Morgunblaðið - 03.03.1987, Page 9
MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 3. MARZ 1987
9
Freeport — félagar
Fyrsti fundur nýbyrjaðs starfsárs
— Skemmtifundur —
verður haldinn í Bústaðakirkju nk. fimmtu-
dag 5. mars og hefst með kvöldverði kl.
20.00. Ómar Ragnarsson hleypir fjöri í
fólkið. Nauðsynlegt er fyrir félaga að til-
kynna þátttöku, eigi síðar en þriðjudaginn
3. mars, til: Baldurs Ágústssonar, sími
686915, Grétars Bergmann, sími 28319
eða Ragnars Guðmundssonar, sími
10485.
Endurnýjum gömul kynni og hefjum
félagsstarfiö af krafti meö góöri þátt-
töku.
Stjórnin
Thíframatkadutinn
fi-lettiffötu 1-2-18
Chevrolet Van 4x4 '77
Sæti f/12 manns. V. 600 þ.
BMW 320i ’83
Blásans., litað gler.
Suzuki Fox 410 ’85
22 þ.km. Eins og nýr. V. 425 þ.
Saab 99 GL ’83
4ra dyra. 5 gíra. V. 370 þ.
MMC Pajero (stuttur) '83
Vökvastýri. 2 gangar af dekkjum.
Ford Fiesta 1100 ’82
44 þ.km. Sumar + vetradekk.
Subaru 1800 St. Turbo '87
5 þ.km. Sjálfsk. Læst drif.
Range Rover 2 dyra '85
3 þ.km. Sjálfsk. V. 1100 þús.
Peugeot 604 Diesel Turbo '82
Grásans. Einn með öllu. V. 390 þ.
Saab 900 Turfoo '87
2 þ.km. 5 gíra, sóll. o.fl. V. 920 þ.
Ford Sierra Laser '85
43 þ.km. Sóllúga o.fl. V. 475 þ.
Nissan Pulsar 1.5 '86
20 þ.km. Aflstýri. V. 370 þ.
M. Benz 190 Diesel '86
63 þ.km. Sjálfsk. o.fl. V. 1 millj.
Saab 99 GLI T81
Aöeins 56 þ.km. V. 270 þ.
Toyota Tercel 4x4 '86
10 þ.km. Sen nýr. V. 525 þ.
Daihatsu Charmant LE '84
44 þ.km. 2 dekkjag. o.fl. V.330 þ.
MMC Tredia '84
49 þ.km. Útlit gott. V. 375 þ.
Citroen CX Athena '81
5 gíra, rafdrifin, sóll. o.fl. V. 385 þ.
Chevrolet Celebrrty '85
7 þ.km. Bein innspýting o.fl. V. 850 þ.
Subaru 1800 st. 4x4 '84
48 þ.km. sjálfsk. V. 450 þ.
10-12 mán. greiðslukjör.
Skoda Rapid '85 V. 190 þ.
Citroen GSA '81 V. 130 þ.
MMC Galant '80 V. 190 þ.
Rat Mirafiori 79 V. 125 þ.
Citroen Cx 2400 '78 V. 265 þ.
Allt bílar í góður standi!
Komið og kíkið.
Subaru 1800 st. 1987
Nýr bíll með raflæsingum, veltistýri o.fl.
Rauðsans, 5 gíra. Verð 630 þús.
M. Benz 190 1983
Grænn, beinsk., ekinn 97 þ.km. Sóllúga
o.fl. aukahlutir. Fallegur bíll. Verð 735 þús.
Subaru 1800 (4x4) Sedan 1985
Rauöur, sjálfsk., ekinn 25 þ.km. Fallegur
bíll. Verð 530 þús.
„lnnrás“ framsóknarmanna á Reykjanes!
Ólafur Ragnar Grímsson hóf sem kunnugt er pólitíska vegferð
sína í Framsóknarflokknum, hélt þaðan með Möðruvallahreyf-
ingu fjallabaksleið frjálslyndra og vinstri manna allar götur í
kaldrana Alþýðubandalagsins. Þaðan hélt hann í „friðar“-víking
í þriðja heiminn til að safna vegarnesti til framboðs í Reykjanes-
kjördæmi.
Þar var fyrir í fjöru Steingrímur Hermannsson, formaður Fram-
sóknarflokksins, sem einnig hyggur á pólitíska landvinninga á
Reykjanesi, eftir svaðilfarir á kvótaknerri sjávarútvegsráðherra,
flokksbróður hans, á Vestfjarðamiðum.
Hefð sem
kemur að utan
Ólafur Ragnar
Grimsson fékk ekki byr
til forvalsþátttöku hjá
Alþýðubandalaginu i
Reykjavík, eftir að hafa
glatað þingsæti sínu þar
1983. Hann færir sig því
um set til Reykjaness og
gerist meðreiðarsveinn
Geirs Gunnarssonar,
helzta spamaðartals-
manns Alþýðubandalags-
ins í rikisfjármálum.
