Frjáls verslun - 01.07.1989, Page 48
FERÐALOG
SAGA CLASS:
SVEIGJANLEIKIOG WEGINDI
Frá betri stofu Saga Class á Keflavíkurflugvelli.
Tvær flugfreyjur sjá um að þjóna 20 farþegum á fyrsta farrými. Mikil
áhersla er lögð á skjóta, örugga og alúðlega þjónustu.
TEXTI: HELGI MAGNÚSSON MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON
48
Á undanförnum missirum hafa
Flugleiðir lagt mikla áherslu á
að laða til sín fleiri farþega sem
fljúga á fyrsta farrými, Saga
Class. Þetta er skiljanleg stefna
í ljósi þess að fargjöld á fyrsta
farrými eru mun dýrari en
venjuleg fargjöld. Hjá flugfél-
gögum um allan heim eru í gildi
margskonar sérfargjöld sem
mikið eru auglýst vegna þess
hve þau eru lág. En þegar betur
er að gáð eru lágu fargjöldin oft
háð ýmsum takmörkunum sem
gera þau óaðgengileg og oft á
tíðum óhagkvæm fyrir neytend-
ur þegar betur er að gáð og allir
þættir eru teknir með í reikning-
inn.
Það er aukning í sölu fyrstafarrým-
isferða hjá öllum flugfélögum á vest-
urlöndum. Sama hefur orðið uppi á
teningnum hjá Flugleiðum eftir að fé-
lagið tók að leggja meiri áherslu á sölu
Saga Class með kynningarstarfsemi
og auglýsingum. Röð blaðaauglýsinga
frá félaginu hefur vakið athygli en þar
ganga ýmsir þekktir borgarar fram
fyrir skjöldu og vitna. í ummælum
þeirra er megináhersla lögð á tíma-
sparnað. Tíminn er dýr og hann er
mjög af skornum skammti hjá mörg-
um, einkum þeim sem fást við krefj-
andi störf, t.d. í viðskiptalífinu. Enda
er reynslan erlendis sú að fyrsta far-
rýmið er lang mest notað af mönnum í
viðskiptum sem leggja megináherslu
á að nýta tíma sinn vel og markvisst.
En hvað er það sem Saga Class
farþegar fá fyrir þann mikla verðmis-
mun sem er á farseðlum þeirra og
hinna sem velja ódýrustu fargjöldin
með þeim takmörkunum sem þeim
fylgja?
Fyrst má nefna að það eru engar
takmarkanir á ferður Saga Class far-
þega. Farseðill þeirra gildir í eitt ár og