Íþróttablaðið


Íþróttablaðið - 01.06.1991, Blaðsíða 17

Íþróttablaðið - 01.06.1991, Blaðsíða 17
CARLOS SAINZ, HEIMS- MEISTARI í RALL- AKSTRI 1990 vind um eyru þjóta og byrjaði ásamt meistara sínum að fitla við Runóinn oggera hann kláran í rallslag. Reynd- ar gátu þeir ekki betrumbætt fimm- dósina mikið enda févana menn en Carlos Sainz þreytti samt sína frum- raun í Shalymarrallinu á Spáni 1980. Hann og lærifaðirinn skiptust á að aka. Ekki varð það nein sigurför því að þeir enduðu í 23. sæti. Sigurgangan/ sigurkeyrslan hefst... Fall erfaraheill og þeir félagar voru ekki af baki dottnir. Lærifaðirinn skellti sér útí skuldafen og keypti Seat Pöndu til að taka þátt í tegundaralli. Samtímis tókst þeim að fá styrktar- aðila og skvera nú Runóinn fyrir Spánarmótið í brautarralli. Skemmst er frá því að segja að Sainz vann teg- undamótið á Pöndunni og varð ann- ar í brautarrallinu. Árið eftir keppti hann undirmerkjum Renaultverksm- iðjanna á Spáni og varð Spánarmeist- ari í brautarkeppni eftir sigur í 5 af 7 röllum. Þar með var baráttan hafin á Spáni, fyrst á Seat og síðan Renault. Hann reyndi sig einnig á kappakst- ursbílum í Formúlu Ford 1600 og For- múlu Ford 2000 og margir spáðu honum glæstri framtíð í Formúlu 1. En rallið varð ofaná... Ekið af stað í heims- meistarakeppni... Carlos Sainz hóf feril sinn í heims- meistarakeppninni árið 1987. Hann reið á vaðið á Sierra Cosworth í Portúgal og kom öllum á óvart með því að sigra í fysta áfanga keppninnar þótt hann heltist að lokum úr lestinni vegna vélabilunar. Honum varð þó ekki hugfall en lét Fordgarminn geysa næst á Korsíku; ekki var farar- skjótinn klárgengur þar heldur - ýmis vélarvandræði - þótt Sainz tækist að Ijúka keppni í sjöunda sæti og ná sínum fyrstu stigum á heimsmeistara- móti. Mikilvægast við Korsíkukeppn- ina var að hann öðlaðist reynslu við hlið Fordsveitarinnar. Þessi reynsla varð lykillinn að sigurför heima á Spáni þar sem Carlos vann sjö sigra og varð rallmeistari Spánar í fyrsta sinni. Næsta ár voru engin grið gefin heldur staðið í stórræðum. Hann ákvað að láta sverfa til stáls á tveimur Spánarmeistaramótum - bæði á mal- biki og malarvegum - á Sierra RS-200 - en taka jafnframt þátt í fimm röllum heimsmeistarakeppninnar. Malbiks- mótið gekk einsog í sögu og hann átti ekki í neinum vandræðum að verja titil sinn með fjórum sigrum. Malar- rallið varð öllu snúnara enda er Sierr- an ekki heppilegur bíll á slíkum veg- um. Sainz vann þó tvo sigra á mót- inu. Nýr aðstoðarekill... Þetta ár - 1988 - réð Carlos nýjan aðstoðarekil, Luis Moya, og með hann sér við hlið fékk Sainz byr í seglin á heimsmeistaramótinu. Enn urðu bilanir þeim samt að nokkrum farartálma. Þeir urðu að hætta keppni í Portúgal en á Korsíku og í Þúsund- vatnarallinu í Finnlandi áttu þeir við erfiðleika að stríða þótt þeir næðu 17
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Íþróttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Íþróttablaðið
https://timarit.is/publication/1455

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.