Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1995, Side 46

Frjáls verslun - 01.10.1995, Side 46
MARKAÐSMAL Finnur Ámason, markaðsstjóri hjá Sláturfélagi Suður- lands, segir að styrkur íslenskra auglýsingastofa liggi fyrst og fremst í hönnunar- og hugmyndavinnu. Það þurfi svo sem ekki að koma á óvart þar sem kjaminn af starfsfólki stofanna sé menntaður í grafískri hönnun. Ólafur E. Ólafsson, framkvæmdastjóri fjármáiasviðs Osta- og smjörsölunnar, segir að það hafi verið mun dýrara að leita til auglýsingastofa fyrir um tíu áram eða svo. Þrátt fyrir það sé enn of dýrt að auglýsa. því leyti að hægt er að halda utan um hann.“ Finnur bætir því við að ekki séu margir þróaðir auglýsingamark- aðir með jafn sterka auglýsingamiðla og sá íslenski, „sjónvarpsstöðvar sem bjóða upp á þætti sem ná til um og yfir 40% þjóðarinnar, dagblöð sem fara inn á nálægt 60% heimila og út- varpsauglýsingar sem um fjórðungur þjóðarinnar hlustar á.“ Ólafur segir íslenska auglýsinga- markaðinn hafa þróast hratt. „Neyslukannanir, upplýsingar um fjölmiðlanotkun manna og birtinga- forrit þekktust ekki fyrir fáeinum misserum en eru nú ómissandi hjálp- artæki. Auglýsingastofumar hafa einnig þróast úr því að vera einfaldar teiknistofur yfir í markaðssinnaðar auglýsingastofur. Og þróunin er mjög ör á markaðnum, enda eru íslending- ar forvitnir og fljótir að tileinka sér nýjungar. Sem dæmi má nefna öra tölvuvæðingu auglýsingastofanna sem skilaði sér vel til viðskiptavina þeirra og svo það allra nýjasta, Int- emetið, sem enginn vissi af fyrir ári síðan. Nú standa íslendingar framar- lega hvað varðar að nota netið í mark- aðslegum tilgangi." BIRTINGAMIÐLARNIR Hjá fjölmiðlunum finnst Bimu reyndar gæta h'tillar fagmennsku hvað varðar auglýsingar. „Stærsta dagblað landsins er til að mynda ekki enn komið upp úr þeim farvegi að móttaka auglýsingafilmur í stað þess að selja þjónustu. Tímaritin em búin að selja frá sér ritstjómarvaldið og Ijósvakamiðlamir eru fullir af auglýs- ingum frá sjálfum sér á besta auglýs- ingatíma." Ólafur segir fjölmiðlana allt of marga, „fyrir okkur sem auglýsend- ur. Við emm með vöru sem hentar öllum og til þess að ná til hópsins með hefðbundnum auglýsingum höfum við fjölmörg tímarit, 5 dagblöð, 4 sjón- varpsstöðvar og 9 útvarpsstöðvar hér á höfuðborgarsvæðinu. Fyrir okkur er því bæði erfiðara og dýrara að nálgast þennan stóra markhóp okkar.“ AUGLÝSINGASTOFURNAR f slenskar auglýsingastofur fá nokk- uð góða einkunn hjá fjórmenningun- um, því, eins og Bima segir, „eru margir ungir og sniðugir í auglýsinga- 46

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.