Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 104

Frjáls verslun - 01.11.2006, Side 104
104 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 BESTU HERFERÐIRNAR „Ímyndarherferð Glitnis tókst að minni hyggju afar vel, enda voru stjórnendur bankans einhuga að baki breytingunni sem er algjört skil- yrði þess að endurmörkun takist. Í kjölfar þess að nýtt nafn var tekið upp var farið í viðamikla herferð og öfluga innri markaðssetningu. Að fá starfsfólk til virkrar þátttöku skipti miklu, enda er hlutverk þeirra að skila þeim gildum sem fyrirtækið setur sér,“ segir Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Íslandsbanki var settur á laggirnar árið 1990 og hafði allt frá upp- hafi sterkari samkeppnisímynd en aðrir bankar. Hún dalaði hins vegar þegar gömlu ríkisbankarnir voru seldir til einkaaðila sem aftur leiddi til þess að þeir urðu virkari gerendur á markaði en verið hafði. Á sama tíma var Íslandsbanki í örum vexti erlendis og skilgreindi sig nú sem íslensk-norskan banka. Þetta kallaði á endurmörkun bankans og nýtt heiti. Eins árs ferli Nýja Glitnisnafnið var kynnt 10. mars sl. á samkomu með öllum starfsmönnum bankans, en þá var liðið um það bil eitt ár frá því vinna við nýja stefnumótun, endurmörkun og útlitsbreytingar hófst. „Í samstarfi við Loewy group í London voru eiginleikar bankans og viðhorf viðskiptavina til hans kannað ofan í kjölinn og þegar nið- urstöður lágu fyrir voru lagðar línur um framhaldið, bæði innra starf og auglýsingaherferðina,“ segir Sverrir. Samkeppnisímynd Glitnis hefur síðustu mánuði styrkst til muna og hefur bankinn nú afgerandi forystu á því sviði. Um 31% stjórn- enda í mælingu Capacent Gallup í júní sl. taldi bankann í fararbroddi á markaðnum sem setur hann í efsta sætið í þeirri mælingu. Auglýs- ingaeftirtekt mælist mun hærri í samanburði við aðra banka og stöðu bankans sjálfs fyrir ári, áður en honum var breytt og rautt gert að einkennislit bankans, en samkvæmt fræðunum stendur hann fyrir frumkvæði og drift, gildi sem Glitnir hefur gert að sínum og lagt áherslu á eins og sjá mátti til dæmis í Reykjavíkurmaraþoninu, en bankinn var og er helsti bakhjarl þess. Glitnir í fararbroddi „Höfuðmarkmið herferðarinnar var að Glitnir yrði haustið 2007 í efsta sæti mælingar Capacent Gallup á því hvaða banki væri í far- arbroddi hvað varðar samkeppnisímynd. Það takmark náðist hins vegar strax nú í haust, ári fyrr en vænst var. Það er frábær árangur sem ekki verður skýrður öðruvísi en svo að allt hafi gengið upp, það er undirbúningur, stefnumótun og skapandi herferð,“ segir Sverrir Björnsson að síðustu. Frumkvæði og drift Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Herferð Glitnis leiddi til þess að bankinn náði að nýju sterkustu sam- keppnisímynd bankanna. Hvíta húsið / Glitnir Flokkur: Þjónusta Verðlaun: Silfur Titill: Ímyndarherferð Glitnis
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.