Fréttablaðið


Fréttablaðið - 29.11.2013, Qupperneq 50

Fréttablaðið - 29.11.2013, Qupperneq 50
KYNNING − AUGLÝSINGSpil FÖSTUDAGUR 29. NÓVEMBER 20134 Veldu spjald, lestu upp spurningu og vinir þínir svara henni fyrir þig! Þú velur það svar sem þér líkar best og hinir giska svo á hvaða svar þú valdir og veðja á það með því að nota spilapeninga. Besta svarið er hressilegt og einfalt spil sem gaman er að spila jafnt í vinahópi sem á kósíkvöldum fjölskyldunnar en spilið gengur út á að kanna hversu vel leikmenn þekkja hver annan. Hversu vel þekkja vinir þínir þig? Besta svarið er bráðskemmtilegur afþreyingarleikur sem ekki á að taka of alvarlega. Í góðra vina hópi er því tilvalið að draga hann fram eða spila í fjölskylduboðum en í leiknum er kannað hversu vel leikmenn þekkja hver annan. Besta svarið er þýtt upp úr spilinu Say Anything og er framleitt af sömu aðilum og framleiddu Alias-spilið, söluhæsta spil á Íslandi frá upphafi. Say Anything hefur fengið verðlaun um allan heim og var meðal annars valið besta partíspilið á Golden Geek. Besta svarið er komið í verslanir. Ef líf mitt væri kvikmynd, hver væri þá titillinn? Vinir þínir skrifa niður það svar sem þeir halda að eigi best við þig og þá er fróðlegt að sjá hversu vel þeir telja sig þekkja þig. Þú velur það svar sem þér líkar best. Algengar spurningar um hvernig spila á Besta svarið Getur spyrjandinn reynt að hafa áhrif á hina leikmennina? Nei! Spyrjandinn má alls ekki hafa áhrif á hvað hinir leikmennirnir skrifa niður né hjálpa þeim á neinn hátt. Spyrjandinn má hins vegar segja allt sem hann vill eftir að svarið hefur verið sýnt! Má leikmaður reyna að hafa áhrif á að sitt svar verði valið? Já! leikmenn geta reynt að hafa áhrif á hvaða svar er valið. Það er hluti af skemmtigildi leiksins. Hvað ef tvö svör eru eins? Aðeins fyrra svarið sem lagt er á borðið gildir. Sá sem er seinni til verður að skrifa nýtt svar. Ef upp kemur ágreiningur um hvor varð fyrri til verður spyrjandi að skera úr. Dæmi um spurningar: Hvaða kvikmyndapersóna væri ég síst til í að vera? Hvað myndi ég gera ef ég ynni milljón í lottó? Ef ég væri ósýnileg/ur í einn dag, hvað myndi ég gera? Ef líf mitt væri kvikmynd, hver væri þá titillinn? Hvaða persónu gæti ég ekki hugsað mér að sitja við hliðina á í flugvél? Hvernig á að spila Besta svarið? Að spyrja spurningar Ef þú ert með valhjólið ert þú spyrjandinn. Veldu spjald, veldu síðan hvaða spurningu sem er á spjaldinu og lestu upphátt. Hinir leikmennirnir skrifa svör sín með tússpennunum á svartöflur sínar og leggja þær svo á borðið þannig að allir sjái svörin. Að velja svar Spyrjandinn velur uppáhaldssvarið sitt með því að snúa valhjólinu á sama lit og er á svartöflunni sem hefur að geyma besta svarið, án þess að sýna hinum það strax. Hinir leikmennirnir velja besta svarið með því að leggja spilapeninga sína á það svar sem þeir halda að spyrjandinn velji. Þegar allir leikmenn hafa valið svar sýnir spyrjandinn hvaða svar hann valdi. Að telja stigin Spyrjandinn fær stig fyrir hvern spilapening sem er á því svari sem hann velur en hinir leikmennirnir fá 1 stig fyrir hvern spilapening sem þeir hafa sett á svarið sem spyrjandinn velur. Sá leikmaður sem skrifaði valda svarið fær 1 aukastig. Hefjið svo nýja umferð með hrein spjöld og sá leikmaður sem situr til vinstri við spyrjanda síðustu umferðar verður spyrjandi. Eftir að allar umferðirnar hafa verið spilaðar á stigavörður að telja saman stigin. Sá leikmaður sem er með flest stig sigrar! Áður en leikurinn hefst - Veljið eina svartöflu og tvo spilapeninga í sama lit. - Setjið tússpenna á borðið þann- ig að allir spilarar geti náð til þeirra. - Stokkið spurningaspjöldin og leggið þau hvolf á borðið. - Náið í bréf svo hægt sé að þurrka út svörin eftir hverja spurningu. - Veljið stigavörð sem skráir niður stigin á stigatöfluna. - Látið lágvaxnasta leikmann- inn fá valhjólið og hann byrjar leikinn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.