Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2010, Qupperneq 72

Frjáls verslun - 01.04.2010, Qupperneq 72
72 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 1 0 ALLIR NJÓTA HAGRÆÐIS PÓSTHÚSIÐ EHF Pósthúsið er alhliða dreifingarfyrirtæki sem leggur mikla áherslu á að veita sérhæfða þjón ustu sem sniðin er að þörfum stærri sem smærri viðskiptavina. Samnýting magns Hannes Hannesson, framkvæmdastjóri Pósthússins, segir að fyrir skömmu hafi fyrirtækið hafið frekari sókn inn á póst­ miðlunar markað: „Póstmiðlunin felst í því að fyrirtækið vinnur með við skipta vinum sínum í yfirferð póstmála og úrlausna, þ.e. hvernig hagræða megi í daglegum út sendingum á pósti, blöðum og tíma­ rit um. Með þeim hætti fæst ávinningur þar sem fyrirtæki geta samnýtt magn sitt með öðrum. Þannig myndast afsláttargrunnur sem allir njóta hagræðis af. Pósthúsið tekur þannig allan póst frá viðskiptavinum sínum og miðlar honum á hagkvæmasta máta. Innleiðing gæðastjórnunarkerfis Langtímahugsun er nauðsynleg þrátt fyrir erfið rekstrarskilyrði fyrirtækja. Upp­ bygg ing gæðastjórnunarkerfis er hafin hjá Póst hús inu til að styrkja grunninn til fram­ tíðar með aukinni skilvirkni. Við ætl um okkur stærri hluti í framtíðinni og með inn leiðingu gæðastjórnunarkerfis erum við að búa í haginn fyrir það er einka leyfi ríkisins á almennum bréfapósti verður afnumið. Pósthúsið hyggst innleiða gæða­ stjórnunarkerfi sem er hannað út frá ISO 9001­staðlinum og gerir stjórn un fyrirtækja að viðfangsefni – í því augna miði að bæta þjónustu og ferla. Allir rekstrar þættir fyrirtækisins eru rammaðir inn í ferli sem síðan virka sem tæki til að greina möguleg vandamál og bregðast við þeim með árangursrík um hætti. Traust og staðlað verklag í samræmi við þjónustuloforð er undirstaða langtíma­ viðskipta og eykur samkeppnishæfni. Þannig er það lykilatriði til frekari sóknar Pósthússins á póstmarkaði. Við væntum þess að innleiðingin renni stoðum undir reksturinn og styrki enn frekar,“ segir Hannes sem lítur framtíð Pósthússins björt um augum. „Breytingar eru hluti af lífinu. Galdurinn er fólg inn í að nýta þær til að styrkja og byggja upp til framtíðar.“ „Traust og staðlað verklag í samræmi við þjón- ustu loforð er undirstaða langtímaviðskipta og eykur samkeppnishæfni.“ Hannes Hannesson er framkvæmdastjóri Pósthússins. STÖÐUGT UNNIÐ AÐ UMBÓTUM
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.