Fréttablaðið - 10.03.2018, Page 98

Fréttablaðið - 10.03.2018, Page 98
Leikurinn „Nú er ég farin,“ sagði Kata stórhneyksluð. „Þvílíka misþyrmingu á ketti hef ég aldrei séð.“ „Bíddu, bíddu,“ sagði Lísaloppa. „Þetta er bara þraut, þess vegna er hún teiknuð svona.“ „Þetta er misþyrming samt,“ hnusaði í Kötu. „En hver er þá þrautin?“ bætti hún við. „Jú,“ svaraði Lísaloppa. „Við eigum að telja úr hversu mörgum þríhyrningum þessi mynd er teiknuð.“ „Þríhyrningum,“ sagði Kata hneyksluð. „Á mér er enginn þríhyrningur,“ bætti hún við snúðug. Posted: January 21, 2008 Copyright © 2008 ThinkFun Inc. All Rights Reserved. Permission is granted for personal use only. This puzzle may not be duplicated for personal profit. Getur þú tal ið hvað eru ma rgir þríhyrninga r í þessari myn d? ? ? ? Konráð á ferð og ugi og félagar 292 Lausn á gátunni Tuttugu, athugið að þeir geta skarast, til dæmis geta tveir þríhyrningar myndað nýjan þríhyrning.? Systurnar  Stefanía Ásdís og  Aníta Ósk Stefánsdætur, sem eru níu og sjö ára, eiga báðar afmæli í maí. Þær eiga nú heima í Hveragerði en voru áður í Vogum á Vatnsleysuströnd. Hvernig leika þær sér helst saman?   Stefanía: Með því að rífast. (Þær skellihlæja báðar.) Að minnsta kosti í þessum mánuði. Hvað rífist þið um? Aníta: Um dótið, Ég vil hafa það sem hún er að leika með og öfugt! Sláist þið? Aníta: Nei, en hún beit mig einu sinni. Stefanía: Og ég fór í straff. Fórstu þá inn í herbergið þitt? Stefanía: Nei, ég bara fékk ekki að fara út að leika dálitla stund. Eigið þið vini hér í kring? Aníta: Ég á nokkra. Stefanía: Og ég á fimm vinkonur hérna. Finnst ykkur gaman að lesa? Já, um líkamann. Það er fróðlegt. En hvað er skemmtilegast í skól- anum? Stefanía: Krakkaspjallið, þá er hálfur bekkurinn að tala saman og æfa samskipti og tveir kennarar að stjórna meðan hinn helmingur- inn er í tölvu eða tónmennt. Aníta: Stærðfræði og líka nudd sem er stundum í lok skóladags. Ert þú þá nudduð eða lærir þú að nudda aðra? Aníta: Hvort tveggja. Ég nudda og fæ líka nudd. Stefanía: Ég er í jóga í skólanum, einn tími er 20 mínútur og svo er farið í sund. Er ykkur kennd ræktun hér í blómabænum? Stefanía: Já, í 3. bekk. Þá er farið í Garðyrkjuskól- ann. Aníta: Ég fékk að rækta blóm í 1. bekk og það hefur stækkað rosalega mikið. Ég skal sýna ykkur það. Ég er alltaf að snyrta það. Stefanía: Mitt blóm er bara ónýtt. – Fáum við eina opnu í blaðinu? Eða kannski tvær? Nei, en hvað er best við að búa í Hveragerði? Stefanía: Þá þurfum við ekki að fara til Keflavíkur að versla eins og þegar við vorum í Vogunum. Aníta: Hér eru búðir sem við getum keypt allt í. Stefanía: Svo er fullt af krummum. Þeir búa uppi í hamrinum. Aníta. Já, og berjast um brauðið sem litlu fuglarnir eiga að fá. Rífumst í þessum mánuði Stefanía Ásdís við listaverkin sem hún bjó til á vegginn og Aníta Ósk með veð- hlauparann sem hún byrjaði að rækta í 1. bekk. FréttAblAðið/EyþÓr ÁrnASon 1. Hvaða fætur eru alltaf skólausir? 2. Ég hef engar lappir en þó fer ég sífellt fram og aftur. Ég hef engan munn og þó bít ég með tönnum. Ég sé ekki og verð alltaf að fá stuðning annarra. Hver er ég? 3. Að sumu leyti myrkur, að sumu leyti bjart, sumt sést í gegnum mig en margt alls ekki. Hver er ég? 4. Í hvaða æðum rennur ekkert blóð? 5. Hvað verður Arabi þegar hann fellur í Rauðahafið? Gátur Blásið upp nokkrar blöðrur, að minnsta kosti tvær fyrir hvern þátttakanda. Bindið mislanga garnspotta við að minnsta kosti helminginn af blöðr- unum. Komið blöðrunum fyrir í hrúgu á miðju gólfi. Setjið einhverja góða tónlist á. Þátttakendur velja sér blöðrur, aðra með bandi og hina án bands. Nú eiga allir að hreyfa sig í takt við tónlistina og láta blöðrurnar svífa og skapa stemningu. Svo er um að gera að skipta um tónlist, prófa klassíska, djass, rokk og róleg lög og finna hvað hreyfingarnar verða ólíkar eftir takti laganna. Heimild: www.skolavefurinn.is Blöðrudans 1. Borðfætur 2. Sögin 3. Þokan 4. Umferðaræðum 5. Blautur 1 0 . m a r s 2 0 1 8 L a U G a r D a G U r50 H e L G i n ∙ F r É T T a B L a ð i ð krakkar 1 0 -0 3 -2 0 1 8 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 9 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 9 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F 2 9 -C 6 7 8 1 F 2 9 -C 5 3 C 1 F 2 9 -C 4 0 0 1 F 2 9 -C 2 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 8 A F B 1 2 0 s _ 9 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.