Uppeldi og menntun - 01.06.2015, Síða 94

Uppeldi og menntun - 01.06.2015, Síða 94
slíkum skýrslum er ætlað að móta orðræðu um menntamál á viðskipta- og markaðs- forsendum (sjá formála skýrslunnar), þannig að skólar verði ennþá stærri vettvang- ur á sviði viðskipta með almannafé fyrir aðila samtakanna. Því er ekki að undra að bakgrunnur þeirra sem komið hafa almennt að skýrslugerð um menntamál fyrir sam- tökin tvenn er ekki á sviði fræðilegrar þekkingar og reynslu af skóla- og menntamál- um, eins og einföld leit á vef að þeim sem höfðu „umsjón með útgáfu“ þessa rits sýnir, þeim Ásthildi Gunnarsdóttur og Birni Brynjúlfi Björnssyni (Ásthildur ráðin til Viðskiptaráðs, 2013; Björn Brynjúlfur ráðinn hagfræðingur Viðskiptaráðs, 2014). HEiMilDir Ásthildur ráðin til Viðskiptaráðs. (24. ágúst 2013). Sótt af http://www.vb.is/ frettir/95151/ Ball, S. J. (1993). What is policy? Texts, trajectories and toolboxes. Discourse, 13(2), 10– 17. doi:10.1080/0159630930130203 Ball, S. J. (1998). Big policies/small world: An introduction to international perspec- tives in education policy. Comparative Education, 34(2), 119–130. Berglind Rós Magnúsdóttir. (2014). Gæði og jafnrétti í skólastarfi á tímum markaðsvæð- ingar. Erindi flutt á „Ég bara læraði það sjálfur“: Ráðstefna fyrir starfsfólk leikskóla Reykjavíkurborgar á Hilton Reykjavík Nordica. Björn Brynjúlfur ráðinn hagfræðingur Viðskiptaráðs. (5. febrúar 2014). Sótt af http://www.visir.is/bjorn-brynjulfur-radinn-hagfraedingur-vidskiptarads/ article/2014140229460 Brown, P., Lauder, H. og Ashton, D. (2008). Education, globalisation and the future of the knowledge economy. European Educational Research Journal, 7(2), 131–147. doi:10.2304/eerj.2008.7.2.131 Labaree, D. F. (2008). The winning ways of a losing strategy: Educationalizing social problems in the United States. Educational Theory, 58(4), 447–460. doi: 10.1111/j.1741– 5446.2008.00299.x Lingard, B., Martino, W. og Rezai-Rashti, G. (2013). Testing regimes, accountabilities and education policy: Commensurate global and national developments. Journal of Education Policy, 28(5), 539–556. doi:10.1080/02680939.2013.820042 Lubienski, C. A. og Lubienski, S. T. (2014). The public school advantage: Why public schools outperform private schools. Chicago: University of Chicago Press. Lundahl, L., Erixon Arreman, I., Holm, A.-S. og Lundström, U. (2013). Educational marketization the Swedish way. Education Inquiry, 4(3), 497–517. http://dx.doi. org/10.3402/edui.v4i3.22620 Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2010). Menntaþing 2010: Drög. Sótt af http:// rafhladan.is/bitstream/handle/10802/240/menntathing_2010_greinargerd_drog. pdf?sequence=1 Piketty, T. (2014). Capital in the twenty-first century. Cambridge: Belknap Press. Ravitch, D. (2014). Reign of error: The hoax of the privatization movement and the danger to America’s public schools. New York: Vintage Books. 94 meiri árAngUr, vAlFrelsi Og ráðdeild?
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.