Aður liafði hann gert
ferð sina um þriðja heim-
inn, heimsótt þar höfð-
ingja og hlotið vegsauka
nokkum. Hlaðinn hefð
að utan, eða eigum við
heldur að segja studdur
„hagstæðum ytri skilyrð-
um“, haslar hann sér
nýjan baráttuvöll á
Reykjanesi og hyggur
gott til glóðarinnar.
Vikur þá sögunni að
Steingrími Hermanns-
syni. Hann hefur mátt
sæta því að atkvæðakvóti
Framsóknarflokksins á
Vestfjörðum hafði skerst
svo mjög, að vart var við
hæfi flokksfomianns og
forsætisráðherra. Það
varð þvi að ráði að leita
liðs i fjölmennara kjör-
dæmi og varð Reykjanes
enn fyrir valinu. En ekki
var sopið kálið þó í aus-
una væri komið. Þar reið
sum sé um sveitir og sjáv-
arpláss „fyrrum fram-
sóknamiaður", ættaður
úr Vestfjarðakjördæmi,
Ólafur Ragnar Grímsson,
með utan að komna hefð
og heimsljós i farteski.
Hér þurfti þvi krók á
móti bragði að Stranda-
mannasið.
Moskva og
Kaupmanna-
höfn
Steingrímur Her-
mannsson slær tvær
hefðar- og heimsljóss-
flugur í einu höggi þessa
dagana. Hann situr fyrst
við hallarborð höfðingja
í Kreml, hvar leiðtoga-
fundurinn i Reykjavik
verður ræddur ofan í
kjölinn ásamt fleiri stór-
atburðum, og siðan eins
konar „annan i jólum“ í
Kaupmannahöfn, hinni
gömlu höfuðborg fyrrum
sambandsríkja, Islands
og Danmerkur. Hann
verður því, af skiljanleg-
um ástæðum, baðaður
fjölmiðlaljósi um sinn,
sem setur Ólaf Ragnar
Grímsson og þriðja heim
hans í skuggann, ef að
líkum lætur.
Ýmsir telja kosninga-
baráttuna í Reykjanes-
kjördæmi sérstæða og
eftirtektarverða.
Steingrimur Hermanns-
son leikur sína kosninga-
leiki i Moskvu og
Kaupmannahöfn, enda
hefur sjálft kjördæmið
og byggðir þess yfir-
höfuð verið á svörtum
lista hjá framsóknar-
mönnum, ekki sízt þegar
fjárveitingar til atviimu-
uppbyggingar hafa átt i
lUut. Það er og auðveld-
ara að nýta það hljóð-
færi, sem fjölmiðlar eru,
þegar liefðin kemur að
utan, til að vekja athygli
almennings, en það eru
ær og kýr hinna þjálfuðu
stjómmálamanna.
ísafjarðar-
kratar
Innrás framsóknar-
manna frá Vestfjörðum
í Reykjaneskjördæmi er
ekki eina vestfirzka
strandhöggið hér um
slóðir. Flokksformaður-
inn og „frammarinn“,
sem fór fjallabaksleið inn
í Alþýðubandalagið,
ágirnast báðir Reykjane-
sið, með og ásamt
Miðnesheiðinni og þvi er
henni heyrir til.
Höfuðborgin,
Reykjavík, situr hinsveg-
ar uppi með tvo Isafjarð-
arkrata, sem þar vilja
deila og drottna og liafa
vit fyrir malarlýðnum:
Jón Sigurðsson, þjóð-
hagsspámann, og (annan)
Jón Baldvin Hannibals-
son, flokksformann.
Það er sjálfsagt mikil
blessun fyrir sauðsvart-
an almúgann i þéttbýli
höf uðborgarsvæðisins
hve margir vilja leiða
Iiaim á háliun vegum til-
verunnar. Ekki skemmir
það heldur fyrir að kosn-
ingabaráttan er annars-
vegar háð i utanaðkom-
andi heimsljósi, einkum í
Reykjaneskjördæmi, —
og liinsvegar í þjóð-
hagsspá i ár aftur, sem
á það sameiginlegt með
veðurspánni að rætast
a.m.k. endrum og eins
og í undantekningartil-
fellum.
Hitt er kannski verra
ef höfuðborgarsvæðið
verður eins konar „elli-
lieimili" fyrir „pólitiska
flóttamenn" frá Vest-
fjörðum.
Wagoneer
VIAMC Jeep
Það er valið
Cherokee
Fullkomin 4ra gíra sjálfskipting
með vinnsluvalrofa sem gerir það að verkum
að vélin er alltaf á réttum snúningi, orkan
nýtist að fullu og eyðslan verður í lágmarki.
1987
er glæsilegri,
kraftmeiri,
þægilegri og
fullkomnari
EGILL VILHJALMSSON HF
Smiðjuvegi 4, Kópavogi, simar 77200 — 77202
VAL VANDLATRA
SÖLUUMBOÐ AKUREYRI:
ÞÓRSHAMAR HF. SÍMI 22700.