Frjáls verslun - 01.01.1975, Blaðsíða 71
Verk 12% tonn hvor, 2 trakt-
orsgröfur, 1 Bröyt gröfu af
gerðinni 2xB, Massey-Fergu-
son beltagröfu, teg. 450.
Beltagröfuna eigum við til
helminga á móti Ellerti
Tryggvasyni. Auk þessa eigum
við 10 vörubíla 10-14 tonna
hvern, þeirra á meðal tvo
finnska af gerðinni SISU, sem
eru þeir einu á landinu. Þetta
eru grunntækin sem við not-
um við okkar starfsemi, og
höfum við lagt kapp á að eign-
ast þau. Önnur tæki sem til
þarf við einstakar tilfallandi
framkvæmdir leigjum við.
Þetta er heldur ekki tæmandi
isvatnsvegar frá Þjórsárvirkj-
un við Búrfell upp um Sig-
öldu og norður í Þórisós, alls
um 65 km. Gerð Köldukvíslár-
veitu norðan Þórisvatns svo
og vegagerð í Ölfusi um 14
km olíumalarvegur frá Kömb-
um austur að Selfossi. Einnig
var steinsteyptur 11 km kafli
á Vesturlandsvegi. Þessi verk-
efni á vegum Landsvirkjunar
voru upp á 500 milljónir, og
eru stærstu verkefni okkar til
þessa. Árið 1969 stofnuðum
við Olíumöl hf. ásamt mörgum
sveitarfélögum í Reykjanes-
kjördæmi og verktakafyrir-
tækjunum Hlaðbæ hf. og Vél-
og Höfn í Hornafirði. „Svarta
byltingin“ svonefnda verður
því framtíðin hjá okkur.
200 MANNS í MAT
í HÁDEGINU.
„Nú rekið þið matsölu. Er
ekki fremur óvenjulegt, að
verktakar stundi slíkan rekst-
ur?“
„Jú, heldur er það nú sjald-
gæft. En ástæðan fyrir því, að
við fórum út í þennan rekstur
eru ákvæði í samningum
verkalýðsfélaga og iðnaðar-
manna um flutning þeirra
manna í mat, sem stunda
vinnu austan Kringlumýrar-
Matstofa Miðfells við Funhöfða í Reykjavík er mikið sótt af starfsmönnum ýmissa fyrirtækja í borg-
inni og það'an er sendur matur til fjölda vinnustaða.
upptalning. Yrði hún allt of
langt mál hér á þessum vett-
vangi. Hvað viðkemur tilboð-
um í stór verk, þá leiðir slíkt
af sér stofnun sameignarfyrir-
tækja þegar verksamningar
hafa verið gerðir.“
STÆRSTU VERKEFNIN
FYRIR LANDSVIRKJUN.
„Viljið þið nefna dæmi um
stofnun og samvinnu slíkra
fyrirtækja. Og hvert er ykkar
stærsta verkefni fram til
þessa?“
„Árið 1967 stofnuðum við
sameignarfyrirtækið Hrað-
braut sf. ásamt Hlaðbæ hf.
vegna tilboðs í gerð 1. hluta
Hafnarfjarðarvegar um Kópa-
vog. Árið 1970 stofnuðum við
Þórisós sf. vegna tilboða og
verksamninga við Landsvirkj-
un, ásamt verktakafyrirtækj-
unum Hlaðbæ hf., Völum hf.
og Vörðufelli hf. Helztu verk-
efni Þórisóss sf. var gerð Þór-
tækni hf. Helzta verkefni
Olíumalar hf. eru blöndun ol-
íumalar fyrir Vegagerð ríkis-
ins og aðildarfélögin.“
„SVARTA BYLTINGIN“ ER
FRAMTÍÐIN.
„Nú hafið þið sinnt fjöl-
breyttum verkefnum. Teljið
þið slíkt hentugra reksturs-
form til árangurs en sérhæf-
ingu.?“
„Það tekur sinn tíma fyrir
öll fyrirtæki að finna sér hent-
ugt rekstrarform. Starfsemin
hefur gengið vel hjá okkur.
Hins vegar eru öll stærri verk-
efni boðin út, og tilboð kalla á
sérhæfingu. Að undanförnu
höfum við því mest megnis
sinnt malbikunar- og olíumal-
arframkvæmdum, svo sem
malbikun gatna á Vestfjörð-
um, í Bolungarvík, á Þingeyri,
Flateyri og ísafirði og lagn-
ingu olíumalar í Vík í Mýrdal,
Hellu, Hvolsvelli, Eyrarbakka
brautar. Þessi ákvæði eru oft
hjákátleg í framkvæmd, þar
sem við erum eiginlega með
marga flytjanlega vinnustaði,
þar sem eru menn og tæki í
ýmsum verkefnum út um bæ-
inn. Við getum hugsað okkur
2 menn, sem búa í sama stiga-
húsi í fjölbýlishúsi í Breið-
holti. Annar maðurinn vinnur
við malbikun bifreiðastæðis
við sitt heimili. Hinn vinnur
langt fjarri heimili sínu vestur
í bæ. Þá ber okkur skylda til
samkvæmt samningunum að
keyra manninn, er vinnur í
Breiðholti heim eða sjá honum
fyrir mat á vinnustað ella, en
ekki vinnufélaga hans, sem
vinnur vestur í bæ. Þegar við
hófum byggingarframkvæmdir
íhér á tveimur lóðum okkar við
Funahöfða hér á Ártúnshöfð-
anum, sem samtals eru um
5000 fermetrar, þá varð bygg-
ing matstofu að raunveruleika.
Áður höfðum við verið með
FV 1 1975
71