Morgunblaðið - 21.07.1987, Page 32
32
MORGUNBLAÐIÐ; ÞRIÐJUDAGUR 21. JÚLÍ 1987
Dalvík:
Ný lögreglustöð
DALVÍKINGAR tóku formlega í
notkun nýja lögreglustöð á föstu-
daginn og er þetta þriðja lög-
reglustöðin sem þar er tekin í
notkun. Oll aðstaða lögreglunnar
gjörbeytist við það að flytjast í
þetta nýja húsnæði þvi mjög
þröngt var orðið um alla starf-
semi í þvi gamla.
Nýja lögreglustöðin er um 120
fermetrar að stærð og inniheldur
bílageymslu og sérstaka geymslu
fyrir óskilamuni, og eru góðir
möguleikar til þess að stækka hús-
næðið í tæplega 200 fermetra.
Húsnæðið var keypt fokhelt í
apríl 1984 fyrir 1,2 milljónir króna
og í fyrrahaust hófst frágangur
innanhúss. Framreiknaður kostnað-
ur við gerð lögreglustöðvarinnar er
tæplega 4 milljónir króna.
Við það tækifæri er stöðin var
tekin í notkun sagði bæjarfógeti,
Elías I. Elíasson, að stöðin væri sú
þriðja sem tekin væri f notkun en
sú fyrsta sem stæði undir nafni.
Sagði hann að mönnum hefði verið
fyrir löngu ljóst að gamla stöðin
stæði ekki til frambúðar og að hún
hefði átt að víkja fyrir öðrum mann-
virkjum. Óskaði hann síðan lög-
reglumönnum til hamingju með
hina nýju aðstöðu og Dalvíkingum
öllum með hina nýju lögreglustöð.
Lögreglumenn standandi í afgreiðslu hinnar nyju stöðvar; Arngrímur Baldursson, lögregluþjónn, Skarp-
héðinn Pétursson, héraðslögreglumaður, Hjalti Zóphaníasson, skrifstofustjóri i dómsmálaráðuneytinu,
Eiías I. Elíasson, bæjarfógeti, Halldór Gunnlaugson, varðstjóri, Sævar Freyr Ingason, lögregluþjónn,
Zóphanías Jónmundsson, héraðslögreglumaður, og Ólafiir Asgeirsson, aðstoðaryfiriögregluþjónn.
Kjúklingar hækka um 5%:
Kjarnfóðurskatturinn
fer beint út í verðlagið
Morgunblaðið/Trausti
Hin nýja iögreglustöð, en auk hennar eru þarna til húsa Rarik,
áhaldahús og aðstaða fyrir sjúkra- og siökkvibifreiðar.
- segir Jónas Halldórsson
„ÞESSI tvöföldun á kjamfóður-
skattinum er hrikaleg og við
Hitaveita Akureyrar:
Gjaldskráin
lækkar um 18%
GJALDSKRÁ Hitaveitu Akur-
eyrar lækkar að meðaltali um
18% frá 1. ágúst að telja, og verð-
ur gjald fyrir mínútulítrann 3200
kr. og fyrir vatnstonnið 56 krón-
Reiknað er með að skuldir Hita-
veitu Akureyrar verði ekki hærri
en sem svarar tveimur milljörðum
árið 1993, og verði skuldin hærri
greiðir ríkissjóður 75% þeirrar upp-
hæðar sem umfram verður.
Franz Ámason, hitaveitustjóri,
sagði í samtali við Morgunblaðið
að stefnt væri að því að gera hita-
veituna skuldlausa eftir u.þ.b. 23
ár, en benti á að forsendur gætu
hæglega breyst. Nefndi hann í því
sambandi óhagstæða gengisþróun
og frekari fjárfestingar af hálfu
hitaveitunnar því ekki væri vitað
hver vatnsforði hitaveitunnar væri.
Þá benti hann á að Hitaveita Akur-
eyrar borgaði nú um 20 milljónir
árlega í raforku. Þar af rynnu 6-7
milljónir til Rafmagnsveitu Akur-
eyrar og þijár milljónir færu beint
í ríkissjóð í formi söluskatts.
Snæbjöm í svifflugunni.
