Læknaneminn


Læknaneminn - 01.09.1969, Síða 18

Læknaneminn - 01.09.1969, Síða 18
1S LÆKNANEMINN Frá ritstjórn Með þessu tölublaði lýkur störfum fráfarandi ritstjórnar, sem óskar eftirmönnum. sínum velfarnaðar í starfi og blaðinu vaxandi gengis á komandi árum. Hún þakkar einnig læknum og öðrum, sem látið hafa í té greinar og annað efni eða sýnt blaðinu velvild á annan hátt. Einnig er vert að þakka þær viðtökur, sem ljósprentun Læknanemans hefur fengið, og hvetja alla þá, sem enn hafa ekki tryggt sér eintak, að gera það sem fyrst. Birgðir minnka stöðugt, og óvíst er, hve lengi reynist unnt að halda verðinu eins lágu og verið hefur, þar eð útgáfan á við fjárhagserfiðleika að stríða. # Það hlýtur að vera kappsmál læknadeildar að útskrifa sem hæf- asta lækna og bæta þannig læknisþjónustu í landinu, og árangursrík- asta leiðin til þess er að bæta. kennsluna við deildina, sem löngu er tímabært. Ný reglugerð fyrir deildina er nú mótuð og horfir til mikilla framfara, en breytingarnar verða kostnaðarsamar, og enn er því mið- ur óvíst, hvenær þær koma til framkvæmda. Vinna verður að þvi með oddi og egg, að það verði sem fyrst, en þar til það tekst, má gera án verulegs tilkostnaðar ýmsar lagfæringar á kennslunni í samræmi við hina nýju reglugerð. T. d. þyrfti að taka upp markvissa og skipulagða kennslu á kúrs- usum með daglegum fyrirlestrum, samræðutímum eða skoðunartímum lækna og stúdenta. Læknar hverrar deildar gætu skipt þessum tímum með sér, og hver læknir t.d. eytt 2—3 klst. í hverri viku með stúdent- um. Vísir að slíku starfi er við fáeinar deildir, t. d. má þar nefna Barna- spítala Hringsins, en allar deildir ættu að gera sér fasta kennslu- dagskrá. Einnig skortir tilfinnanlega samræmingu kennslunnar, og eru þess dæmi, að kennarar, sem kenna skyldar eða sömu greinar, viti næsta lítið um, hvaða atriðum samkennarar þeirra gera skil, og er því hætt við, að sum atriði séu margkennd en öðrum minna sinnt. Ekki þarf annað en nokkra samvinnu þessara ágætu manna til að bæta töluvert úr þessu. Á fyrsta árinu mætti leggja niður kennslu í vefjafræði, en taka í staðinn upp kennslu í stoð- og hreyfingarkerfi, og svo mætti lengi telja. Vigfús Þorsteinsson
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Læknaneminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.