Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1975, Page 9

Frjáls verslun - 01.01.1975, Page 9
 Reykjavíkurf lugvöllur: Hugmyndir um nýja flugstöð og athafnasvæði flugvéla Spá5 umferd milljón farþega um flugsföðina 1990 Hugmyndir um nýja flugstöðvarbyggingu á Reykjavíkurflugvelli, flugskýli og verkstæði og athafnasvæði flugvéla, hafa verið ræddar hjá flugmálayfirvöldum í rúmt ár. Skipulags- yfirvöld í Reykjavík hafa hins vegar ekki tekið afstöðu til málsins en í því felst ákvörðun nm framtíð Reykjavíkurflugvallar, hvort hann skuli áfram notaður fyrir flugsamgöngur, að minnsta kosti fram á öndverða næstu öld. Þannig hefur teiknarinn útfært hugmyndir flugmálayfirvalda um nýja aðstöðu fyrir flugrekstur á austanverðum Reykjavíkurflug- velli. Skipulagsmál Reykjavíkur- flugvallar hafa aS nýju komið til umræðu vegna brunans í flugskýli Flugfélags íslands og þess vanda, sem félagið er nú statt í varðandi viðhald flugvéla sinna. Þá hefur lengi þótt tíma- bært, að félagið fengi betri að- stöðu til farþegaafgreiðslu og flugþjónustu sinnar en fyrir hendi hefur verið í gömlu húsa- kynnum flugafgreiðslunar. LENGI Á DAGSKRÁ Fyrir rúmum 20 árum, er bygging flugstöðvar kom fyrst á dagskrá, hafði henni verið ætlaður staður, þar sem nú stendur Hótel Loftleiðir. Nefnd skilaði tillögum um þetta mann- virki en fjárveiting fékkst ekki. Hins vegar var bygging nýja flugturnsins samþykkt 1957. Eftir stórbrunann á Reykjavík- urflugvelli í ársbyrjun 1962 kom þetta mál aftur á dagskrá og voru tillögurnar frá árinu 1957 endurskoðaðar á því ári en málið náði þá heldur ekki fram að ganga vegna skorts á framr kvæmdafé til flugmála. Nú hef- ur sem sagt annar og miklu meiri stórbruni átt sér stað á flugvellinum og hreyfing virðist á nýjan leik vera komin á skipu- lagsmál flugvallarsvæðisins af þeim sökum. Að síðustu tillögugerð að nýrri flugstöðvarbyggingu á Reykjavíkurflugvelli hafa unn- ið þeir Gunnar Sigurðsson, flug- vallarstjóri, Gísli Halldórsson, arkitekt og Einar Helgason, forstöðumaður innanlandsflug- deildar Flugleiða h.f. í skýrslu, sem þeir hafa sent frá sér, kem- ur fram, að á tímabilinu 1965- 1972 nam fjölgun farþega, sem um Reykjavíkurflugvöll fóru, 13% að meðaltali, en sveiflur í farþegatölunni voru allmiklar, þegar Loftleiðir fluttu milli- landaflug sitt til Keflavíkur flugvallar 1964 og Flugfélag fslands sitt millilandaflug 1968. Árið 1972 var heildarfarþega- fjöldi á Reykjavíkurflugvelli 176.783 manns og hafði aldrei áður verið jafnmikill. UM MILLJÓN FARÞEGA 1990. í umferðarspá Flugfélags fsl- ands um farþegaflutninga þess um Reykjavíkurflugvöll fram til ársins 1990 er gert ráð fyrir að árið 1980 verði farþegar í innanlandsflugi 334.100, í milli- landaflugi frá flugvellinum 27. 800 en að um flugstöðvarbygg- ingu á Reykjavíkurflugvelli yrðu afgreiddir 79.100 farþegar til millilandaflugs frá Keflavík- FV 1 1975 9

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.