MorgunUaðið/Kristinn Jens Sigurþórsson
Flogið í 50 ára
gamalli svifflugu
FÉLAGI í Svifflugfélaginu, Snæ-
björa Erlendsson, gerði sér lítið
fyrir nú um helgina og flaug í
tvígang nær fimmtíu ára gamalli
svifflugu sem ekki hafði verið
flogið síðan 1970. Var svifflugan
gerð upp og flugferðin farin í
tilefhi 50 ára afinælis Svifflugfé-
lagsins, sem er á þessu ári.
Akureyringar
—ferðafólk
Við bjóðum daglega ný afskorin blóm.
Einnig mikið úrval af pottaplöntum.
Skreytingar við öll tækifæri.
Bflastæði við búðardyrnar.
AKUR
KAUPANGI V/ MYRARVEG 602 AKUREYRI
SIMAR 24800 & 24830 POSTHOI.F498
vitum ekki hvemig gengur að
koma henni út í verðlagið,“ sagði
Jónas Halldórsson, formaður
Félags kjúklingabænda, en á
fiindi í síðustu viku tóku kjúkl-
ingabændur ákvörðun um að
hækka kjúklinga um 5%, og sagði
Jónas að önnur 5% hækkun ætti
eftir að fylgja í kjölfarið.
„Það er til allverulegt magn af
kjúklingum sem framleiddir hafa
verið áður en kjamfóðurskatturinn
var tvöfaldaður og því teljum við
okkur getað hækkað þetta svona í
áföngum, en hins vegar má ekki
gleyma að geymslukostnaður hleðst
einnig upp hjá okkur því umfram-
birgðir í landinu eru nú um 300-400
tonn.“
Jónas sagði að kjúklinganeysla
hefði greinilega dregist saman og
að kjúklingabændur yrðu að vinna
sig út úr þessum vanda sjálfír. „Það
er greinilegt að salmonellusýkingar
hafa breytt neyslunni og við verðum
að bregðast við því á ábyrgan hátt;
það þýðir ekki að halda áfram að
framleiða eins og ekkert hafí í sko-
rist. Mér fínnst þetta hins vegar
heldur kaldar kveðjur sem við fáum
frá Alþýðuflokknum og Sjálfstæðis-
flokknum því þar á bæjum hafa
menn verið með yfirlýsingar um að
afnema beri kjamfóðurskattinn og
talið hann óréttlátan, en þess í stað
er hann tvöfaldaður. Neytandinn
er á þennan hátt látinn borga niður
lambakjötið. Ég hugsa að kjúkling-
ar gætu lækkað um 60-100 krónur
kg ef kjamfóðurskatturinn yrði af-
numinn, en þó em kjúklingar þrátt
fyrir allt ódýrasta kjötið á markaðn-
um fyrir utan lambakjöt í heilum
skrokkum,“ sagði Jónas Halldórs-
son að lokum.
Snæbjöm var dreginn í loftið
eftir hádegið á laugardag og flaug
hann þá svifflugunni í samtals 13
mínútur í fyrri ferðinni en 23 í
þeirri seinni og gekk allt vel í bæði
skiptin. „Hún er svolítið svifasein
en það er gaman að fljúga henni.
Hún lætur vel að stjóm, betur en
ég bjóst við,“ sagði Snæbjöm eftir
ferðimar, og var himinlifandi með
þær báðar, eins og hann komst að
orði.
Sagði hann að ákveðið hefði ver-
ið fyrir einu og hálfu ári að setja
sviffluguna saman og fljúga henni
í tilefni afmælisins. „Það er ekkert
varið í að setja svona grip saman
án þess að geta sýnt fólki það svart
á hvítu að hægt er að fljúga hon-
um,“ sagði Snæbjöm. Hann sagði
reyndar að búið væri að smíða hana
mikið upp, en samt væri talsvert
eftir í henni sem væri upprunalegt.
„Við ætlum seinna að reyna að
draga hana upp á spili því þannig
var hún áður dregin á loft, en aldr-
ei með flugvél eins og nú.
Svifflugan fór í sitt fyrsta
reynsluflug í mars árið 1938 og var
eftir það töluvert flogið í 20 ár sam-
fleytt, en síðan algjörlega lögð til
hliðar, fyrir utan flugið sem fór
fram á flugdaginn, fyrir 17 ámm.
Morgunblaðið/Kristinn Jens Sigurþórsson
Snæbjöra að gera sig kláran fyrir flugið í svifflugunni sem ekki
hafði verið flogið síðan 25. júlí 1970, en henni var fyrst flogið í
mars 1938.