Fréttablaðið - 10.03.2018, Síða 98

Fréttablaðið - 10.03.2018, Síða 98
Leikurinn „Nú er ég farin,“ sagði Kata stórhneyksluð. „Þvílíka misþyrmingu á ketti hef ég aldrei séð.“ „Bíddu, bíddu,“ sagði Lísaloppa. „Þetta er bara þraut, þess vegna er hún teiknuð svona.“ „Þetta er misþyrming samt,“ hnusaði í Kötu. „En hver er þá þrautin?“ bætti hún við. „Jú,“ svaraði Lísaloppa. „Við eigum að telja úr hversu mörgum þríhyrningum þessi mynd er teiknuð.“ „Þríhyrningum,“ sagði Kata hneyksluð. „Á mér er enginn þríhyrningur,“ bætti hún við snúðug. Posted: January 21, 2008 Copyright © 2008 ThinkFun Inc. All Rights Reserved. Permission is granted for personal use only. This puzzle may not be duplicated for personal profit. Getur þú tal ið hvað eru ma rgir þríhyrninga r í þessari myn d? ? ? ? Konráð á ferð og ugi og félagar 292 Lausn á gátunni Tuttugu, athugið að þeir geta skarast, til dæmis geta tveir þríhyrningar myndað nýjan þríhyrning.? Systurnar  Stefanía Ásdís og  Aníta Ósk Stefánsdætur, sem eru níu og sjö ára, eiga báðar afmæli í maí. Þær eiga nú heima í Hveragerði en voru áður í Vogum á Vatnsleysuströnd. Hvernig leika þær sér helst saman?   Stefanía: Með því að rífast. (Þær skellihlæja báðar.) Að minnsta kosti í þessum mánuði. Hvað rífist þið um? Aníta: Um dótið, Ég vil hafa það sem hún er að leika með og öfugt! Sláist þið? Aníta: Nei, en hún beit mig einu sinni. Stefanía: Og ég fór í straff. Fórstu þá inn í herbergið þitt? Stefanía: Nei, ég bara fékk ekki að fara út að leika dálitla stund. Eigið þið vini hér í kring? Aníta: Ég á nokkra. Stefanía: Og ég á fimm vinkonur hérna. Finnst ykkur gaman að lesa? Já, um líkamann. Það er fróðlegt. En hvað er skemmtilegast í skól- anum? Stefanía: Krakkaspjallið, þá er hálfur bekkurinn að tala saman og æfa samskipti og tveir kennarar að stjórna meðan hinn helmingur- inn er í tölvu eða tónmennt. Aníta: Stærðfræði og líka nudd sem er stundum í lok skóladags. Ert þú þá nudduð eða lærir þú að nudda aðra? Aníta: Hvort tveggja. Ég nudda og fæ líka nudd. Stefanía: Ég er í jóga í skólanum, einn tími er 20 mínútur og svo er farið í sund. Er ykkur kennd ræktun hér í blómabænum? Stefanía: Já, í 3. bekk. Þá er farið í Garðyrkjuskól- ann. Aníta: Ég fékk að rækta blóm í 1. bekk og það hefur stækkað rosalega mikið. Ég skal sýna ykkur það. Ég er alltaf að snyrta það. Stefanía: Mitt blóm er bara ónýtt. – Fáum við eina opnu í blaðinu? Eða kannski tvær? Nei, en hvað er best við að búa í Hveragerði? Stefanía: Þá þurfum við ekki að fara til Keflavíkur að versla eins og þegar við vorum í Vogunum. Aníta: Hér eru búðir sem við getum keypt allt í. Stefanía: Svo er fullt af krummum. Þeir búa uppi í hamrinum. Aníta. Já, og berjast um brauðið sem litlu fuglarnir eiga að fá. Rífumst í þessum mánuði Stefanía Ásdís við listaverkin sem hún bjó til á vegginn og Aníta Ósk með veð- hlauparann sem hún byrjaði að rækta í 1. bekk. FréttAblAðið/EyþÓr ÁrnASon 1. Hvaða fætur eru alltaf skólausir? 2. Ég hef engar lappir en þó fer ég sífellt fram og aftur. Ég hef engan munn og þó bít ég með tönnum. Ég sé ekki og verð alltaf að fá stuðning annarra. Hver er ég? 3. Að sumu leyti myrkur, að sumu leyti bjart, sumt sést í gegnum mig en margt alls ekki. Hver er ég? 4. Í hvaða æðum rennur ekkert blóð? 5. Hvað verður Arabi þegar hann fellur í Rauðahafið? Gátur Blásið upp nokkrar blöðrur, að minnsta kosti tvær fyrir hvern þátttakanda. Bindið mislanga garnspotta við að minnsta kosti helminginn af blöðr- unum. Komið blöðrunum fyrir í hrúgu á miðju gólfi. Setjið einhverja góða tónlist á. Þátttakendur velja sér blöðrur, aðra með bandi og hina án bands. Nú eiga allir að hreyfa sig í takt við tónlistina og láta blöðrurnar svífa og skapa stemningu. Svo er um að gera að skipta um tónlist, prófa klassíska, djass, rokk og róleg lög og finna hvað hreyfingarnar verða ólíkar eftir takti laganna. Heimild: www.skolavefurinn.is Blöðrudans 1. Borðfætur 2. Sögin 3. Þokan 4. Umferðaræðum 5. Blautur 1 0 . m a r s 2 0 1 8 L a U G a r D a G U r50 H e L G i n ∙ F r É T T a B L a ð i ð krakkar 1 0 -0 3 -2 0 1 8 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 9 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 9 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 2 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F 2 9 -C 6 7 8 1 F 2 9 -C 5 3 C 1 F 2 9 -C 4 0 0 1 F 2 9 -C 2 C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 8 A F B 1 2 0 s _ 9 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.