Fréttablaðið - 10.03.2018, Side 98

Fréttablaðið - 10.03.2018, Side 98
Leikurinn „Nú er ég farin,“ sagði Kata stórhneyksluð. „Þvílíka misþyrmingu á ketti hef ég aldrei séð.“ „Bíddu, bíddu,“ sagði Lísaloppa. „Þetta er bara þraut, þess vegna er hún teiknuð svona.“ „Þetta er misþyrming samt,“ hnusaði í Kötu. „En hver er þá þrautin?“ bætti hún við. „Jú,“ svaraði Lísaloppa. „Við eigum að telja úr hversu mörgum þríhyrningum þessi mynd er teiknuð.“ „Þríhyrningum,“ sagði Kata hneyksluð. „Á mér er enginn þríhyrningur,“ bætti hún við snúðug. Posted: January 21, 2008 Copyright © 2008 ThinkFun Inc. All Rights Reserved. Permission is granted for personal use only. This puzzle may not be duplicated for personal profit. Getur þú tal ið hvað eru ma rgir þríhyrninga r í þessari myn d? ? ? ? Konráð á ferð og ugi og félagar 292 Lausn á gátunni Tuttugu, athugið að þeir geta skarast, til dæmis geta tveir þríhyrningar myndað nýjan þríhyrning.? Systurnar  Stefanía Ásdís og  Aníta Ósk Stefánsdætur, sem eru níu og sjö ára, eiga báðar afmæli í maí. Þær eiga nú heima í Hveragerði en voru áður í Vogum á Vatnsleysuströnd. Hvernig leika þær sér helst saman?   Stefanía: Með því að rífast. (Þær skellihlæja báðar.) Að minnsta kosti í þessum mánuði. Hvað rífist þið um? Aníta: Um dótið, Ég vil hafa það sem hún er að leika með og öfugt! Sláist þið? Aníta: Nei, en hún beit mig einu sinni. Stefanía: Og ég fór í straff. Fórstu þá inn í herbergið þitt? Stefanía: Nei, ég bara fékk ekki að fara út að leika dálitla stund. Eigið þið vini hér í kring? Aníta: Ég á nokkra. Stefanía: Og ég á fimm vinkonur hérna. Finnst ykkur gaman að lesa? Já, um líkamann. Það er fróðlegt. En hvað er skemmtilegast í skól- anum? Stefanía: Krakkaspjallið, þá er hálfur bekkurinn að tala saman og æfa samskipti og tveir kennarar að stjórna meðan hinn helmingur- inn er í tölvu eða tónmennt. Aníta: Stærðfræði og líka nudd sem er stundum í lok skóladags. Ert þú þá nudduð eða lærir þú að nudda aðra? Aníta: Hvort tveggja. Ég nudda og fæ líka nudd. Stefanía: Ég er í jóga í skólanum, einn tími er 20 mínútur og svo er farið í sund. Er ykkur kennd ræktun hér í blómabænum? Stefanía: Já, í 3. bekk. Þá er farið í Garðyrkjuskól- ann. Aníta: Ég fékk að rækta blóm í 1. bekk og það hefur stækkað rosalega mikið. Ég skal sýna ykkur það. Ég er alltaf að snyrta það. Stefanía: Mitt blóm er bara ónýtt. – Fáum við eina opnu í blaðinu? Eða kannski tvær? Nei, en hvað er best við að búa í Hveragerði? Stefanía: Þá þurfum við ekki að fara til Keflavíkur að versla eins og þegar við vorum í Vogunum. Aníta: Hér eru búðir sem við getum keypt allt í. Stefanía: Svo er fullt af krummum. Þeir búa uppi í hamrinum. Aníta. Já, og berjast um brauðið sem litlu fuglarnir eiga að fá. Rífumst í þessum mánuði Stefanía Ásdís við listaverkin sem hún bjó til á vegginn og Aníta Ósk með veð- hlauparann sem hún byrjaði að rækta í 1. bekk. FréttAblAðið/EyþÓr ÁrnASon 1. Hvaða fætur eru alltaf skólausir? 2. Ég hef engar lappir en þó fer ég sífellt fram og aftur. Ég hef engan munn og þó bít ég með tönnum. Ég sé ekki og verð alltaf að fá stuðning annarra. Hver er ég? 3. Að sumu leyti myrkur, að sumu leyti bjart, sumt sést í gegnum mig en margt alls ekki. Hver er ég? 4. Í hvaða æðum rennur ekkert blóð? 5. Hvað verður Arabi þegar hann fellur í Rauðahafið? Gátur Blásið upp nokkrar blöðrur, að minnsta kosti tvær fyrir hvern þátttakanda. Bindið mislanga garnspotta við að minnsta kosti helminginn af blöðr- unum. Komið blöðrunum fyrir í hrúgu á miðju gólfi. Setjið einhverja góða tónlist á. Þátttakendur velja sér blöðrur, aðra með bandi og hina án bands. Nú eiga allir að hreyfa sig í takt við tónlistina og láta blöðrurnar svífa og skapa stemningu. Svo er um að gera að skipta um tónlist, prófa klassíska, djass, rokk og róleg lög og finna hvað hreyfingarnar verða ólíkar eftir takti laganna. Heimild: www.skolavefurinn.is Blöðrudans 1. Borðfætur 2. Sögin 3. Þokan 4. Umferðaræðum 5. Blautur 1 0 . m a r s 2 0 1 8 L a U G a r D a G U r50 H e L G i n ∙ F r É T T a B L a ð i ð krakkar 1 0 -0 3 -2 0 1 8 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 9 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 9 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F 2 9 -C 6 7 8 1 F 2 9 -C 5 3 C 1 F 2 9 -C 4 0 0 1 F 2 9 -C 2 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 8 A F B 1 2 0 s _ 9 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.