Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2007, Qupperneq 44

Frjáls verslun - 01.10.2007, Qupperneq 44
44 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 7 Kvikmyndin The Secret og samnefnd bók sem kom í kjölfarið og var þýdd yfir á íslensku fyrr á árinu undir nafninu Leyndarmálið hafa notið mikilla vinsælda hér á landi. Kristján Viðar vill þó taka fram að kvikmyndin gefi ekki rétta mynd af því sem Canfield stendur fyrir. „Ég held að sumir hafi skilið myndina sem svo að maður sitji bara afslappaður og hugsi velgengnina til sín. En þetta er alls ekki svo einfalt. Auðvitað þarf maður sjálfur að vera virkur en vissulega hjálpar til að sjá hlutina fyrir sér, setja sér markmið og svo framvegis. Canfield hafði kennt þessi fræði í mörg ár áður en hann kom fram í kvikmyndinni. Á vissan hátt má segja að fólk eins og hann hjálpi manni við að færa boðskapinn úr myndinni skrefi lengra, en myndin er vissulega góð til að opna augu fólks. Það er eins og sumum finnist þeir bara vera skip í hafsjó sem rekur undan þeim vindum sem blása hverju sinni, eins og þeir séu ekki við stjórn- völinn í sínu eigin lífi. En kannski höfum við meira um þetta að segja en við gerum okkur grein fyrir.“ the Success Principles Canfield hefur gefið út mikinn fjölda bóka um ýmiss konar sjálfsstyrkingu og árang- urssálfræði. Námsstefnan hér á landi tekur einn dag og fer fram í Háskólabíói. „Þetta er ekki dagur um The Secret, eins og ein- hverjir kunna kannski að halda,“ segir Krist- ján Viðar. „Uppistaðan í námsstefnunni er bókin The Success Principles sem kom út árið 2005. Í umsögn um bókina hefur verið talað um að þarna hafi loksins einhver safnað saman öllum lögmálum velgengninnar og búið til eina biblíu. Mér finnst þessi bók rosalega góð og flestir sem ég veit um að hafi lesið hana eru mjög hrifnir.“ Kristján Viðar segir það hafa mikið að segja að Jack Canfield var sjálfur óhræddur við að beita hinum ólíkustu ráðum til að ná vel- gengni í gegnum tíðina. „Í bókinni The Alladin Factor fjalla Canfield og Mark Victor Hansen um hversu mikilvægt það sé að spyrja um það sem mann langar að vita, fá, skilja og svo framvegis og hvernig sigrast megi á þeim hindrunum sem koma í veg fyrir að við berum okkur eftir hlutunum á áhrifaríkan hátt. Þar er meðal annars sagt frá því þegar Canfield sagði upp þáverandi vinnu sinni til að stofna sitt eigið þjálfunarfyrirtæki fyrir athafnamenn, leiðtoga og aðra sem vildu ná hámarksárangri. Hann hringdi í Lou Tice sem var þekktur fyrir- lesari innan þessa sviðs á þeim tíma og sagðist vera aðdáandi hans. Hann óskaði eftir því að fá að vera bílstjórinn hans ef hann kæmi einhvern tímann til Los Angeles og fá í staðinn að spyrja hann spurn- inga og teyga af viskubrunni hans. Tice féllst á þetta fyrirkomulag og Canfield eyddi með honum hálfum degi og spurði hann ýmissa spurninga um hvernig hægt væri að ná árangri á námskeiða- og þjálf- unarmarkaðnum. Þannig fékk hann upplýsingar og ráð sem hann taldi þúsunda dollara virði og það var einfaldlega af því að hann bar sig eftir því.“ Aðspurður hverjir hann búist við að sæki námsstefnuna segist Kristján Viðar vita um fólk úr viðskiptalífinu sem muni mæta, en að námsstefnan gagnist í raun öllum sem hafa áhuga á að ná árangri á árinu 2008 á einn eða annan hátt. „Ég geri ráð fyrir því að fólk sem er í fyrirtækjarekstri vilji ná hámarksárangri og bæta hag bæði starfs- manna sinna og fyrirtækisins. Námsstefnan er í upphafi árs, fólk og fyrirtæki hafa sett sér markmið og ég sé bara fyrir mér að þetta sé upplögð hvatning fyrir hvern sem er.“ Hann bætir því við að ekki sé óalgengt að fyrirtæki sendi starfsfólk sitt á námsstefnur Brians Tracy eða jafnvel erlendis til að læra af fólki á borð við Anthony Robbins og því ætti tækifæri til að sjá Jack Canfield og læra af honum í Háskólabíói að vera mjög kærkomið. „Í boði verða miðar á misjöfnu verði, allt frá tiltölulega ódýrum miðum í lök- ustu sætin, yfir í dýrari miða í betri sæti, en þeim fylgir til dæmis bók, hádegisverður og fleira. Þannig að verðbilið er vítt og við erum í rauninni að opna fyrir þann möguleika að fólk sem að hefur áhuga á að fjárfesta í sjálfu sér geti komið og gert þetta líka, ekkert síður en fyrirtæki. Það er líka rétt að taka það fram að Háskólabíó er nú þannig að þó að sætin séu misgóð þá eru engin sæti vond.“ Kristján Viðar segir enn fremur að áherslur Canfields hér á landi muni að hluta til ráðast af samsetningu þess hóps sem sækir náms- stefnuna. „Ég læt honum í té upplýsingar um Ísland og íslenskt viðskiptalíf og hvað er að gerast hérna. Hann getur því metið hvað myndi henta okkur best. Íslendingar eru náttúrlega algjörlega einstakir að mínu mati, á svo margan hátt. Og það hefur verið mikill uppgangur í íslensku efna- hagslífi á undanförnum árum og því býst ég við að hann taki mið af því, þegar ljóst verður orðið hvernig hópur það er sem þarna verður saman kominn.“ Bækur Canfields hafa verið þýddar á yfir 40 tungumál. Hann hefur ekki aðeins gefið út bækur um sjálfsstyrkingu, markmiðssetn- ingu, árangurssálfræði og skyld málefni, heldur einnig fjöldann allan af hljóð- og myndefni. „Allt sem hann hefur sent frá sér hefur selst eins og heitar lummur, enda er hann sérfræðingur í því að ná árangri og því ekki að furða að margir skuli vilja læra af honum. Þess utan býður hann upp á þjálfun á netinu og hefur að auki staðið fyrir ýmiss konar þjálfunarverkefnum í mörg ár. Þar á meðal er verkefni sem hann kallar Canfield Training Group, þar sem hann þjálfar leiðtoga og athafnamenn til að ná árangri,“ segir Kristján Viðar. Fyrirtæki kristjáns: new Vision New Vision, fyrirtæki Kristjáns Viðars, er með áform um fleiri fyrir- lestra og námsstefnur í kjölfar námsstefnu Canfields. Kristján Viðar Í bókinni the Alladin Factor fjalla Canfield og Mark Victor Hansen um hversu mikilvægt það sé að spyrja um það sem mann langar að vita, fá, skilja og svo framvegis og hvernig sigrast megi á þeim hindrunum sem koma í veg fyrir að við berum okkur eftir hlutunum á áhrifaríkan hátt. s t j ó r n u n
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.