Uppeldi og menntun - 01.06.2015, Síða 67

Uppeldi og menntun - 01.06.2015, Síða 67
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 24(1) 2015 67 ólínA FreysTeinsdóTTir, hAlldór s. gUðmUndssOn Og K JArTAn ólAFssOn skóla og vandi í samskiptum við foreldra. Því er nauðsynlegt að styrkja tengsl foreldra og barna þegar tekið er á vanda eins og netávana. HEiMilDir Atwood, J. D. (2006). Mommy’s little angel, daddy’s little girl: Do you know what your pre-teens are doing? American Journal of Family Therapy, 34(5), 447−467. doi:10.1080/01926180600812340 Aydm, B. og San, S. V. (2011). Internet addiction among adolescents: The role of self-esteem. Procedia: Social and Behavioral Sciences, 15, 3500−3505. doi:10.1016/j. sbspro.2011.04.325 Beatty, S. E., Cross, D. S. og Shaw, T. M. (2008). The impact of a parent-directed inter- vention on parent-child communication about tobacco and alcohol. Drug and Alcohol Review, 27(6), 591−601. doi:10.1080/09595230801935698 Beck-Gernsheim, E. (2002). Reinventing the family: In search of new lifestyles. Oxford: Polity Press. Briggs, A. og Burke, P. (2005). A social history of the media: From Gutenberg to the internet. Cambridge: Polity Press. Carr, A. (2000). Evidence–based practice in family therapy and systemic consultation. Journal of Family Therapy, 22(1), 29−60. doi:10.1111/1467-6427.00137 Charlie, C. W. D., HyeKyung, C. og Khoo, A. (2011). Role of parental relationships in pathological gaming. Procedia: Social and Behavioral Sciences, 30, 1230−1236. doi:10.1016/j.sbspro.2011.10.238 Creswell, J. W. (2014). Research design: Qualitative, quantitative, and mixed methods ap- proaches (4. útgáfa). Thousand Oaks: Sage. d’Haenens, L. og Tsaliki, L. (2013). Risk versus harm: Children’s coping profile. Í B. O’Neill, E. Staksrud og S. McLaughlin (ritstjórar), Towards a better internet for children? Policy pillars, players and paradoxes (bls. 249−265). Gautaborg: Nordicom. Flores, A. og James, C. (2013). Morality and ethics behind the screen: Young people’s perspectives on digital life. New Media & Society, 15(6), 834−852. doi:10.1177/1461444812462842 Gerhardt, S. (2004). Why love matters: How affection shapes a baby’s brain. New York: Brunner-Routledge. Hochschild, A. R. (1997). The time bind: When work becomes home and home becomes work. New York: Metropolitan Books. Hochschild, A. R. og Machung, A. (2003). The second shift. New York: Penguin. Holtz, P. og Appel, M. (2011). Internet use and video gaming predict problem behavior in early adolescence. Journal of Adolescence, 34(1), 49−58. doi:10.1016/j. adolescence.2010.02.004 Hrund Þórarinsdóttir og Sigrún Aðalbjarnardóttir. (2010). Sýn foreldra á uppeldis- hlutverk sitt. Í Salvör Nordal, Sigrún Júlíusdóttir og Vilhjálmur Árnason (ritstjórar), Velferð barna, gildismat og ábyrgð samfélags (bls. 115−131). Reykjavík: Siðfræðistofnun – Háskólaútgáfan.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.