Úrval - 01.11.1962, Blaðsíða 119
Nálega hvert einasta barn f
bekknum á sinn félaga, stundum
fleiri en einn, en venjulega pó
aöeins einn verulega góöan vin.
Eftir Hannes J. Magnússon.
' EGAR við horfum á
bekkjardeild £ skóla,
verður ekki annað
séð, en að bekkurinn
okkar sé ein heild
sundurleitra einstaklinga, en ef við
horfum dýpra, athugum t.d. börnin,
þegar þau hverfa frá skólanum,
eða ef við ættum þess kost að
fylgja þeim heim, eða sæjum þau
að leik seinna um daginn, myndum
við verða þess vör, að bekkurinn
okkar leysist gjörsamlega sundur,
og þó eru þar oft tvö og tvö börn,
sem halda mjög fast saman, eink-
um telpurnar. Drengirnir eru síður
við eina fjölina felldir, og skipta
oftar um leikfélaga en telpurnar,
sem halda tryggðum hvor við aðra
svo árum skiptir.
Nálega hvert barn í bekknum á
sinn félaga, stundum fieiri en einn,
en venjuiega þó aðeins einn veru-
lega góðan vin. Vinátta þeirra get-
ur staðið í mörg ár. Þessi félags-
þörf er svo rík hjá börnunum, að
hún gengur næst klæðum og fæði.
Það má segja, að þegar bekkur
kemur í skóla, þá sé barizt um fé-
laga fyrstu dagana og vikurnar, en
þeir, sem útundan verða í þessari
samkeppni, verða óhamingjusömu
börnin. Það er þó ekki útilokað, að
þeir geti eignazt félaga úr öðrum
bekkjum, en það er þó alltaf hálf-
gert neyðarúrræði. Sumum tekst
— Or Heimili og skóli —
135