Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Síða 104

Frjáls verslun - 01.11.2006, Síða 104
104 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 BESTU HERFERÐIRNAR „Ímyndarherferð Glitnis tókst að minni hyggju afar vel, enda voru stjórnendur bankans einhuga að baki breytingunni sem er algjört skil- yrði þess að endurmörkun takist. Í kjölfar þess að nýtt nafn var tekið upp var farið í viðamikla herferð og öfluga innri markaðssetningu. Að fá starfsfólk til virkrar þátttöku skipti miklu, enda er hlutverk þeirra að skila þeim gildum sem fyrirtækið setur sér,“ segir Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Íslandsbanki var settur á laggirnar árið 1990 og hafði allt frá upp- hafi sterkari samkeppnisímynd en aðrir bankar. Hún dalaði hins vegar þegar gömlu ríkisbankarnir voru seldir til einkaaðila sem aftur leiddi til þess að þeir urðu virkari gerendur á markaði en verið hafði. Á sama tíma var Íslandsbanki í örum vexti erlendis og skilgreindi sig nú sem íslensk-norskan banka. Þetta kallaði á endurmörkun bankans og nýtt heiti. Eins árs ferli Nýja Glitnisnafnið var kynnt 10. mars sl. á samkomu með öllum starfsmönnum bankans, en þá var liðið um það bil eitt ár frá því vinna við nýja stefnumótun, endurmörkun og útlitsbreytingar hófst. „Í samstarfi við Loewy group í London voru eiginleikar bankans og viðhorf viðskiptavina til hans kannað ofan í kjölinn og þegar nið- urstöður lágu fyrir voru lagðar línur um framhaldið, bæði innra starf og auglýsingaherferðina,“ segir Sverrir. Samkeppnisímynd Glitnis hefur síðustu mánuði styrkst til muna og hefur bankinn nú afgerandi forystu á því sviði. Um 31% stjórn- enda í mælingu Capacent Gallup í júní sl. taldi bankann í fararbroddi á markaðnum sem setur hann í efsta sætið í þeirri mælingu. Auglýs- ingaeftirtekt mælist mun hærri í samanburði við aðra banka og stöðu bankans sjálfs fyrir ári, áður en honum var breytt og rautt gert að einkennislit bankans, en samkvæmt fræðunum stendur hann fyrir frumkvæði og drift, gildi sem Glitnir hefur gert að sínum og lagt áherslu á eins og sjá mátti til dæmis í Reykjavíkurmaraþoninu, en bankinn var og er helsti bakhjarl þess. Glitnir í fararbroddi „Höfuðmarkmið herferðarinnar var að Glitnir yrði haustið 2007 í efsta sæti mælingar Capacent Gallup á því hvaða banki væri í far- arbroddi hvað varðar samkeppnisímynd. Það takmark náðist hins vegar strax nú í haust, ári fyrr en vænst var. Það er frábær árangur sem ekki verður skýrður öðruvísi en svo að allt hafi gengið upp, það er undirbúningur, stefnumótun og skapandi herferð,“ segir Sverrir Björnsson að síðustu. Frumkvæði og drift Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Herferð Glitnis leiddi til þess að bankinn náði að nýju sterkustu sam- keppnisímynd bankanna. Hvíta húsið / Glitnir Flokkur: Þjónusta Verðlaun: Silfur Titill: Ímyndarherferð Glitnis
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.