Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1990, Qupperneq 52

Frjáls verslun - 01.05.1990, Qupperneq 52
FLUGMAL w „1 LIF ¥ UM 1A GÆÐUM 0G $1 ERI m Fll 0“ - SEGIR PÉTUR EIRÍKSSON, FRAMKVÆMDASTJÓRIHJÁ FLUGLEIÐUM Eftir mikinn samdrátt í Atl- antshafsfluginu á síðustu árum hafa Flugleiðir hf. nú opnað þriðju flugleiðina til Bandaríkj- anna. Félagið hefur nú hafið flug til Baltimore og Washington á einn nútímalegasta flugvöll Bandaríkjanna, BWI í Maryland fylki. Margir telja að framtíð fé- lagsins og möguleikar á áfram- haldandi starfsemi standi og falli með Atlantshafsfluginu. Ef fyrirtækið nær að reka hina nýju flugleið til Baltimore með hagnaði þá verð- ur það meiriháttar vendipunktur í sögu Flugleiða, sem sýnir að forráðamenn fyrirtækisins veðjuðu á réttan hest þegar þeir ákváðu að endumýja þotuflotann. Blaðamaður Frjálsrar verslunar fór til Baltimore og var viðstaddur þegar flug- vallaryfirvöld og ráðamenn í Maryland buðu Flugleiðir velkomnar á ný á BWI flugvöllinn 7. maí síðastliðinn. Að auki TEXTI: BJARNI BRYNJÓLFSSON 52 ræddi Frjáls verslun við Pétur Eiríksson, framkvæmdastjóra markaðssviðs hjá Flugleiðum, um möguleikana, sem nýi flugvélaflotinn gefur félaginu í Atlantshafs- fluginu, um betri leiðir í flugrekstri og hina nýju flugleið til Baltimore og Washington. „Við vomm komnir með mjög óhag- kvæman flota og höfðum í rauninni staðn- að. Þannig að við sáum fram á að ef við ætluðum okkur að vera samkeppnisfærir við önnur flugfélög í Atlantshafsfluginu hvað farþegafjölda varðaði þyrftum við að bjóða sífellt lægri fargjöld. Og með þess- um lágu fargjöldum var í rauninni ekki nokkur leið að halda uppi rekstri á DC8 vélunum, sem vom mjög óhagkvæmar og eldsneytisfrekar," sagði Pétur Eiríksson, markaðsstjóri Flugleiða, þegar blaðamað- ur Frjálsrar verslunar ræddi við hann í Baltimore fyrir skömmu. Pétur Eiríksson er bjartsýnn á að félag- inu takist að hasla sér völl í Bandaríkjunum á ný eftir mikinn samdrátt. „Við ákváðum að draga saman seglin, minnka fyrirtækið og endurskoða allt sem við vorum að gera. Þess vegna stöðvuðum við starfsemi okk- ar í Chicago, Boston og Baltimore. Síðan þetta gerðist höfum við unnið að því að endurskipuleggja fyrirtækið gjörsamlega. Mesti niðurskurðurinn var í Atlantshafs- fluginu einfaldlega vegna þess að þar var mesta tapið á flugrekstrinum. Til þess að geta stundað flugrekstur þarf flugfélag að vera af ákveðinni stærð og íslenski mark- aðurinn er í raun allt of lítiU fyrir flugfélag. Við urðum því að byggja á erlendum mörk- uðum og fannst upplagt að nýta okkur þessi dýrmætu leyfi sem við eigum hér í Bandaríkjunum." Hvers vegna veljið þið þetta svæði, BWI, Baltimore og Washington DC? „Valið stóð um Chicago, Boston, Cleveland og Baltimore. Við höfum rétt- indi til að fljúga á alla þessa staði. Við afskrifuðum Cleveland mjög fljótt og síðan afskrifuðum við Chicago. Þar eru nú þegar 24 flugfélög, sem fljúga til V-Evrópu. Þegar okkur gekk sem best í Chicago voru aðeins fáein flugfélög, sem flugu þangað, og á tímabili vorum við eina félagið þar. Samkeppnisstaðan hafði breyst verulega í Chicago. í Boston var nákvæmlega það sama upp á teningnum. Við höfum alltaf reynt að velja flugvelli, sem fáir fljúga til og þar sem samkeppni er í lágmarki. Ástæðan fyrir því að við völdum Baltimore er fyrst og fremst sú að hingað flýgur aðeins eitt flugfélag frá Evrópu, þ.e. TWA frá London. Hollenska flugfélagið KLM fetar núna í fótspor okkar og hefur flug frá Baltimore til Amsterdam. Að auki er BWI gífurlega góður innanlandsflugvöllur hér í Bandaríkjunum. Hér getum við boðið upp á fleiri tengiflug innan Bandaríkjanna en á nokkrum öðrum flugvelli, sem við áttum kost á að nota. Hér í Baltimore eigum við kost á því að stórauka þjónustu við þá farþega, sem ætla að halda áfram með flugi innan Bandaríkjanna. Og við reiknum með því að um 40% farþeganna, sem koma til með að fljúga með okkur séu að fara eitthvað áfram. Við höfum komið á
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.