Tímarit Máls og menningar - 01.04.2019, Side 13
t U n g U m á l i ð S k a pa r n ý J a H e i m a
13
tilvísanir
1 Yoko Tawada, Etýður í snjó, Reykjavík: Angústúra, 2018. Bls 12.
2 Andrew Hungate, „Yoko Tawada’s Dystopian Novel “The Emissary” Delivers a Bitingly Smart
Satire of PresentDay Japan“, Words Without Borders, febrúar 2018. Sótt 2. mars: https://
www.wordswithoutborders.org/bookreview/yokotawadadystopiannoveltheemissaryisa
bitinglysmartsatirejapan.
3 Rivka Galchen, „Imagine That – The Profound Empathy of Yoko Tawada“, New York Times, 27.
október 2016. Sótt 2. mars: https://www.nytimes.com/interactive/2016/10/30/magazine/yoko
tawada.html.
4 Alexandra Pereira, „Between Two Languages: An Interview with Yoko Tawada“, The Paris
Review, 16. nóvember 2018. Sótt af: https://www.theparisreview.org/blog/2018/11/16/between
twolanguagesaninterviewwithyokotawada/ 20. febrúar 2019.
5 Rivka Galchen, „Imagine That – The Profound Empathy of Yoko Tawada“, New York Times, 27.
október 2016. Sótt 2. mars: https://www.nytimes.com/interactive/2016/10/30/magazine/yoko
tawada.html.
6 Gunnar Theódór Eggertsson, „Raunsæisdýr og náttúruvísindaskáldskapur: Dýrasagan í eftir
málum darwinismans.“ Ritið, 1/2016, bls 135–167, bls. 136.
7 Yoko Tawada, Etýður í snjó, Reykjavík: Angústúra, 2018. Bls 245.
8 Yoko Tawada, Etýður í snjó, Reykjavík: Angústúra, 2018. Bls 28.
hugsanir við sambærilegar tilfinningar mannsins, án þess að gera þá að ein
hliða táknum eða dæmisögum. Hún er einn þeirra höfunda sem skapar nýja
heima með list sinni án þess að segja skilið við samkenndina sem einkennir
góðan skáldskap.