Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 104

Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 104
104 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 BESTU HERFERÐIRNAR „Ímyndarherferð Glitnis tókst að minni hyggju afar vel, enda voru stjórnendur bankans einhuga að baki breytingunni sem er algjört skil- yrði þess að endurmörkun takist. Í kjölfar þess að nýtt nafn var tekið upp var farið í viðamikla herferð og öfluga innri markaðssetningu. Að fá starfsfólk til virkrar þátttöku skipti miklu, enda er hlutverk þeirra að skila þeim gildum sem fyrirtækið setur sér,“ segir Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Íslandsbanki var settur á laggirnar árið 1990 og hafði allt frá upp- hafi sterkari samkeppnisímynd en aðrir bankar. Hún dalaði hins vegar þegar gömlu ríkisbankarnir voru seldir til einkaaðila sem aftur leiddi til þess að þeir urðu virkari gerendur á markaði en verið hafði. Á sama tíma var Íslandsbanki í örum vexti erlendis og skilgreindi sig nú sem íslensk-norskan banka. Þetta kallaði á endurmörkun bankans og nýtt heiti. Eins árs ferli Nýja Glitnisnafnið var kynnt 10. mars sl. á samkomu með öllum starfsmönnum bankans, en þá var liðið um það bil eitt ár frá því vinna við nýja stefnumótun, endurmörkun og útlitsbreytingar hófst. „Í samstarfi við Loewy group í London voru eiginleikar bankans og viðhorf viðskiptavina til hans kannað ofan í kjölinn og þegar nið- urstöður lágu fyrir voru lagðar línur um framhaldið, bæði innra starf og auglýsingaherferðina,“ segir Sverrir. Samkeppnisímynd Glitnis hefur síðustu mánuði styrkst til muna og hefur bankinn nú afgerandi forystu á því sviði. Um 31% stjórn- enda í mælingu Capacent Gallup í júní sl. taldi bankann í fararbroddi á markaðnum sem setur hann í efsta sætið í þeirri mælingu. Auglýs- ingaeftirtekt mælist mun hærri í samanburði við aðra banka og stöðu bankans sjálfs fyrir ári, áður en honum var breytt og rautt gert að einkennislit bankans, en samkvæmt fræðunum stendur hann fyrir frumkvæði og drift, gildi sem Glitnir hefur gert að sínum og lagt áherslu á eins og sjá mátti til dæmis í Reykjavíkurmaraþoninu, en bankinn var og er helsti bakhjarl þess. Glitnir í fararbroddi „Höfuðmarkmið herferðarinnar var að Glitnir yrði haustið 2007 í efsta sæti mælingar Capacent Gallup á því hvaða banki væri í far- arbroddi hvað varðar samkeppnisímynd. Það takmark náðist hins vegar strax nú í haust, ári fyrr en vænst var. Það er frábær árangur sem ekki verður skýrður öðruvísi en svo að allt hafi gengið upp, það er undirbúningur, stefnumótun og skapandi herferð,“ segir Sverrir Björnsson að síðustu. Frumkvæði og drift Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins. Herferð Glitnis leiddi til þess að bankinn náði að nýju sterkustu sam- keppnisímynd bankanna. Hvíta húsið / Glitnir Flokkur: Þjónusta Verðlaun: Silfur Titill: Ímyndarherferð Glitnis
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.