Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2005, Page 48

Frjáls verslun - 01.04.2005, Page 48
48 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 5 konar, eru stödd í því ferli um þessar mundir eða stefnumótun er á dagskránni hjá þessum fyrirtækjum mjög fljótlega. Nokkuð hátt menntunarstig stjórnenda fyrirtækjanna hefur hér væntanlega einnig mikið að segja. Þeir sem eru með fyrsta stigs háskólagráðu skipuleggja mark- aðsstarfið sem hluta af stefnumótun í 86% tilfella. Þeir sem eru með framhaldsmenntun á háskólastigi skipuleggja hins vegar markaðs- starf síns fyrirtækis sem hluta af stefnumótun í 96% tilfella. Niðurstöður Aukið menntunarstig og framboð á hæfum og vel menntuðum einstaklingum virðist skila sér í faglegu, vel skipulögðu og betra markaðsstarfi, nýjum áherslum og síðast en ekki síst, í breyttum hugsunarhætti stjórnenda. Sem dæmi stundar meirihluti fyrir- tækjanna rannsóknir og kannanir ýmiss konar, með það fyrir augum að þekkja betur þá neytendur og þá markaði sem þau eiga viðskipti við. Meirihluti fyrirtækjanna nýtir sér að auki þjónustu innlendra sem erlendra ráðgjafa á sviði markaðsmála, innlendra þó frekar en erlendra. Fagleg og skipuleg stjórnun á sviði markaðsmála er ekki lengur það olnbogabarn sem hún lengi var hér á landi, heldur virðist nútíðin vera björt og framtíðin bjartari á þessu sviði. Um 63% þeirra sem svöruðu og eru með meira en 400 þúsund krónur að jafnaði í laun á mánuði, eru háskólamenntaðir einstaklingar. M A R K A Ð S M Á L HELSTU NIÐURSTÖÐUR HJALTA 1. Starfið er faglegt og með skipulögðum hætti. 2. Um 52% fyrirtækja eru með sérstaka markaðsdeild. 3. Um 60% fyrirtækja eru með sérstaka markaðsstjóra. 4. Um 80% markaðsstjóra eru með háskólamenntun. 5. Um 72% markaðsstjóra eru karlar. 6. Um 84% fyrirtækja skipuleggja markaðsstarf sitt sem hluta af vinnu í stefnumótun. 60% 50% 40% 30% 20% 10% 0% Grunnskólapróf Stúdentspróf Háskólapróf Framhaldsnám Annað 70% 60% 50% 40% 30% 20% 10% 0% Grunnskólapróf Stúdentspróf Háskólapróf Framhaldsnám Annað 100% 90% 80% 70% 60% 50% 40% 30% 20% 10% 0% Grunnskólapróf Stúdentspróf Háskólapróf Framhaldsnám Annað 25% 20% 15% 10% 5% 0% 100-199 200-299 300-399 400-499 500+ Meðallaun á mánuði í þús. kr. Grunnskólapróf Stúdentspróf Háskólapróf Framhaldsnám Annað Sævarhöf›a 2 Sími 525 8000 www.ih.is Opi›: Mánudaga – föstudaga kl. 9:00–18:00 og laugardaga kl. 12:00–16:00 Hrísm‡ri 2a 800 Selfossi 482-3100 Eyrarlandi 1 530 Hvammstanga 451-2230 Sæmundargötu 3 550 Sau›árkróki 453-5141 Holtsgötu 52 260 Njar›vík 421-8808 Dalbraut 2b 300 Akranesi 431-1376 Víkurbraut 4 780 Höfn í Hornafir›i 478-1990 Bú›areyri 33 730 Rey›arfjör›ur 474-1453 Óseyri 5 603 Akureyri 461-2960 Sindragötu 3 400 Ísafjör›ur 456-4540 Öllum n‡jum Subaru Legacy bílum fylgir nú 50.000 króna úttekt í Intersport e›a Nevada Bob. Bættu vi› tjaldi, grilli, golfsetti e›a flugustöng og borga›u ekki krónu! 50.000 króna gjafabréf ÍSLANDSVINUR 2.220.000 kr. 2.320.000 kr. Legacy Sedan: Legacy Wagon: Ver› frá: Subaru Legacy er ekki mest seldi bíll í heimi. En hann er konungur á nor›ursló›um og ber höfu› og her›ar yfir keppinauta sína í fjalllendi. Frábær fjórhjóladrifstækni Subaru er sérhönnu› fyrir landsvæ›i flar sem vegir eru misjafnir og ve›ur válynd. Legacy er nautsterkur og stö›ugur á vegi. Hann er sannur Íslandsvinur. Fjárfestu í n‡jum Subaru Legacy fyrir fer›alög sumarsins og flú fær› frábæran kaupauka frá Intersport e›a Nevada Bob til a› gulltryggja eftirminnilegt sumar fyrir alla fjölskylduna. Fer›agasgrill fylgir öllum n‡jum Subaru Legacy. Tengsl menntunar og meðallauna þeirra sem stýra markaðsstarfi. Menntun þeirra sem stýra markaðsstarfi eftir kyni.Tengsl menntunarstigs og stefnumótunar í markaðsstarfi. Menntun þeirra sem stýra markaðsstarfi fyrirtækjanna. Konur Karlar MENNTUN MARKAÐSSTJÓRA KYNJASKIPTING MARKAÐSSTJÓRA MEÐALLAUN MARKAÐSSTJÓRA ER MARKAÐSSTARFIÐ HLUTI AF STEFNUMÓTUN FYRIRTÆKISINS? Já Nei
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.