Luxus - 01.12.1984, Page 10

Luxus - 01.12.1984, Page 10
10 LUXUS Uwe Holy og Jochen Holy, bræð- urnir samhentu, sem stýra Boss. Myndimar hér fyrir ofan gefa hug- mynd um vetrarfatnaðinn frá fyrir- tækinu eins og hann kemur frá Boss að þessu sinni. heimsmeistara í tugþraut, Niki Lauda og aðra ökumenn McLaren liðsins í Formula kappakstri og Ás- geir Sigurvinsson og aðra Þýska- landsmeistara Stuttgartliðsins í knattspymu. Eina meginástæðuna fyrir vin- sældum Boss fatnaðarins segir Sæv- ar Karl Ólason vera þá, að hann er saumaður úr úrvals efnum. .Þeir flytja efnin frá Ítalíu til Þýskalands. Reyndar má einnig segja, að hug- myndimar að sniðum og stíl séu einnig sóttar þangað," segir hann. Bræðumir reka auk Hugo Boss fýrirtækisins þrjár herrafataverslan- ir í Þýskalandi og eina kvenfataversl- un að auki. Þar bjóða þeir upp á mörg þekktustu merkin sem völ er á í heiminum í dag, þar á meðal náttúrlega ítalskan fatnað. Verka- skipting Uwe og Jochen Holys er þannig, að sá fyrmefndi sér aðallega um reksturinn, kaupir inn efni og „heldur utan um“ fýrirtækið. Jochen er hins vegar sá athafnasami og andlit fýrirtækisins út á við. Hann, ásamt aðstoðarmanninum Wemer Baldessarini, leggur línumar fýrir klæðskerana og þróar pmfuflíkum- ar. Hann fylgist mjög vel með þróun- inni í tískuheiminum og er mikið á ferðinni um allan heim. Enda er viðskiptafræðingurinn Jochen Holy nú viðurkenndur sem einn fremsti tískufrömuður Þjóðverja um þessar mundir. Úrval Hugo Boss framleiðslunnar eykst stöðugt. í fyrra þótti bræðmn- um ekki nóg að framleiða einungis jakkafötin, skyrtumar og bindin á ungu, upprennandi kaupsýslu- mennina. Þeir áttu einnig að klæð- ast Boss fatnaði í tómstundunum. Þá kom á markaðinn sportfatnaður- inn, sem minnst var á hér að framan. Og í haust vom Hugo Boss skómir kynntir í fyrsta skipti. „Viðskiptavinimir geta nú valið um samstæð föt, stakar buxur, staka jakka, frakka, skyrtur, bindi og skó, eða sportblússur, vindjakka, skyrtur í stíl, peysur og jafnvel Boss gallabuxur," segir Sævar Karl. jUIur er þessi fatnaður úr náttúrlegum efnum og því ákaflega þægilegur. Að auki er verðið á Hugo Boss fatnaðin- um viðráðanlegt flestum, sem á ann- að borð vilja og þurfa að vera sæmi- lega til fara. Þetta em vitaskuld ekki ódýmstu föt, sem völ er á. Ef svo væri, gæti fyrirtækiðað sjálfsögðu ekki boðið upp á þau gæðaefni og vönduðu framleiðslu, sem það kapp- kostar að senda frá sér.“ Meira að segja Bandaríkjamenn, sem oft em dálítið sér á parti, þegar fatasmekkur er annars vegar, hafa fallið fyrir fötunum frá Hugo Boss í Metzingen. Þau komu fyrst á markað þar vestra árið 1976. Fyrst í stað var salan fremur lítil. Bandaríkjamenn höfðu ótrú á „þýskri tísku“. En augu ungra manna opnuðust smám sam- an og frá árinu 1979 til þessa dags hefur salan í Bandaríkjunum fimm- faldast.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102

x

Luxus

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Luxus
https://timarit.is/publication/1644

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.