Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1991, Blaðsíða 53

Frjáls verslun - 01.03.1991, Blaðsíða 53
varðandi vinnufatnað í öllum starfs- greinum. Gerðar eru sífellt meiri kröfur um að fatnaðurinn falli vel að ímynd fyrirtækisins. Anna tekur sem dæmi að bankastarfsmenn, verð- bréfasalar, lögmenn og trygginga- sölumenn klæði sig yfirleitt á íhalds- samari hátt en t.d. skapandi hönnuðir auglýsingafyrirtækja. „Þar sem fyrri hópurinn meðhöndlar fjármál og lög- fræðileg mál fólks þurfa þeir að líta traustvekjandi út því traust og trú- verðugheit skipta þar mestu máli. Fjármálaráðgjafiíbanka, semklæðist gallabuxum og bleikum stuttermabol í vinnunni, er ekki líklegur til að vekja traust viðskiptavina. Slíkur fatnaður á jafn illa við á skrifstofunni og teinótt jakkaföt eiga við á baðströndinni." — Hvemig á viðskiptaklæðnaður að vera? „Svarið er mjög einfalt, hann á að vera sígildur. Snið, stíll, litir og fylgi- hlutir eiga að vera þannig að hægt sé að ganga í fatnaðinum þrátt fyrir tískusveiflur. Dragt úr góðu efni með beinu sniði og sígildri blússu er við- eigandi jafnvel ár eftir ár. Litir á fatn- aðinum eru mjög mikilvægt atriði. Hægt er að skapa mismunandi áhrif með litum. Dökkir litir hafa traust- vekjandi áhrif en þó ber að varast að þannig föt geri mann drungalegan. Fylgihlutimir, þ.e. bindi, skyrta, slæða, skór o.s.frv., geta breytt áhrifum t.d. dökkra jakkafata eða dragta. Sumir litir hafa þau áhrif að sá, sem klæðist þeim, virðist fölur og veiklulegur. Það er auðvelt að forðast þannig slys ef vandlega er valið.“ GOH ÚTLIT SKIPTIR KARLMENN MÁLI — Er einhver sérstakur hópur fólks frekar en annar sem óskar eftir ráðleggingum um fataval? „Nei, ég verð ekki vör við það. Það er auðvitað munur á konum og körl- um íþessu sambandi. Það þykir öllum eðlilegt að konur hugsi töluvert um fatnað og útlit en karlmenn ekki. Staðreyndin er sú að það skiptir karl- mennina alveg jafn miklu máli að líta vel út en þeir leyfa sér því miður ekki alltaf að sýna hversu áhugasamir þeir eru um þessi mál. Það hefur þó breyst töluvert undanfarin ár. Eftir því sem lögð er meiri áhersla á ímynd fyrirtækja því mikilvægara er Klæðnaður herramannsins á efri myndinni er svolítið ýktur. Anna segist þó oft sjá mistökin sem koma þarna fram. Fullkomið ósamræmi er á milli jakka, skyrtu, buxna, bindis og klúts. Röndótt skyrta ætti aldrei að vera undir köflóttum jakka. Buxurnar eru of grófar og of síðar. Jakkinn er of þröngur og bindið of munstrað. Bindi ætti aldrei að vera svo stutt að það bendi á magann. Allra síst ef maginn er farinn að fylla út í skyrtuna. Á neðri myndinni er hann kominn með klassískt yfirbragð. Litir viðskiptanna eru gráir og navy-bláir. Hann er öruggur, traustvekjandi og veit hvað hann er að gera. Klæðnaður herramannsins er frá Herrahúsinu Adam á Laugavegi. Gleraugun eru frá Linsunni í Aðalstræti. 53
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.