vakandi yfir þróuninni. „Stutt er síðan auglýsingagerð fyrir netið miðaðist við stóra tölvuskjái, fartölvur eða borðtölvur. En nú hefur notkunin verið að færast yfir í snjallsíma og spjaldtölvur. Það breytir því hvernig auglýsingar eru settar fram,“ segir hann. „Mér finnst þetta gera starf okkar spennandi og örvandi,“ segir Magnús E. Krist- jánsson. Bjóðum auglýs- ingar innan um vandað efni Magnús Kristjánsson, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs, er sáttur við hlut blaðsins á auglýs- ingamarkaði, en hyggst auka hann enn frekar. Morgunblaðið/Golli „Auglýsendur standa hvergi í biðröðum hjá fjölmiðlum, við þurfum öll að hafa fyrir því að fá auglýsingar,“ segir Magnús Kristjánsson, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs Árvakurs. Flettingar fréttamiðla 2013 Meðaltal síðustu tólf vikna samkvæmt mælingum Modernus mbl.is 11.582.967 visir.is 6.835.415 dv.is 4.845.544 fotbolti.net 2.141.171 pressan.is 2.075.094 ruv.is 1.652.515 vb.is 289.094 Vikulestur dagblaða Lestur í mínútum á viku í september 2013 Morgunblaðið Fréttablaðið 169 122 Þ að hefur margt breyst á Morg- unblaðinu og í þjóðfélaginu frá því að ég byrjaði að vinna á blaðinu haustið 1966,“ segir Lilja Leifsdóttir sem á lengstan starfsaldur þeirra sem nú vinna á blaðinu, þegar hún rifjar upp gamla tíma í tilefni af aldarafmælinu. Faðir Lilju, Leifur Sveinsson lögfræð- ingur, var meðal eigenda Morgunblaðsins og föðurbróðir hennar, Haraldur Sveinsson, var stjórnarformaður og síðar fram- kvæmdastjóri blaðsins um langt árabil. Þeg- ar hún kom heim frá verslunarnámi á Eng- landi 18 ára gömul og leitaði fyrir sér um vinnu, var því ekki nema eðlilegt að hún spyrðist fyrir á blaðinu. Sigfús Jónsson var þá framkvæmdastjóri og réð hana. Fyrstu verkefnin sem hann fól henni sneru að sam- skiptum við áskrifendur blaðsins. Gjaldkeri 19 ára Lilja var ekki búin að vera lengi á blaðinu þegar Sigfús spurði hana hvort hún vildi ekki verða gjaldkeri. „Mér brá svolítið, fannst þetta ansi mikið starf fyrir mig, 19 ára gamla,“ segir Lilja. Henni er minn- isstætt að Sigfús sagði þá: „Viljið þér ekki ræða þetta við föður yðar.“ Sigfús var af þeirri kynslóð sem þéraði alla. Lilja varð gjaldkeri og við tók fjölbreytt starf sem leiddu til kynna við fjölda fólks, við starfsmenn og viðskiptavini. Hún starf- aði með fimm framkvæmdastjórum, auk Sigfúsar og Haraldar, þeim Hallgrími Geirssyni, Einari Sigurðssyni og nú Óskari Magnússyni. „Viljið þér ekki ræða þetta við föður yðar“ Lilju Leifsdóttir hóf átján ára störf á Morgun- blaðinu og er nú með lengstan starfsaldur þar. Morgunblaðið/Kristinn „Ég man eftir því að hafa verið að vélrita í sexriti kvittun fyrir umboðsmann okkar í Kópavogi í gamla daga,“ segir Lilja Leifsdóttir og bætir við að tæknin hafi auðveldað margt. Sjá næstu opnu 
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.